Chương 84 : Tính Toán Kỹ Lưỡng

1.9K 89 2
                                    

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, người bên cạnh vừa kịp phản ứng thì kinh ngạc nhìn họ.

Tên lưu manh bị ngã đến mắt nổi đom đóm, như giết heo kêu gào: "Mau đến giúp tôi! Còn chụp cái gì! Cứu, bạn gái bạo lực hành tôi!"

Tô Tân nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy trong đám người có một người đội mũ lưỡi trai đang chạy loạn xạ. Lòng cô run lên, lập tức kêu gọi những người xung quanh giúp đỡ: "Giúp tôi báo cảnh sát, anh ta và người đang chạy kia là cùng một bọn, muốn hại tôi!"

"Cô ấy là bạn gái tôi, chúng tôi đang cãi nhau . . ." Tên lưu manh khàn giọng biện giải, liều mạng giãy giụa, Tô Tân chỉ là phụ nữ, khí lực bù không được hắn, mắt thấy hắn sắp thoát được.

Một số người dân đã lấy điện thoại ra báo cảnh sát, một cặp vợ chồng chạy tới, người phụ nữ kéo bạn trai của mình để nhờ anh ta giúp đỡ, cùng nhau đem tên lưu manh khống chế lần nữa.

"Tôi đã nhìn thấy, là anh ta động thủ trước."

"Đúng, là bạn trai cũng không thể đánh phụ nữ, anh đừng nói dối, bộ dạng như thế nào sao có thể tìm được bạn gái."

"Chị gái vừa rồi đẹp quá!"

. . .

Người vây xem dần dần nhiều hơn, đồng loạt buộc tội.

Cảnh sát đến ngay sau đi, tên lưu manh lập tức đổi miệng ngay lập tức, nói là uống say nên bị hoa mắt, nhầm Tô Tân là bạn gái đang cãi nhau của mình, cho nên mới nồng nhiệt tiến lên, Tô Tân khẳng định anh ta cố ý, còn có đồng bọn, cô yêu cầu gọi giám sát quảng trường giám sát đến để nhận dạng.

Trước tiên cảnh sát đem tên lưu manh cùng người chứng kiến đều mang về đồn công an ghi khẩu cung, tạm giam hắn ta lại, sau đó cùng Tô Tân hẹn xong ngày hôm sau đến quảng trường gọi giám sát đến và tìm kiếm đồng bọn bỏ trốn của tên kia.

Giày vò một hồi, Tô Tân về đến nhà đã hơn chín giờ, đang định pha ly mì ăn đỡ đói thì điện thoại reo lên, cô xem xét, là cuộc gọi từ Giản Diệc Thận.

Sau khi kết nối, tiếng "xin chào" quen thuộc vang lên bên tai.

Cổ hòn Tô Tân lập tức nghẹn lại, nhất thời nói không ra lời.

"Tiểu Tân, em có nghe thấy không?" Giản Diệc Thận có chút hoang mang hỏi "Anh vừa thấy tin nhắn của em, sợ em sốt ruột liền gọi tới, anh không sao, bây giờ đang ở thành phố Định Nam, hợp tác với . . ."

"Diệc Thận." Tô Tân thấp giọng hét lên. Dù đã cố gắng kiềm chế nhưng giọng nói của cô vẫn hơi run.

Giản Diệc Thận sững người một lúc, lập tức hốt hoảng: "Em sao vậy? Em khóc sao? Anh không cố ý không trả lời tin nhắn của em, cũng không ngờ buổi chiều tin tức về Nhanh Chụp sẽ lên hot search, bên này có khâu xảy ra sai sót, cái hot search này hẳn là buổi tối mới lên, tài khoản tài chính đã đăng trước thời hạn để lấy tiêu đề."

Giản Diệc Thận nói dăm ba câu, đem đầu đuôi sự tình đại khái nói một lần.

Lữ Thành Chiêu trốn ở thành phố Định Nam vẫn nghĩ đến việc lén xuất cảnh, nhưng bởi vì Giản Diệc Thận giám sát quá kỹ nên hắn đã thất bại nhiều lần. Lữ Thành Chiêu lo lắng, tìm thấy một trang web sử dụng video khiêu dâm để kiếm tiền ở nước ngoài, cũng không biết xảo ngữ như thế nào mà ảnh hưởng đến uy tin của họ, dự định phát hành nhiều video khiêu dâm cùng nhau trong Nhanh Chụp. Chờ khi khối lượng phát hành đạt đến một mức nhất định, Lữ Thành Chiêu bỏ trang web để báo cáo các sự cố khiêu dâm, ý đồ vu oan vu hãm, lợi dụng thời gian trong nước đang nỗ lực chống tệ nạn khiêu dâm để đả kích Nhanh Chụp, đả kích Giản Diệc Thận, hắn sau đó liền có thể mượn cơ hội thừa dịp loạn mà xuất cảnh.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ