Chương 3 🌱 Sợ

22.8K 1.3K 248
                                    

Editor + Beta: Yang Hy.

Không khí nhiễm lấy cái nhiệt của mùa hè, chim sẻ bay khỏi đầu cành. Tất nhiên Trịnh Xuân biết cô con gái nhỏ của nhà họ Khương, giọng nói rất mềm mại, chẳng qua là khuôn mặt nhỏ lại toàn vết thương do bị té.

Trịnh Xuân hỏi: "Không phải là nó, vậy nhóc nói xem là ai?"

Ngày hôm qua Khương Tuệ có nghe thấy bọn Tôn Tiểu Uy nói chuyện.

"Là Tôn..." Khương Tuệ vừa mới mở miệng, Trần Thải Quỳnh đã lấy tay che miệng cô lại.

Trần Thải Quỳnh nói: "Ôi cái đứa nhỏ này, nói năng linh tinh cái gì vậy." Bà ta hất cằm về hướng Trì Yếm đang quỳ trên mặt đất, quay đầu nói với Trịnh Xuân, "Con bé nói bậy thôi, không phải thằng nhóc đó thì là ai, ông xem nó đi, không phải cũng không phủ nhận sao?"

Khương Tuệ tức đến đỏ mắt, cô xoay tới xoay lui trong lòng Trần Thải Quỳnh, muốn thoát ra khỏi vòng tay của người đàn bà này.

Nhưng sức lực của chú mèo nhỏ như cô làm sao mà đấu không lại người phụ nữ trưởng thành đã nhào bột mì lâu ngày được.

Tuy Khương Tuệ không thể nói ra, nhưng ánh mắt của Đặng Ngọc Liên đã sáng lên.

Bà ta chống nạnh nói: "Nghe thấy chưa, không phải là Trì Yếm nhà chúng tôi làm vỡ, Trịnh Xuân, ông kiếm chuyện với tôi cũng vô ích thôi!" Đặng Ngọc Liên đá Trì Yếm một cái, "Tên nhóc thối, còn không mau nói ra là ai?!"

Khương Tuệ bị che miệng, tha thiết nhìn anh.

Ánh mắt mọi người đều dừng trên người Trì Yếm, anh liếm liếm bờ môi khô khốc, lạnh lùng nhìn thoáng qua Khương Tuệ, một hồi lâu sau mới nói: "Là tôi."

Đặng Ngọc Liên mở to hai mắt, mặt đỏ đến tận mang tai, mắng: "Đồ súc sinh!"

Khương Tuệ sợ ngây người, trong đôi mắt cô phản chiếu lại dáng vẻ của anh hiện giờ. Ánh mắt của Trì Yếm lạnh lùng lại điềm tĩnh, anh quay đầu đi, không nhìn cô.

Bên cạnh cũng có một vài đứa nhóc đang xem náo nhiệt, có đứa làm mặt quỷ với Khương Tuệ: "Đồ nói dối!"

Trần Thải Quỳnh tuy muốn xem kịch nhưng bà ta càng sợ Khương Tuệ gây ra chuyện phiền toái đến mình hơn, bà vội vàng một mặt tiếc nuối ôm Khương Tuệ rời đi.

Lần này Khương Tuệ không giãy giụa nữa.

Cô nhìn xuyên qua đám người, ảo não nghĩ, thì ra một người ghét một người, là từ nhỏ đã bắt đầu.

Trần Thải Quỳnh lải nhải bên tai cô: "Con quan tâm đến thằng nhóc đó làm gì, Tuệ Tuệ à, Trịnh Xuân với người đàn bà nhà họ Triệu kia đều không dễ chọc đâu, đừng lên tiếng có biết không?" Bà ta lẩm bẩm nói, "Nhãi ranh kia xương cốt đúng là quá cứng mà."

Khương Tuệ mím môi không nói gì.

Trần Thải Quỳnh không nhìn ra cô đang không vui, nói rất nhiều câu khó nghe. Bà ta buông Khương Tuệ ra, còn lặng lẽ lấy một ít đồ ăn trong sân của nhà ai không biết.

Trong lòng Khương Tuệ rầu rĩ, miệng vết thương trên lòng bàn tay bị Trì Yếm cắt sượt qua còn chưa lành. Trần Thải Quỳnh đưa cô về nhà, Khương Thủy Sinh vừa lúc cũng đã trở lại.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ