Chương 38 : Phiền Phức Lớn

3.5K 200 2
                                    

Tô Tân lái xe một hồi, cuối cùng cũng đến được khách sạn nơi cuộc họp được tổ chức năm phút sau khi khai mạc.

Trên đường cô đã liên hệ với Trịnh Vân, trong điện thoại cũng không cách nào nói rõ ràng, Tô Tân chỉ liên tục nói, nếu như Cố Phi Nam không biết trả lời, thì nói "Không thể trả lời", "Công ty tôi sẽ cho mọi người một cái trả lời chắc chắn". Nói tóm lại, những luận điệu ngoại giao tương tự như vậy, không thể để mọi người bắt chuyện và phát tán câu chuyện, viết linh tinh.

Trong phòng yến hội người fan hâm mộ đã đông đủ, những diễn viên chính lần lượt lên sân khấu, Tô Tân đang hướng dẫn nhân viên làm việc, nâng eo và ngồi xuống hàng ghế đầu tiên, tình cờ ngồi cạnh Trịnh Vân.

"Tô tổng, cô đến rồi " Trịnh Vân trầm giọng nói "Vừa rồi trên đường tới, tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tôi thấy cảm xúc cậu ấy vẫn ổn, cũng đã nói những lời cô căn dặn, hẳn sẽ không khiến người ta khó chịu."

Tô Tân nhẹ gật đầu, tâm vẫn như cũ treo lơ lửng.

Nếu như cô là Lữ Thành Chiêu, nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy mà bỏ đá xuống giếng.

Cuộc gặp mặt bắt đầu, những người trên sân khấu chắc hẳn cũng biết tối hôm qua bắt đầu một đợt phong ba, ánh mắt đều có mấy phần cứng ngắc, ngẫu nhiên thì thầm với nhau hai câu, bầu không khí ngưng trọng, mà các cảnh của Cố Phi Nam đều là hậu kỳ quay lại, cũng không quen ai, giờ phút này cậu là nam chính nên ngồi ở vị trí C, nhưng không có người cùng cậu giao lưu, nhìn lẻ loi trơ trọi giống như bị đoàn làm phim xa lánh.

Người dẫn chương trình bắt đầu hỏi các nhân vật chính về vấn đề tạo ra phim truyền hình, Cố Phi Nam đứng mũi chịu sào [1], cậu không nói nhiều, không thích chủ đề xoay quanh mình, một hai câu liền kết thúc câu trả lời, cũng cười đem vấn đề vứt cho diễn viên khác, mọi người tự nhiên đem lực chú ý từ trên người cậu dời đi.

[1] Người đứng mũi chịu sào là người chịu trách nhiệm nặng nề nhất khi có sự cố, ngay cả khi lỗi không phải do người này làm mà do cấp dưới không làm tròn trách nhiệm được giao phó.

"Cậu có nghĩ rằng mình cùng Bạch Vũ Phi tính cách giống nhau không?"

"Không, đều là diễn."

"Phần diễn của cậu đều là hậu kỳ quay lại, cậu có cảm thấy khó khăn khi diễn không? Nhập diễn như thế nào?"

"Không khó, đạo diễn chỉ dẫn rất tốt."

. . .

Trịnh Vân ở dưới đài gần như tức giận: "Tô tổng, cô nghe một chút, cậu ta trả lời cái gì? Cũng không nhiều hơn hai câu tâm sự lúc quay có bao nhiêu khổ sở, hiểu nhân vật có bao nhiêu khắc sâu? Người khác luôn thay đổi biện pháp đoạt ống kính, cậu ta thì ngược lại, thay đổi biện pháp đem cơ hội lộ mặt đẩy đi . . . Tôi . . . Quá khó khăn."

Đúng là kẻ huỷ diệt chủ đề mà.

Nhưng hôm nay không thể so với bình thường, trên mạng đang rất xôn xao, Cố Phi Nam thiếu cảm giác tồn tại cũng tốt.

Tô Tân an ủi Trịnh Vân: "Từ góc độ khác, cậu ấy cũng rất đáng yêu, hôm nay cũng không thích hợp nói nhiều."

Trịnh Vân nghĩ một chút, không nói gì.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốOnde as histórias ganham vida. Descobre agora