Phiên ngoại 2: Khương Tuyết X Cao Quân

12.1K 839 248
                                    

Editor: Yang Hy.

Cao Quân ngồi ở trong xe, gắt gao nhìn chằm chằm bọn họ, nhưng hắn rốt cuộc không có đi vào.

Hắn từ hai bàn tay trắng đi đến ngày hôm nay, đã không phải là nhân vật nhỏ mới ra mắt không ai nhận ra của mấy năm trước. Chạng vạng, trong quán cà phê có không ít người tan sở, dù hắn đeo kính râm, đánh nhau với tên đàn ông kia cũng rất dễ bị người ta nhận ra.

Cao Quân nhanh chóng tỉnh táo lại, ở trước mặt người hâm mộ hắn chính là hình tượng cao lãnh, bọn họ kêu hắn là "Lão công", "Ca ca", nếu biết hắn vì một người phụ nữ mà đánh nhau với người ta ở quán cà phê, hình tượng sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn. Đầu óc càng tỉnh táo, hắn càng biết mình không thể làm cái gì.

Vì thế hắn không có di chuyển.

Khi đi học Cao Quân chính là học bá, hắn tinh tế quan sát người đàn ông xa lạ kia. Người kia đại khái 27-28 tuổi, mặc một chiếc áo khoác màu lam, diện mạo đoan chính bình thường, thoạt nhìn cực kỳ thành thật.

Hắn nhẹ nhàng vỗ lưng Khương Tuyết, ánh mắt không biết đặt chỗ nào, lỗ tai lại ửng hồng.

Nội tâm Cao Quân lạnh lùng cười nhạo một tiếng.

Từ khi còn là thiếu nữ, Khương Tuyết vẫn luôn là một người nhan khống tiêu chuẩn. Người đàn ông này thậm chí còn chẳng đẹp trai, ý nghĩ này làm trong lòng Cao Quân nhẹ nhàng một phần.

Hắn kiên nhẫn chờ, Khương Tuyết khóc xong liền vẫy vẫy tay với người đàn ông rồi đi ra khỏi quán cà phê.

Người kia nôn nóng đuổi theo, muốn đưa cô về nhà.

Rơi vào trong mắt Cao Quân, có vẻ ân cần đến quá phận.

Khương Tuyết chần chừ một chút, gật gật đầu.

Người đàn ông rất cao hứng, sau một lúc lâu liền cẩn thận nắm tay Khương Tuyết. Cô nghiêng đầu liếc nhìn cần cổ hồng hồng của người kia, rốt cuộc không có rút tay lại.

Biểu tình châm chọc của Cao Quân chợt dừng lại, đôi giày da dừng trên chân ga. Trong chớp mắt, thậm chí hắn muốn khởi động xe đâm qua đó.

Cái ý nghĩ đáng sợ này làm hắn gắt gao mím môi. Khương Tuyết đã ở bên hắn rất nhiều năm, bọn họ không phải chưa từng có thời điểm thân mật, đêm thân mật nhất, hắn cũng từng ý loạn tình mê trong hơi thở của cô.

Nhưng sau đó hắn hạ quyết tâm tiến vào giới giải trí, liền kêu cô đừng ở bên hắn trong tầm mắt của công chúng.

Cô ngẩn ra hồi lâu, cuối cùng cười nói: "Tôi biết rồi." Năm ấy cô mới 22 tuổi, bốn năm tiếp đó, cô đều tự lấy thân phận là người hâm mộ.

Có một lần tuyết rơi đặc biệt lớn, trong bữa tiệc đóng máy hắn uống nhiều rượu, còn trẻ thân thể tràn đầy dục vọng, hắn từ chối minh tinh nữ, không biết như thế nào lại đến chung cư của Khương Tuyết.

Cô đứng trong tuyết nhìn hắn, tóc đen môi đỏ, thật sự đẹp đến quá phận. Khó trách đạo diễn cũng nói nếu Khương Tuyết làm minh tinh chắc chắn sẽ rất nổi.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now