Chương 74 : Cửa Hôn Sự Này Tôi Đồng Ý Năm Phút

2.4K 97 6
                                    

Tô Tân trở lại chung cư đã rất muộn, tẩy trang, tắm rửa, đợi cô nằm ở trên giường cầm điện thoại lên, mới thấy một vài tin nhắn trên WeChat, Giản Diệc Thận nửa giờ trước gửi vài cuộc trò chuyện, tin cuối cùng là mấy phút trước, một biểu tượng cảm xúc "chúc ngủ ngon", một cảm giác thất vọng phảng phất xuyên thấu qua màn hình truyền ra.

Nhìn chằm chằm khung chat một lúc, Tô Tân cười ngây ngô, cười rằng mình quá nhạy cảm.

Vừa rồi cô quả thực có chút không vui vì nhìn thấy Bạch Thiến Ngữ.

Có thể là do cái bóng mà người phụ nữ này mang đến cho cô lúc trước quá nặng nề, nhìn thấy Bạch Thiến Ngữ, cô luôn cảm thấy giống như đi kèm với một âm mưu nào đó, khiến tâm trạng vui vẻ ban đầu của cô bị cuốn đi.

Bây giờ bình tĩnh lại và suy nghĩ kỹ, cô đã bị ảnh hưởng quá sâu từ những người không liên quan.

Cho dù Bạch Thiến Ngữ và Giản Diệc Thận đi cùng một nơi, không có nghĩa là họ có cái gì mờ ám; lần trước cùng gặp Bạch Thiến Ngữ, Giản Diệc Thận đã tỏ rõ thái độ với cô ta, chán ghét lại tránh không kịp, so với lúc trước cách biệt một trời.

Ở chung được lâu như vậy, Tô Tân rất hiểu tính cách và con người của Giản Diệc Thận, anh kiêu ngạo và tự phụ, chưa bao giờ bận tâm đến việc đối mặt sau một bộ phim, lại càng không có khả năng trong lòng có Bạch Thiến Ngữ còn nghĩ trăm phương ngàn kế cùng cô gương vỡ lại lành.

Chắc chỉ là trùng hợp mà thôi.

Tô Tân cầm điện thoại lên, trả lời: Vừa mới đi tắm, điện thoại để ở ngoài không nhìn thấy.

Sau khi gửi đi, cô nhìn vào cuộc trò chuyện đáng thương của Giản Diệc Thận, lòng cô có chút mền nhũn, lại gửi thêm một gói biểu tượng cảm xúc vào: [ mèo zzz. jpg]

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, mặt trời đã ló dạng, ánh nắng xuyên qua các khe hở trên rèm cửa chiếu vào, xem ra thời tiết hôm nay rất tốt.

Như thường lệ, cô lấy điện ra và lướt một số phần mềm truyền thông, bữa tiệc từ thiện tối hôm qua rất phổ biến, có 4 5 chủ đề liên quan trên các tìm kiếm lớn. Nhiều video ngắn khác nhau được quay, Tô Tân thậm chí thấy được mấy cái có liên quan đến cô, một trong số đó là cảnh cô cùng Cố Phi Nam đứng cùng nhau và trò chuyện với nhóm tiểu thịt tươi, chủ tấm hình còn phối chữ rất tiêu hồn: Xứng đôi [ mắt ngôi sao. jpg]

Tô Tân dở khóc dở cười, các sao nam trong video này đều tràn đầy nhiệt huyết, dù có đọ sắc với ai cũng là một tình huống cẩu huyết, may mà cô không phải sao nữ, nếu không sẽ bị mấy fan tiểu thịt tươi này vu cho vô số tội.

Cô đứng dậy chiên một quả trứng, làm nóng hai miếng bánh mì, vừa bắt đầu thưởng thức bữa sáng cuối tuần thì điện thoại reo reo lên thấy đó là của trưởng phòng Tiền.

Cô có chút đau đầu.

Cuộc gọi từ Ban Tuyên giáo không phải là một điều tốt, phải mắc một sai lầm lớn từ nghệ sĩ.

Những tay săn ảnh, truyền thông và người hâm mộ có thể dừng lại không? Tại sao lại gây sự vào cuối tuần?

Hít một hơi thật sâu, cô kết nối điện thoại.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now