Chương 62 : Hơi Thở Của Cái Chết

2.2K 129 7
                                    

Đầu óc Tô Tân trở nên trống rỗng khi tiếng động dừng lại vang lên, phải mất mấy giây mới phản ứng được: Máy nhảy bị trục trặc.

Cô gái ngồi kế bên ngốc trệ mấy giây, sau đó bắt đầu sợ hãi hét lên: "Tôi không muốn chết. . . Cứu! Tôi không muốn chết! Tôi sẽ không bao giờ chơi trò này nữa!"

Điền Chỉ Lam nắm chặt tay Tô Tân, tay đầy mồ hôi, giọng nói cũng run nhè nhẹ: "Làm sao bây giờ? Sẽ không té xuống chứ? Quẳng thành thịt nát vậy cũng quá khó nhìn rồi . . ."

Dù trong lòng khẩn trương, Tô Tân cũng bị cô nàng chọc cho cười: "Đều lúc này cậu còn lo lắng cậu chết có đẹp hay không? Như vậy đi, nếu ngã xuống, tớ sẽ ôm đầu cậu, dù thế nào cũng phải đem mặt của mình bảo vệ tốt."

Điền Chỉ Lam co quắp cười khan hai tiếng rồi tựa lưng vào ghế ngồi hai mắt nhắm nghiền, lẩm bẩm: "Chúng ta sẽ không sao hết"

Có 8 người chơi lượt này, kế bên Tô Tân là đôi tình nhân còn bên cạnh Điền Chỉ Lam là 4 sinh viên. Mọi người nơm nớp lo sợ chờ đợi, nhìn thấy đám đông bên dưới hỗn loạn, nhân viên công viên khẩn trương chạy đến sau đó xem xét hiện trường và sơ tán đám đông rồi dùng bộ đàm gọi các kỹ sư, kỹ thuật viên đến, và một người phụ trách chạy về phía trò chơi hô lớn: "Mọi người ở trên dừng lộn xộn, cỗ máy này có ba thiết bị bảo hộ, sẽ không có việc gì, thả lỏng đi."

"Anh thử lên đây để thư giãn đi!" Nam sinh bên cạnh rống lớn "Đứng đấy nói chuyện không chê đau thắt lưng, anh thử lên đây để cảm nhận đi!"

Hai nữ sinh kế bên khóc nức nở.

"Tiểu Tân!"

Tô Tân nhìn xuống, Giản Diệc Thận đứng lên một cái bục, ngẩng đầu lên lo lắng vẫy tay với cô.

"Đừng sợ, anh đã 110, xe cứu hỏa lập tức sẽ tới " Giọng anh điềm tĩnh và mạnh mẽ, như có một sức mạnh trấn an "Chiếc xe cứu hỏa cao nhất trong thành phố có thể cao tới 100 mét, nhất định có thể đem mọi người xuống, kiên trì một chút, không di chuyển, duy trì hiện trạng để cân bằng máy móc"

"Được." Tô Tân trả lời, suy nghĩ một lúc và nói thêm "Tôi không sợ, bây giờ sợ cũng không giải quyết được vấn đề gì, anh yên tâm đi."

Người ở phía trên dường như cũng bình tĩnh lại, cảm xúc hoảng sợ thoáng an ổn một chút.

"Điền Chỉ Lam!" Hoắc Chí Từ cũng ở phía dưới vội vàng kêu lên "Cô có sao không? Không bị hù chết đó chứ?"

Điền Chỉ Lam tức giận đến quên cả sợ hãi, trợn tròn mắt nói: "Nếu không phải hai người mặt dày mày dạn đi theo, tôi có thể tới chơi cái này sao? Hoắc Chí Từ nếu tôi gặp xui xẻo, tôi làm quỷ cũng sẽ không buông tha -- "

Chữ " anh " còn chưa nói ra thì chỗ ngồi bỗng nhiên rung chuyển một cái, trượt xuống khoảng nửa mét "cạch" một tiếng rồi lại dừng, tám người đồng thời hét lên, dùng tay che mặt.

Lúc này, hơi thở của cái chết vô cùng nồng đậm, trước mặt Tô Tân dường như là nơi giao nhau của hai giới âm dương, có bóng ma lơ lửng trên không, mỉm cười ác độc, giọng nói vang vọng trong không trung: "Tô Tân. . . Cậu nếu có di ngôn gì thì nói đi. . . Tranh thủ thời gian bàn giao lại. . . "

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now