Chương 25 🌱 Hung ác nham hiểm

18.8K 1.1K 122
                                    

Editor: Yang Hy.

Trì Nhất Minh và Lữ Thanh yêu nhau được một học kỳ.

Tháng năm trước khi nghỉ hè, Khương Tuệ và Trần Thục Quân đi hóng mát trong rừng trường, bên ngoài lớp thể dục khí thế ngất trời, Khương Tuệ cắn que kem nhỏ, ngồi ở cầu thang chỗ toà nhà bị bỏ hoang với Trần Thục Quân.

Trần Thục Quân đột nhiên hỏi cô: "Cậu có nghe thấy tiếng khóc không?"

Khương Tuệ nghiêng tai nghe thử, quả nhiên loáng thoáng có tiếng khóc của con gái từ trên lầu truyền đến. Trần Thục Quân nuốt nước miếng: "Không phải là quỷ chứ? Nghe nói trường chúng ta là xây trên nghĩa trang."

Khương Tuệ nói: "Đừng sợ, đều là đồn đãi thôi."

Trần Thục Quân nói: "Chúng ta đi xem đi."

Cô bé kéo Khương Tuệ, còn chưa đi được hai bước liền nghe thấy tiếng cười khẽ, cậu lười biếng lên tiếng: "Kiên trì thêm một chút nữa, cậu xinh đẹp lên rất nhiều."

Khương Tuệ và Trần Thục Quân nghe thấy tiếng Trì Nhất Minh, cũng không dám tiến lên trên nữa.

Hai người kinh ngạc liếc nhìn nhau, Trì Nhất Minh trốn học sao?

Trên cầu thang, ở một góc khác, Lữ Thanh che miệng lại, hốc mắt cô ta đỏ bừng: "Nhưng tớ rất đói bụng, tớ thật sự quá đói bụng, đã hai ngày rồi tớ không ăn cơm."

Trì Nhất Minh thở dài một tiếng, cậu nở nụ cười, tự phụ sờ sờ má cô ta: "Tuy tớ cảm thấy cậu kiên trì rất có hiệu quả, hiện tại đã xinh đẹp hơn, nhưng tớ không muốn cậu chịu đói, ăn đi."

Cậu lấy thanh chocolate từ trong túi ra, Lữ Thanh nhìn thấy khuôn mặt liền tái đi. Cô ta duỗi tay đoạt lấy, Trì Nhất Minh cười khanh khách nhìn cô ta.

Lữ Thanh đột nhiên dừng tay lại, cô ta nhìn Trì Nhất Minh.

Thiếu niên cười khẽ, đôi mắt cực kỳ tinh xảo, môi mỏng tóc đen, rõ ràng đang nhìn cô ta, nhưng lại không giống đang nhìn. Cậu rất đẹp, đặc biệt là lúc chuyên chú nhìn người khác.

Cậu là người đứng nhất khối, ôn nhu lại săn sóc, bộ dáng chơi bóng rất ngầu, xa xa thấy cậu đánh bóng làm tim cô ta đập nhanh không ngừng.

Quan hệ của cậu với người khác cũng rất tốt, gần như cả lớp đều rất ủng hộ cậu. Một người như vậy, là bạn trai của cô ta. Nhưng cô ta biết, mình không hợp với cậu, không xinh đẹp, thành tích cũng rất kém, thậm chí còn có chút béo.

Lữ Thanh như điện giật rút tay về, môi cô ta run rẩy: "Tớ không ăn, tớ có thể kiên trì. Tớ thật sự đã gầy đi rất nhiều sao?"

Trì Nhất Minh âm thầm cười nhạt, nói: "Đương nhiên."

Lữ Thanh cắn chặt môi, lại lấy tiền cơm trưa và cơm chiều mà mình đã chuẩn bị ra khỏi túi giao cho Trì Nhất Minh: "Tớ có thể kiên trì."

Cô ta muốn ôm cậu một cái, vòng eo của thiếu niên thon chắc hữu lực, cô ta cần một chút năng lượng.

Nhưng vừa mới chạm vào, Trì Nhất Minh vươn một ngón tay đẩy bả vai cô ta: "Thanh Thanh, đừng quên ước định của chúng ta."

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu