Chương 88 : Kết Thúc

2.5K 88 2
                                    

Sau một trận mưa như trút xuống, cái nóng mùa hè như được cuốn đi, không khí trong lành tràn ngập vị ngọt của cây vườn khiến lòng người cảm thấy dễ chịu.

Trong giới điện ảnh, kỳ nghỉ hè là thời điểm soi nổi nhất và làm người khác chú ý nhất đã bắt đầu. Lịch trình kỳ này là chiến trường của các nhà sản xuất lớn, năm nào cũng diễn ra một trận chiến đẫm máu, đủ loại tình huống bất ngờ sẽ xảy ra. Năm ngoái nó đã giết một con hắc mã ở thể lọa phim hành động, chọn một số bộ phim bom tấn hứa hẹn trong ngành và trở thành quán quân mùa hè.

Bộ phim « Ác Mộng » dự kiến ​​khởi chiếu vào thứ sáu và thứ bảy của tuần thứ hai sau khi bắt đầu kỳ nghỉ hè. Có một bộ phim bom tấn của Mỹ « Avengers 2 » đã được ra mắt một tuần, cùng lúc đó đạo diễn nổi tiếng Vương Thành Trân khởi chiếu bom tấn cổ trang « Khải Huyền Bão », có sự tham gia của những tên tuổi lớn, ảnh đế, lưu lượng, đại lão. Tùy tiện lấy ra một người đều có thể trấn được trận; và một bản làm lại trong nước khác của bộ phim tình cảm nước ngoài « The Social Dilemma », bộ phim gốc đạt gần một tỷ doanh thu phòng vé, lại có cặp đôi tiểu sinh, tiểu hoa nổi tiếng trợ trận, khí thế hung hãn, không thể khinh thường.

Các ngôi sao tập trung tại buổi công chiếu, các diễn viên chính đều đã đến, tác giả gốc, đại thần bạch kim văn học mạng Ngao Đông cũng đích thân tới hiện trường, ngoài ra còn có các chủ đầu tư, kim chủ ngành giải trí, nhà phê bình phim, giới truyền thông . . . Tất cả đều là những nhân vật có tầm ảnh hưởng.

Với tư cách là nhà sản xuất chính của bộ phim, Tô Tân sẽ là người chủ trì buổi ra mắt, cô đứng ở cửa và mời tất cả các khách VIP vào bên trong. Thấy buổi ra mắt sắp bắt đầu, cô cảm thấy hơi lo lắng, nhìn quanh, tìm một chai nước để làm dịu tâm trạng.

Một chai nước khoáng xuất hiện trước mặt cô, nắp chai vẫn chưa được vặn ra.

Cô quay đầu lại nhìn, là Từ Đông Tô.

Một năm qua, cô và Từ Đông Tô đã trở thành bạn tốt, hai người có quan điểm tương đồng về văn học, phim ảnh, ngoại trò chuyện trên Wechat, trên weibo cũng thường tương tác với nhau, thỉnh thoảng cũng sẽ gặp mặt, ngầm hiểu " quân tử chi giao đạm nhược thủy " *.

* Mối quan hệ không vì sang mà đến, không vì lợi mà gần.

"Khó khi thấy em không có dáng vẻ trấn định như vậy " Từ Đông Tô nói đùa "Sao, sợ

"Khó khi thấy em không có dáng vẻ trấn định như vậy " Từ Đông Tô nói đùa "Sao, sợ không đạt được doanh thu phòng vé?"

Tô Tân nhấp một ngụm lớn rồi cười nói: "Thật sự có chút lo lắng, sợ cô phụ sự mong đợi của, mấy ngày nay ngủ cũng không ngon giấc, một mực suy nghĩ làm sao tuyên phát tốt nhất."

"Hôm nay, hộp Pandora sẽ được mở ra, bay ra ngoài chính là tật bệnh hoặc là hi vọng, hết thảy đều kết thúc " Từ Đông Tô hài hước nói "Em có thể ngủ ngon giấc."

"Anh nói như vậy, em càng khẩn trương hơn." Tô Tân hít một hơi thật sâu "Nói thật, trong lòng em không có chút tâm tư nào."

Bộ phim « Ác Mộng » có sự tham gia của toàn bộ ê-kíp, toàn bộ công ty và lịch phát hành và địa điểm nhưng có vận khí đại hỏa hay không thì chưa biết.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ