Chương 74 🌱 Nói dối

14.4K 911 43
                                    

Editor: Yang Hy.

Cảm xúc của Trì Yếm khiến người ta không nắm bắt nổi, sự bình tĩnh là chiếm đại đa số. Mấy ngày sau Trì Yếm liền nói với Khương Tuệ, cô có thể trở lại trường đi học.

Tháng năm thời tiết dần dần nóng lên, nghe được có thể đi học Khương Tuệ rất kinh ngạc, cô còn nghĩ sẽ mất rất nhiều thời gian.

Trì Yếm nói: "Em ở trường sẽ rất an toàn."

Khương Tuệ gật đầu, cô cầm ngón tay của người đàn ông: "Anh đang giận sao Trì Yếm?" Đây là lần đầu tiên cô nhận ra, ở trong lòng Trì Yếm, anh vẫn luôn cảm thấy mình không bằng Trì Nhất Minh.

Anh lành lạnh liếc nhìn cô một cái rồi rũ mắt xuống, tránh viên đạn bọc đường của cô, lật vài tờ văn kiện: "Không thể nào."

Trì Yếm càng bình tĩnh nói: "Chuyện của chú Khương, tôi sẽ suy nghĩ biện pháp."

Tên khốn Trì Nhất Minh này như là giữ được con át chủ bài cuối cùng, sống chết cũng không chịu buông tay.

Trì Yếm biết, trải qua chuyện lần trước, Trì Nhất Minh hiển nhiên có tiến bộ rất lớn. Nếu là trước kia, với tính cách của Trì Nhất Minh sớm đã bắt đầu bừa bãi uy hiếp nói điều kiện, nhưng lần này, cậu cả ngày nhìn hi hi ha ha, lại âm thầm tăng cường bố trí, cũng không liên hệ với bọn họ, thậm chí còn không tới uy hiếp Khương Tuệ.

Thiếu niên này chậm rãi từ con mồi lột xác thành thợ săn.

Bên ngoài đột nhiên ầm ĩ.

Điện thoại của Trì Yếm vang lên.

Giọng nói bên kia cực kỳ do dự: "Boss, bên ngoài có người nói bà ta là mợ của anh, một hai phải gặp mặt anh."

Khương Tuệ cũng nghe thấy cuộc điện thoại, cô hơi nghiêng đầu, mãi mới nhớ ra mợ của Trì Yếm là ai. Là Đặng Ngọc Liên.

Biểu tình của Trì Yếm không thay đổi: "Kêu bà ta đi đi."

Đầu kia cúp máy.

Nhưng chỉ một lát sau, bên ngoài vang lên tiếng kêu khóc rất lớn, Đặng Ngọc Liên ngồi trên sàn nhà: "Trì Yếm tên nhãi ranh vô lương tâm nhà mày, lúc trước ăn nhà tao mặc nhà tao, bây giờ có tiền đồ lại đối xử với tao như vậy."

Vệ sĩ cũng là lần đầu tiên thấy người phụ nữ ngồi dưới đất la lối khóc lóc, đưa mắt nhìn nhau.

Đặng Ngọc Liên mắng to: "Cái tên lòng lang dạ sói, đồ con hoang, có mẹ sinh mà không có mẹ dạy, lại làm vậy với người nuôi mày nhiều năm như vậy."

Đại ca vệ sĩ nhíu mày, rất phiền với giọng nói bén nhọn của bà ta.

Hắn nhanh chóng quyết định: "Kéo ra ngoài."

Đặng Ngọc Liên vốn còn đang gào khóc, lập tức liền chết lặng.

Tư tưởng của bà ta đến nay còn dừng lại ở những năm còn sống ở đại viện, chỉ cầm đem chuyện dơ bẩn, bất hiếu, lạnh nhạt trong nhà lấy ra, người xem náo nhiệt sẽ rất nhiều, cũng sẽ có người ủng hộ bà ta.

Nhưng những người đàn ông mặc đồ đen đứng trong toà nhà này, sắc mặt của bọn họ lạnh lùng lại châm chọc, nhìn bà ta như thể đang xem một trò cười, tuyệt chiêu của bà ta không có nửa chút tác dụng.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now