Chương 38 🌱 Yêu thích

19.8K 1.1K 156
                                    

Editor: Yang Hy.

Trong mắt Khương Tuệ đầy vẻ khiếp sợ, đến khi Trì Yếm ra khỏi nhà hàng, cô cũng chưa hoàn hồn.

Ý Trì Yếm là, anh thích cô?

Nhưng sao có thể?

Ông chủ thấy cô ngồi ngơ ngác, hỏi: "Bạn học, còn ăn cơm không? Đã lạnh rồi."

Khương Tuệ hoàn hồn: "Không ăn." Cô tính tiền, lúc ra khỏi nhà hàng thì đã không nhìn thấy bóng dáng Trì Yếm nữa, tựa như đoạn đối thoại ngắn ngủi vừa rồi chỉ là ảo giác của cô.

Cô dường như đang ở trong một giấc mộng hoang đường, Khương Tuệ không đến văn phòng của Trì Yếm nữa, hiện giờ cả người cô có chút hoảng loạn, dứt khoát trốn tránh mà trở về trường học.

Bên kia, Trì Yếm trở lại văn phòng, gõ gõ vào bàn Thủy Dương: "Có phải cậu rất nhàn không?"

Thủy Dương sờ sờ mũi: "Không nhàn, còn nhiều việc để làm lắm."

Trì Yếm nói: "Lần sau đừng tự cho là thông minh."

Thủy Dương cẩn thận nhìn sắc mặt Trì Yếm, ông chủ nhìn qua không buồn không vui, tựa như áp lực lại tựa như đã giải thoát. Thủy Dương sờ không chuẩn ý của anh, nhất thời cũng không dám mở miệng.

Trì Yếm nói: "Miếng đất kia tạm thời đặt sang một bên, đừng động vào. Trước tiên hãy để ý đến chuyện ngọc châu ở đảo Hoành Hà đi."

Tâm tình của Trì Yếm chỉ có chính bản thân anh mới có thể hiểu, quả thật anh rất thích cô, thời niên thiếu đã luyến mộ, nhưng anh vốn dĩ vĩnh viễn không định nói ra, không ngờ chỉ vì một bữa ăn đã bị dụ hoặc.

Anh cảm thấy thật mất mặt, cảm xúc lại dễ dàng bị người ta nắm bắt như vậy.

Đến khi tan tầm, tâm tình của Trì Yếm vẫn không bình tĩnh được, anh hút thêm mấy điếu thuốc.

Thủy Dương lái xe cho Trì Yếm, mỉm cười hỏi: "Ông chủ, anh thật sự thích cô ấy à?"

Trì Yếm nhìn hắn, một cái liếc mắt nhàn nhạt, nhưng lại làm Thủy Dương rùng mình, Trì Yếm nói: "Có một số việc nên hỏi ít, còn chuyện hôm nay, là lần cuối cùng." Hồi lâu anh mới nói, "Sau này sẽ không thích nữa."

Thủy Dương thở dài, ý cười cũng thu lại: "Yên tâm đi, tôi sẽ để ý đến Lý Tư."

Trì Yếm có chút mỏi mệt, xoa xoa thái dương.

Trong lòng Thủy Dương có chút khó chịu, tất cả mọi người đều nói Trì Yếm là người nối nghiệp của Nhạc Tam gia, nhưng cái danh xưng ấy, anh phải dùng mạng đổi lấy. Trì Yếm mạng lớn, cho nên đã trở lại thành phố R làm ông chủ, còn Đái Hữu Vi lúc trước dốc sức làm cùng Trì Yếm đã thành người thực vật nằm trên giường bệnh.

Trì Yếm trở về sáng lập thị trường cho Nhạc Tam gia, nhưng lão cáo già này sao có thể tín nhiệm anh, Lý Tư chính là người giám sát.

Trì Yếm không sợ Lý Tư thì cũng nghĩ đến Đái Hữu Vi còn đang ở đảo Hoành Hà, Đái Hữu Vi là vì che chắn cho Trì Yếm nên mới thành bộ dạng hiện tại.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now