Chương 56 🌱 Bạn trai

17.9K 1K 99
                                    

Editor: Yang Hy.

Ý thức được mình có ý nghĩ như vậy, mặt Khương Tuệ đỏ lên.

Trần Thục Quân ngạc nhiên nói: "Tuệ Tuệ, mặt cậu đỏ quá."

Khương Tuệ đưa tay che mặt lại: "Phải không? Có lẽ là do nóng."

Trần Thục Quân: "Cám ơn trời đất, chúng ta được giải phóng rồi."

Năm nay khoá huấn luyện quân sự bị hoãn lại vài ngày, trường học cho bọn học sinh nghỉ mấy ngày nóng bức, tuy là như vậy, nhưng do lúc trước huấn luyện quá độ nên một ít sinh viên có thể chất yếu vẫn bị ngã bệnh.

Vào tuần cuối cùng của tháng chín đại học R mới bắt đầu huấn luyện quân sự, huấn luyện viên cũng được thay đổi, người mới ưu tú kiên nghị lại hài hước, các học trưởng học tỷ đều rất ghen tị, bọn họ vốn đang vui sướng khi người gặp họa vì năm nay trời đặc biệt nóng, không nghĩ tới nhà trường lại đột nhiên có nhân tính, nỗi khổ của bọn họ, bọn học đệ học muội đều chưa từng trải qua.

Sau khoá huấn luyện quân sự chính thức bắt đầu đi học, bầu không khí ở đại học R rất nhẹ nhàng, Khương Tuệ học khoa Báo chí, năm nhất cũng không tính là học quá nhiều.

Đối với Khương Tuệ mà nói, cuộc sống lại lần nữa trở về yên bình, thứ duy nhất thay đổi chính là từ sau ngày Trì Yếm nhúng tay can thiệp vào khoá huấn luyện quân sự, anh không còn tự mình đón đưa cô mỗi ngày nữa, ngược lại thuê một tài xế.

Anh tựa như đột nhiên ý thức được mình quá chú ý đến cô, như là có cái gì đó gây trở ngại đến việc anh đối tốt với cô, Trì Yếm lập tức lại quay về trạng thái trước kia.

Tháng 11 trời quang, lá cây bạch quả trong khuôn viên trường chuyển vàng, lúc cô đang đi với Trần Thục Quân thì phía sau có người kêu: "Khương Tuệ!"

Khương Tuệ không cần quay đầu cũng biết là ai.

Trần Thục Quân vui sướng khi người gặp họa mà cười nói: "Tấn Hi lại tới tìm cậu kìa."

Khương Tuệ rất đau đầu, dù tính cô tốt như vậy, nhưng lần này cũng không muốn quay đầu lại.

Tấn Hi là sinh viên năm hai khoa Quản lý Kinh tế và Xã hội, gia cảnh của hắn rất tốt, từ nhỏ đã ngậm thìa vàng mà lớn lên. Đại học R hiếm khi có sinh viên có tiền, Tấn Hi chính là nhân tài kiệt xuất trong số đó. Cả trường không ai không biết, trong năm nhất ngắn ngủn kia, hắn đã thay mười ba cô bạn gái. Gần như mỗi người có hạn sử dụng trung bình là một tháng.

Tấn Hi tuy đào hoa, nhưng hắn hào phóng với bạn gái cũng là chuyện mà tất cả mọi người đều biết, bởi vậy có không ít người nguyện ý làm bạn gái hắn.

Mọi người đều đang đoán, ai mới có thể chấm dứt câu ma chú bạn gái một tháng của Tấn Hi, kết quả hắn nhất kiến chung tình với Khương Tuệ.

Lúc trước Khương Tuệ phát tờ đơn giúp CLB Kịch, hiện giờ CLB đã "Kín người hết chỗ", Chủ nhiệm mừng rỡ không khép miệng được, nhưng người quá nhiều, cũng không thể nhận thêm thành viên mới.

Tấn Hi vốn nhận tờ đơn không chút để ý, nhưng khi thấy Khương Tuệ cười gật đầu với mình, đôi mắt lập tức đờ đẫn, sau đó vị nhị thế tổ này sống chết đều phải vào CLB Kịch, còn góp một số tiền lớn, Chủ nhiệm Tống Cần Cần phá cách để hắn vào, hắn liền quấn lấy Khương Tuệ.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now