Chương 63 : Bẩn Tai

2.1K 129 2
                                    

Giản Diệc Thận ngoài mặt cố gắng duy trì sự bình tĩnh, nhưng trong lòng thoáng qua một tia hoảng sợ.

Thái độ của Tô Tân vất vả lắm mới dịu đi đôi chút, nhưng lời nói của Lữ Thành Chiêu từng chữ trúng tâm, dù những lời nửa thật nửa giả bức bách Tô Tân nhớ lại những ngày tháng khổ sở vì bị tất cả mọi người mạc đãi coi thường. Rất có thể khiến thái độ vừa dịu lại của Tô Tân một lần nữa trở nên lạnh lùng cứng rắn.

Sau gần một năm xa cách và miệt mài theo đuổi, không ai hiểu rõ Tô Tân hơn Giản Diệc Thận. Cô rất kiêu ngạo và bướng bỉnh.

Mấy ngày nay, anh vắt óc nghĩ cách để phá hư mùa xuân thứ hai của Tô Tân, làm sao để xuất hiện trước mặt cô tự nhiên nhất, quên cả việc đánh chó mù đường, cho Lữ Thành Chiêu cơ hội thở dốc.

"Lữ tổng, tôi có phải là kỳ nữ hay không, không cần anh phải kết luận cho." Giọng Tô Tân vang lên đầy mỉa mai "Tôi chỉ là một người muốn sống tốt, còn anh thì lại cố gắng phá hoại cuộc sống của người khác, về cơ bản chúng ta đối lập nhau, cho nên có thể khiến anh không vui hoặc thua cuộc, tôi vô cùng vui vẻ."

Tưởng như cánh diều đang bay vô định giữa không trung bị kéo dây lại, trái tim Giản Diệc Thận lập tức kiên định.

Chỉ cần Tô Tân không bị khiêu khích, cô sẽ không bị Lữ Thành Chiêu làm ảnh hưởng đến tâm trạng.

Nhìn Lữ Thành Chiêu, anh nhàn nhạt nói: "Lữ Thành Chiêu, tôi khuyên cậu thay vì vắt óc tung tin đồn nhảm gây chuyện tốt hơn nên quan tâm đến chuyện của mình đi, tiền nộp phạt thuế khi nào nộp? Không có tiền thì đi tù, dù sao cũng mấy năm là được ra ngoài."

Sắc mặt Lữ Thành Chiêu lập tức thay đổi, hắn nghiến răng nói ra vài chữ: "Được lắm, Giản Diệc Thận, quả nhiên là anh ở sau lưng giở trò quỷ!"

Giản Diệc Thận nhanh chóng liếc mắt nhìn Tô Tân một cái, dứt khoát phủ nhận: "Tôi không thừa nhận chuyện này, tôi chỉ hảo tâm nhắc nhở cậu, thay vì ở đây châm ngòi ly gián không bằng tranh thủ thời gian nghĩ cách giảm tiền phạt, nếu không chỉ có thể phá sản ngồi tù."

Lữ Thành Chiêu nhìn anh chăm chú, đột nhiên cười lạnh: "Không cần anh phải lo lắng đến chuyện này, tôi ngược lại muốn nhắc nhở anh, mọi người khi làm ăn, ai cũng không thể đảm bảo cái mông của mình một trăm phần trăm sạch sẽ, đúng không?"

"Thật là trùng hợp, tôi từ đầu đến chân đều rất sạch sẽ " Giản Diệc Thận nhìn thẳng vào mắt hắn, bình tĩnh nói "Cậu có thủ đoạn gì thì cứ mang đến đây, tôi chờ."

"Thành Chiêu, anh đừng nói những lời không hay " Bạch Thiến Ngữ ở bên có chút lo lắng, kiên nhẫn hoà giải "Diệc Thận, hai người không cần làm lớn chuyện như vậy, hai hổ đánh nhau tất có một con bị thương, tất cả mọi người bình tĩnh, hòa khí sinh tài . . ."

Ánh mắt của Giản Diệc Thận như lưỡi đao lạnh lùng nhìn qua khiến Bạch Thiến Ngữ ngừng nói, không dám lên tiếng.

"Thiến Ngữ " Hoắc Chí Từ vẫn không tin được nói "Có phải cậu bị hắn ta cho uống mê hồn dược hay không? Sao lại ở cùng loại người này?"

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now