Phiên ngoại 1: Khương Tuyết X Cao Quân

19.7K 852 138
                                    

Editor: Yang Hy.

Cao Quân cũng không biết cô đã rời đi được hai ngày.

Lúc biết được hắn đang diễn một bộ cổ trang, diễn viên nữ đóng cùng hắn vẫn luôn không có trạng thái.

Đạo diễn Tống bực bội hét: "Cắt! Cắt! Cắt! Trần Ngưng, tôi kêu cô nhìn Cao Quân với ánh mắt ái mộ và sùng kính, ái mộ cô hiểu không? Đừng có trừng mắt phóng điện câu dẫn. Cô là tiểu thư Ngự sử gia, không phải hoa khôi thanh lâu, ánh mắt của hoa khôi còn hàm súc hơn cô!"

Diễn viên nữ tên Trần Ngưng đỏ ửng hốc mắt vì mấy lời sỉ nhục không chút lưu tình này, đạo diễn Tống vốn có tiếng độc miệng trong giới, thấy bộ dáng tôi ủy khuất nhưng tôi không nói của cô ta, ông càng nổi trận lôi đình, bắt đầu quở trách: "Một cục phân chuột làm hỏng cả nồi canh, với tiến độ này của cô, chúng tôi quay đến sang năm cũng không xong, cô không được thì thay người sớm một chút."

Kể từ khi đóng phim, chưa bao giờ xuất hiện trường hợp mất khống chế như vậy.

Trần Ngưng bị mắng đến khóc, đạo diễn Tống giận đến đỏ mặt tía tai.

Các nhân viên công tác tại hiện trường đưa mắt nhìn nhau, theo bản năng quay đầu nhìn vào góc, nhưng mà trong góc vắng vẻ, một người cũng không có.

Tất cả mọi người giật mình, Khương Tuyết đâu?

Trước đây, Khương Tuyết mà ở đó, nhất định sẽ không để tình hình mất khống chế như vậy, miệng cô rất ngọt, gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ. Khương Tuyết là nhiếp ảnh gia tư nhân, kỹ thuật chụp ảnh của cô cực tốt, nhưng cô thường chỉ nhận một chút việc tư để sống tạm, hầu hết thời gian đều ở phim trường cùng Cao Quân.

Mới đầu mọi người không cho cô vào, sau đó mỗi ngày cô đều mua thức ăn cho mọi người, trời nóng mua dưa hấu lạnh, trời lạnh thì mua trà sữa trân châu ấm.

Thấy đạo diễn Tống cô liền cười tủm tỉm khen: "Quần áo của đạo diễn Tống thật hợp thời trang! Kiểu tóc cũng là mới làm sao? Thật ngầu."

Đạo diễn Tống 'hừ' một tiếng, nhưng khoé mắt lại cong cong.

Lâu rồi mọi người cũng cam chịu cho cô tới phim trường, dù sao cô cũng không quấy rầy, ngược lại còn trấn an lúc đạo diễn Tống nổi giận: "Bớt nóng, chú xem xem chú này, khóe mắt sắp có nếp nhăn rồi, chuyện này có bao lớn đâu, không phải ai cũng có lúc trạng thái không tốt sao, đừng để bọn họ làm ảnh hưởng đến hình tượng oai phong của chú." Cô hào hứng nói, "Uống miếng nước, chú ăn hạt dẻ ngào đường không? Để bọn họ nghỉ ngơi một chút, tiếp theo nhất định sẽ được."

Đạo diễn Tống nhanh chóng sờ sờ đuôi mắt, trừng mắt liếc Khương Tuyết một cái rồi cho mọi người nghỉ ngơi.

Khương Tuyết thường hay cười tủm tỉm, chớp chớp mắt với Cao Quân.

Nếu mọi người trêu chọc, cô cũng không đỏ mặt: "Làm sao, tôi chính là thích Cao Quân mà." Cô thích thẳng thắn lại công khai, cả đoàn phim đều biết chuyện này.

Nhưng nếu mọi người hỏi cô có phải bạn gái của Cao Quân không, hắn còn chưa nói gì, cô đã vội xua tay: "Sao có thể, 'Tiểu Cao lãnh' của chúng ta vẫn còn độc thân, anh ấy không thích tôi, cùng lắm chỉ xem như fan bạn gái số một của anh ấy thôi." Cao Quân có biệt danh là "Cao lãnh", chữ khá giống, cũng phù hợp với tính cách, sau đó đã bị người hâm mộ gọi như vậy.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ