Chương 31 : Cảm Giác Tấm Chân Tình Bị Giẫm Dưới Chân

5.9K 322 15
                                    

Tin tức này giống như một quả bom lớn, làm bùng nổ mạng Internet và giới IP, thậm chí cả giới điện ảnh và truyền hình cũng bị ảnh hưởng #Bí danh mới của Ngao Đông#, #cơn ác mộng này tôi đã trải qua# nhanh chóng lên hot search, tiếp sau đó là #Công ty truyền hình điện ảnh Tinh Hà hợp tác cùng Ngao Đông# cũng được săn đón, leo lên hot search, không sao đỡ phải nghĩ cách tuyên truyền.

Chỉ trong một ngày, « Cơn ác mộng này tôi đã trải qua » leo lên đầu bảng xếp hạng Hồng Giang, diễn đàn Hồng Giang xém nữa bị sụp, các bình luận liên tục tăng, thảo luận về nhân vật gây ấn tượng mạnh với người đọc, khiến cho lượt truy cập gần như quá tải.

Vài đối tác trước đó và các đồng nghiệp trong giới đều gọi điện đến, một người chúc mừng cô ký được IP này, người còn lại tìm hiểu hướng đi của dự án này, xem có khả năng hợp tác trong tương lai không.

Ngay cả Weibo của Tô Tân cũng thu hút được rất nhiều người hâm mộ tác giả và người hâm mộ sách. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự kỳ vọng vào bộ phim chuyển thể, đồng thời đề cử một số ngôi sao đóng vai chính. Một số khác lại phẫn nộ mắng chửi: "Công ty rác rưởi các người đừng nghĩ đến việc hủy nguyên tác!" Còn có người ngạc nhiên thán phục: "Tô Tân là một người trẻ tuổi xinh đẹp, lại là tổng giám đốc công ty truyền hình điện ảnh, quản lý các khoản đầu tư rất tốt, không phải là bình hoa di động mà là một nữ vương, rất đáng chờ mong trong tương lai.

Vì lý do này, Weibo của Tô Tân náo nhiệt vài ngày, không chỉ có không chỉ có số lượng fan tăng vọt mà số lượt tương tác cũng tăng lên.

Tô Tân đã gọi điện cho Từ Đông Tô, bày tỏ lòng biết ơn đối với anh ta.

"Không cần khách khí, tôi vẫn cảm thấy tôi được lợi." Từ Đông Tô nói đùa: "Tôi không quan tâm phí bản quyền hàng chục triệu, ngược lại để ý đến việc cướp được chút cổ phần, dù sao về sau phim thành công, tính ra còn nhiều hơn gấp mấy lần phí bản quyền."

"Anh tin tưởng em vậy sao?" Tô Tân hỏi đùa.

"Tin. Nếu không ngày đó tôi đã không thay đổi quyết định." Từ Đông Tô nghiêm túc: "Tôi đã bán rất nhiều bản quyền, rất nhiều tổng giám đốc lúc mua đều nói những lời ba hoa chích choè, nhưng nội dung tiểu thuyết lại không biết, chỉ có em mới là người thật sự đọc cuốn tiểu thuyết này, cũng biết rõ tính cách từng nhân vật. Tôi nhìn sơ một cái đã nhận ra, em thật sự thích cuốn tiểu thuyết này, cũng thực lòng muốn chuyển thể nó thành phim điện ảnh. Tôi là một nhà văn, cảm thấy cuốn tiểu thuyết vô danh này có người thích, cảm thấy rất vui."

Tô Tân khá xúc động.

Mấy lời này của Từ Đông Tô, chính là lời khẳng định tốt nhất đối với cô. "Vậy được, Từ lão sư, không cần khách sáo nhiều lời, em sẽ cố gắng hết sức để phát triển IP này."

"Em có thể gọi thẳng tên tôi, lão sư lão sư, làm tôi nhớ đến cơn ác mộng khi còn đi học."

"Vậy anh cũng đừng gọi em là Tô tổng nữa, cái này khiến em nhớ lại chuyện cười, nếu có một tầng đá lớn từ trên trời rơi xuống, 90% sẽ rơi xuống đầu tổng giám đốc."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now