Chương 42

3.7K 243 16
                                    

Bị quấy rầy hai lần như vậy, Tô Tân cũng mất hết tâm trạng làm việc, nhìn thời gian đã là hai giờ chiều, cô dọn dẹp rồi rời khỏi công ty.

Giao thừa sắp đến rồi, những con đường vốn đông nghẹt ở thành phố An Châu dường như đã vắng vẻ rất nhiều, Tô Tân bình thường phải mất gần nửa thời gian để lái xe về đến nhà. Sau khi đỗ xe, cô đến siêu thị ở quảng trường Kim Thành mua sắm chút đồ cho năm mới.

Sau khi bước ra từ siêu thị với túi lớn túi nhỏ, một đôi nam nữ vừa bước ra khỏi cửa hàng C-cline đi ra chạm mặt với cô.

"Tiểu Tân, thật trùng hợp." Người đàn ông ngạc nhiên chào cô, chính là Trình Tử Hạo.

"Gần sang năm mới còn đến cửa hàng kiểm tra, anh trở nên siêng năng khi nào vậy?" Tô Tân nói đùa.

"Cùng chị gái đến chọn quà " Trình Tử Hạo giới thiệu "Đây là chị gái anh Trình Tử Oái, chị, đây là Tô Tân."

Trình Tử Oái và Trình Tử Hạo dáng dấp có mấy phần giống nhau, đều ngoài ba mươi tuổi, thân cao gầy, khí chất ưu nhã. Khi nghe đến tên "Tô Tân", hai mắt của cô ấy sáng lên, không chút lưu tình dò xét trên dưới Tô Tân, cười nói: " Ra là em, chị nghe Tử Hạo nhắc đến em rất nhiều, chị luôn nghĩ Tử Hạo nói xạo, hôm nay cuối cùng cũng gặp được, quả nhiên rất xinh đẹp, chẳng trách khiến Tử Hạo suốt ngày nhớ mong."

Tô Tân cười đáp lại: "Chị Tử Oái đừng để ý, Trình Tử Hạo thích nói khoa trương, ngược lại chị Tử Oái là người có khí chất như vậy, thật khiến người khác hâm mộ."

"Chị, chị để cho em trai mình lưu lại một cái quần lót được không? Đừng nói nữa " Trình Tử Hạo bước tới, cầm lấy cái túi trong tay Tô Tân: "Em đi siêu thị một mình? Nặng quá, anh giúp em xách."

"Không cần " Tô Tân vội vàng nói "Anh cùng chị gái đi dạo đi, nhà em ở ngay bên cạnh, đi mấy bước là đến."

"Không không, để Tử Hạo đưa em đi " Trình Tử Oái nghiêm mặt nói "Nếu không em ấy sẽ bay mất hồn, ở đây cũng chỉ làm chị ngột ngạt."

Trình Tử Hạo bất đắc dĩ nói: "Chị không trêu chọc em một câu thì sẽ cảm thấy khó chịu đúng không?"

Trình Tử Oái chớp mắt nhìn: "Đúng vậy."

Đường quả nhiên không xa, đã mười phút trôi qua. Tô Tân mở cửa, mời Trình Tử Hạo vào, để hắn ngồi trên ghế sofa một lúc.

Từ khi Trình Tử Hạo tỏ tình với cô, cô đã hẹn với hắn vài lần, trong hai ngày Tết còn rủ cô đi xem một trận bóng rổ của minh tinh, lúc đó trong công ty cũng có nghệ sĩ tham gia, Tô Tân cũng cùng đi. Sau đó, khi « Vô Địch Thiên Hạ » ra mắt, Tô Tân bận tối mày tối mặt, Trình Tử Hạo cũng vì có việc không có thời gian liên lạc, vì vậy cũng chỉ có thể ở thỉnh thoảng trên WeChat trò chuyện vài câu.

Đặt những túi đồ Tết vào bếp, pha một bình trà bưởi mật ong, Tô Tân quay lại phòng khách xem thử, Trình Tử Hạo đang đứng trước kệ sách xem qua một số cuốn sách mà cô thường đọc.

"Em xem những loại sách này sao, « Thế Giới Mới Mỹ Lệ », « Phim Nghệ Thuật », những cái này anh xem một tí đều đau đầu." Trình Tử Hạo cười nói.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ