Chương 29 : Ánh Mắt Âm Độc

5.9K 289 5
                                    

Cảnh tượng xấu hổ kéo dài không được bao lâu, Tô Tân kiếm cớ rời đi.

Tại buổi họp báo này, hai người nổi tiếng của công ty cũng được mời đến, Tô Tân nói chuyện với họ vài câu, tình cờ gặp Giang Viện Viện đang đi vào, hai người ngồi cùng một chỗ nói chuyện phiếm, rất thoải mái.

Lần này bạn trai nhỏ của Giang Viện Viện, Ngũ Thành Trác cũng tới, chủ động bắt chuyện với mấy minh tinh khác.

Lần đầu tiên Tô Tân gặp cậu ta, cậu ta chắc cũng trạc tuổi cô, cao ráo, đẹp trai, thanh tú và có chút ngượng ngùng trong nụ cười, rất dễ khiến người ta cảm mến.

Giang Viện Viện rất thích người bạn trai nhỏ này, thì thầm một hồi lâu mới thả chịu người đi. Tô Tân nhịn không được trêu ghẹo: "Sao, xa nhau một giây cũng không chịu được?"

Giang Viện Viện nhìn bóng lưng bạn trai, xúc động nói: "Kỳ thật bọn chị gặp nhau được một lần cũng khó, bên nhau thì ít mà xa cách thì nhiều, cậu ấy quay phim cũng hơn mấy tháng, chị cũng không thăm ban, dù sao hiện tại cậu ấy có chút tiếng tăm, không thể như lúc trước."

"Hối hận không? Khi giúp cậu ta nổi tiếng?" Tô Tân nhịn không được hỏi.

"Có một chút, nếu không nổi tiếng, hai chúng tớ khả năng còn có thể ở bên nhau lâu một chút, như bây giờ, chẳng bao lâu nữa sẽ chia tay." Ánh mắt Giang Viện Viện có chút thất thường, một lúc sau mới thở dài nhẹ nhàng nói: "Thực ra, cả hai bọn chị cũng không phải quan hệ bao nuôi thực sự, năm đó cậu ấy rất thảm, tôi không thể đứng nhìn mới ra tay giúp đỡ, cậu ấy cũng không đòi hỏi gì, chỉ yên lặng đi theo chị. Bây giờ có ngày hôm nay, một phần là do chị giúp đỡ, phần còn lại là nỗ lực của cậu ấy."

"Em cảm thấy cậu ta không phải loại người vong ân bội nghĩa." Tô Tân an ủi: "Đừng suy nghĩ nhiều."

Giang Viện Viện hoàn hồn, mỉm cười vỗ vỗ tay cô: "Đừng an ủi chị, trong lòng chị hiểu rõ, bọn chị sẽ không được lâu dài, chị lớn hơn cậu ấy 13 tuổi, càng không thể trói buộc cậu ấy, sau một năm nữa hoặc một nửa sẽ thả tự do cho cậu ấy. Đúng rồi, cô có dự án nào hay không? Chị có thể đầu tư một phần, giúp cậu ấy kiếm vai diễn tốt, cũng muốn tặng cho cậu ấy một món quà chia tay lớn"

Tô Tân cảm động: "Nhân vật phản diện có được không?"

"Cũng được, nhân vật phản diện quỷ quyệt nhưng hấp dẫn." Giang Viện Viện hứng thú nói: "Phải thật độc ác để cho người ta căm ghét đến nghiến răng nghiến lợi, không thể nào quên được."

"Hiện tại cậu ta đang hot, sẽ đồng ý đóng vai phụ sao?" Tô Tân có chút hoài nghi.

Giang Viện Viện vui vẻ: "Vai diễn này có đáng là gì? Dựa vào thể loại phim thần tượng để nổi tiếng, mấy tháng sau lại bị thần tượng khác thay thế, cậu ấy cần có tác phẩm để thực sự đứng trong vòng giải trí, chuyện này cậu ấy cũng hiểu, vì vậy mà chị mới thích cậu ấy. Em có thể đi xem một số tác phẩm nhỏ trước đây của Ngũ Thành Trác, đừng thấy cậu ấy rụt rè mà coi thường, kỹ thuật diễn và ánh mắt cũng rất ổn."

"Vậy được, em đang có một dự án." Tô Tân suy nghĩ: "Nếu có thể tiến hành, em sẽ nói chuyện cụ thể với chị."

"Ừm, chị không có nhiều nhưng đầu tư một hai tỷ cũng không có vấn đề gì." Giang Viện Viện nghiêm túc: "Tuyệt đối đừng quên chị đó."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now