Chương 18 : Hối Hận

9.5K 437 47
                                    

Cửa phòng cấp cứu đóng chặt, có người lo lắng đi trên hành lang, vừa nhìn thấy nhân viên y tế liền chạy theo hỏi han, phía xa có tiếng nức nở yếu ớt vang lên.

Sinh lão bệnh tử đã trở thành thứ tồn tại phổ biến nhất ở đây.

Tô Tân dựa vào tường, toàn thân lạnh lẽo, khuôn mặt trắng bệch của Tô Đình Doãn trước mặt khi ngã xuống không ngừng xuất hiện trong đầu cô, trong lòng cô cảm nhận sợ hãi vô tận.

Mẹ không còn nữa, Tô Hà nhàn nhã lưu lạc khắp nơi, nếu Tô Đình Doãn có chuyện gì, nhất định cô sẽ không chịu nổi.

"Tiểu Tân, con đừng quá lo lắng." La Trân Huệ ở bên cạnh nắm tay cô: "Huyết áp của ông ấy không ổn định cộng với cảm xúc bị kích động, nên mới ngất xỉu."

Tô Tân nhìn bà, lầm bầm hỏi: "Sao cha lại đến đó tìm con?"

"Hôm qua ông ấy nhớ ra ngày kỉ niệm kết hôn của con, lại không liên lạc được với con, khi nói chuyện với con cảm thấy giọng nói không thích hợp, sau bữa tối, ông ấy cố chấp muốn lén đén thăm con, dì khuyên như thế nào cũng không được, đành phải nghe ngóng xem con đang ở đâu rồi dẫn ông ấy đến: "La Trân Huệ cũng rất hối hận. Sớm biết vậy dì đã gọi trước cho con, thì sẽ không chật vật như vậy."

Tô Tân mệt mỏi nhắm mắt lại: "Là lỗi của con."

"Con đừng tự trách mình." La Trân Huệ đau lòng vuốt tóc cô: "Sao lại tự mình gánh vác nhiều việc như vậy? Nói ra để mọi người cùng nhau nghĩ cách, có thể giảm bớt một chút áp lực, sao con lại bướng bỉnh như thế?"

Tô Tân đau khổ lắc đầu.

Làm sao cô có thể nói với Tô Đình Doãn đây? Là cô cố chấp yêu Giản Diệc Thận, Tô Đình Doãn vì thỏa mãn nguyện vọng của cô đã hao hết sức chín trâu hai hổ, kết quả lại là tự tay đưa con gái đưa vào một đoạn hôn nhân lạnh lẽo. Cô có thể tưởng tượng được khi Tô Đình Doãn biết sự thật sẽ rất nổi giận như thế nào, cũng hiểu nếu như cha vợ con rể gặp mặt, chắc chắn sẽ lưỡng bại câu thương.

Không, chính xác mà nói, lấy thực lực hiện tại của Tô Đình Doãn, sẽ thất bại thảm hại.

Tô Đình Doãn kiêu ngạo tự phụ cả một đời, sao có thể chấp nhận hiện thực như vậy?

Có tiếng bước chân ngoài hành lang, Giản Diệc Thận vội vã chạy đến cùng một bác sĩ. Tô Tân nhận ra bác sĩ này, là bác sĩ mổ chính cho Tô Đình Doãn khi giải phẫu khối u ở phổi, giám đốc khoa hô hấp của một bệnh viện thành phố, họ Kiều.

Bác sĩ Kiều an ủi cô vài câu rồi vào phòng cấp cứu.

Giản Diệc Thận bước đến chỗ Tô Tân, muốn nói lại thôi. Không ai có thể ngờ lại xảy ra chuyện này, tâm tình anh lúc này rất phức tạp.

La Trân Huệ do dự một lúc, nhẹ nhàng nói: "Tiểu Tân, con có phải chưa ăn cơm tối không? Dì đi mua cho con chút đồ ăn lót bụng."

"Cảm ơn dì." Giản Diệc Thận thay Tô Tân trả lời.

La Trân Huệ rời đi, còn lại Giản Diệc Thận và Tô Tân, không khí im lặng đến nghẹt thở.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now