Chương 79 : Lòng Bàn Tay Bị Gãi

2.1K 87 3
                                    

Sau khi công ty của Lữ Thành Chiêu phá sản, tài sản của công ty đều dùng để thanh toán các khoản nợ không có khả năng chi trả khác, nợ nần chồng chất, ngày nào cũng có người tới cửa đòi tiền. Tiền của những người này Lữ Thành Chiêu có thể làm như không thấy, nhưng là thiếu tiền cơ quan thuế vụ gần 100 triệu tệ, liên lụy tới tình tiết phạm pháp, nếu hắn không trả sẽ bị khởi tố.

Trong những năm qua, gia đình Lữ Thành Chiêu để dành được vốn liếng cũng có chút phong phú, vẫn có thể trang trải phần lớn, nhưng nếu trả hết sẽ nghèo rớt mồng tơi. Lữ Thành Chiêu chắc hẳn không muốn kết thúc như vậy nên đã bán tài sản của gia đình rồi bỏ trốn.

Sau khi máy bay hạ cánh, Giản Diệc Thận đã biết được tình hình mới nhất. Sau khi đưa Tô Tân về chung cư, anh liên tục căn dặn, không được ra ngoài một mình, đề phòng Lữ Thành Chiêu chó cùng rứt giậu, làm bất cứ điều gì có hại đến cô.

Ngược lại Tô Tân lại lo lắng cho Giản Diệc Thận, phải biết cho Lữ Thành Chiêu mấy đòn cuối là do Giản Diệc Thận bày kế, bây giờ Lữ Thành Chiêu khẳng định đối với Giản Diệc Thận hận thấu xương, nếu có bất kỳ hành động trả thù nào thì nhất định sẽ tìm đến Giản Diệc Thận.

"Không cần lo lắng " Giản Diệc Thận an ủi "Anh đã nhờ người tìm kiếm tung tích hắn ta, tên của hắn sẽ được gửi đến cảnh sát giám sát nhập cảnh, chỉ cần hắn còn trong nước, sớm hay muộn cũng tìm ra. Chỗ anh hắn ta nhất định sẽ lật người không nổi, anh cũng sẽ đề phòng những người khác."

Tô Tân không cho rằng Lữ Thành Chiêu còn có khả năng phản công, nhưng một người trong tối một người ngoài sáng, nếu có chuyện gì xảy ra khó lòng phòng bị.

Sau vài ngày căng thẳng, Lữ Thành Chiêu không xuất hiện, bên Giản Diệc Thận có được tin tức là hắn đã xuất hiện ở thành phố Đinh Nam, nhưng rất giảo hoạt đã thoát khỏi sự theo dõi.

Thành phố Định Nam giáp với biên giới nước ngoài, quản lý biên giới không chặt chẽ như những nơi khác, có vẻ như Lữ Thành Chiêu muốn tìm đường lén ra nước ngoài. Mặc dù không đem Lữ Thành Chiêu nhổ cỏ tận gốc, nhưng nếu hắn chạy ra nước ngoài, kiếp này phỏng chừng cũng không có trở lại, cũng coi như giải quyết xong một lo lắng, Tô Tân tạm thời thở phào nhẹ nhõm.

Sắc thu ở thành phố An Châu đang nở rộ, các loại hoa cúc cũng bắt đầu đua nhau khoe sắc, các triển lãm hoa cúc nhỏ được đặt tại các ngã tư chính và các khu vườn của các con phố khác nhau, mang đến cho người xem sự sáng tạo và vẻ đẹp vô tận.

Giải trí Tinh Hà đáp lại lời mời cũng đã tổ chức buổi triển lãm hoa cúc nhỏ dưới tòa nhà công ty, với chủ đề Dải Ngân Hà, bản đồ bầu trời của chòm sao Bắc Đẩu và bảy ngôi sao được xây dựng bằng hoa cúc.

Tô Tân ra khỏi tòa nhà văn phòng và nhìn thấy người qua đường chụp ảnh trước bản đồ bầu trời đầy sao.

"Ý tưởng này khá hay và phù hợp với tên của công ty này."

"Bầu trời đầy sao rất đẹp. Đây có phải là sao Kim không?"

"Này, tôi nghe nói rằng có bốn ngôi sao cùng xuất hiện trong vài ngày. Thật hiếm khi xảy ra trong một thế kỷ, phải không? Có sao Kim này không?"

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ