Chương 24 : Hoàn Toàn Cắt Đứt

7.8K 419 44
                                    

Tô Tân theo dõi trang mạng xã hội, lúc này Cố Phi Nam và « Vô Địch Thiên Hạ » có 4 hot search, trong đó "Cố Phi Nam tức giận" và "Vô Địch Thiên Hạ có độc" nằm trong top 10, chuyện cũ của Tần Chí Minh cũng bị lôi ra nói một phen, như gió tanh mưa máu, đổ thêm dầu vào lửa.

Một tiểu thịt tươi có đãi ngộ này, có thể gọi là đỉnh cao.

Lại xem xét, hai bức ảnh đầu tiên được đăng trong mục hot search kia, là ảnh chụp lén cô đi đến đoàn làm phim thăm ban, Cố Phi Nam mặc đồ hóa trang đến chào hỏi cô, hai tấm còn lại là ảnh chụp ở sảnh của đài truyền hình An Châu, lần lượt là Cố Phi Nam đưa cho cô một túi điểm tâm và ảnh Cố Phi Nam tiến tới bên tai cô nói chuyện.

Trong ảnh chụp chính diện Cố Phi Nam, dù cố ý chụp lén, nhưng vẫn nhìn ra Cố Phi Nam rất đẹp trai, ngũ quan tinh xảo kiêu ngạo, cười một tiếng mang lại cảm giác tràn đầy sức sống, thanh xuân tươi trẻ, phía dưới bình luận hot search có rất nhiều anh hùng bàn phím chửi bới, nhưng cũng xen lẫn một hai người bất ngờ tán thưởng.

[ Người này là ai? Thật đẹp trai.]

[ Tôi bởi vì gương mặt này mà dừng chân ở đây. ]

...

"Tại sao cậu ấy thành tiểu tam được vậy?" Tô Tân cảm thấy hướng gió có chút kỳ quái: "Ảnh chụp cũng bình thường, trông có vẻ thân mật, kỳ thật chỉ là chụp lấy góc mà thôi."

Trần Khuông Minh tức giận đến nói chuyện không lưu loát: "Mắt thường cũng nhìn ra, có người cố ý bôi đen, trên mạng không ai quan tâm thật giả, anh hùng bàn phím lại rất nhiều, rõ ràng muốn khiến Cố Phi Nam và bộ phim này của chúng ta dìm xuống vũng bùn."

Tô Tân mở hot search nhìn mấy lần, đột nhiên bật cười: "Trần lão sư, anh đừng tức giận, vừa rồi tổng biên tập Vệ không phải đang hỏi chúng ta muốn cọ nhiệt hay không sao? Cơ hội đây rồi."

"Cái này . . . Không phải ảnh hưởng xấu chứ? Nếu lại bị dìm xuống nữa, không phải sự kiện Tần Chí Minh lại lặp lại sao?" Trần Khuông Minh không hiểu hỏi.

"Tôi ly hôn rồi." Tô Tân bình tĩnh nói: "Bọn họ sao có thể bôi đen, cũng không thể bôi đen được Cố Phi Nam là tiểu tam."

"Cái . . . cái gì . . ." Trần Khuông Minh bị sốc đến mức không thể thốt nên lời.

Tô Tân suy nghĩ một lúc rồi hỏi: "Những điểm nổi bật của bộ phim mà tôi đã yêu cầu lên kế hoạch và quay phim tiến hành đến đâu rồi?"

"Tôi xem qua vài đoạn phim mẫu, không tệ."

"Vậy mọi người chuẩn bị một chút, bắt đầu tuyên truyền sớm đi." Tô Tân suy nghĩ: "Để Trịnh Vân quay xong chương trình giải trí rồi đưa Cố Phi Nam trở về Ninh Châu trong đêm, tịch thu điện thoại nói là chủ ý của tôi, yêu cầu cậu ấy tập chung đóng phim."

"Được, tôi lập tức cùng tổ hạng mục bàn bạc." Giọng nói Trần Khuông Minh phấn chấn: "Hôm nay coi như phản kích lại những thứ đã phải chịu suốt đêm."

Cúp điện thoại, Tô Tân trầm tư một lát, liền mở Weibo của mình ra.

Nick weibo này được cô đăng ký khi tham gia đội tranh luận của trường, là nơi để giao lưu với đồng đội của cô. Khi tham gia cuộc thi tranh luận dành cho sinh viên quốc tế, ban tổ chức yêu cầu thường xuyên đăng bài liên quan đến cuộc thi, theo mỗi lịch đấu, fan hâm mộ càng ngày càng nhiều, cuối cùng trận chung kết giành được chiến thắng, người theo dõi bất ngờ lên đến con số mười vạn.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ