Chương 70 🌱 Tình yêu

15K 963 156
                                    

Editor: Yang Hy.

Trì Yếm ôm Khương Tuệ đi ra ngoài, ánh mắt của mấy người ở ngoài nhà đều dừng trên người Khương Tuệ.

Thủy Dương tựa như thở dài lại tựa như nhận mệnh, ngoại trừ Đái Hữu Vi làm Khương Tuệ còn có chút ấn tượng, thì những người còn lại cô không quen biết một ai.

Một người phụ nữ ước chừng 24-25 tuổi, mặc một thân váy đỏ hai dây khoét cổ chữ V, giữa một đám đàn ông trông cực kỳ bắt mắt, cô nàng tên là Sử Sương Lam.

Thấy Khương Tuệ nhìn, sắc mặt người phụ nữ cứng đờ, trở nên rất khó coi.

Đái Hữu Vi véo Sử Sương Lam một cái, cô nàng mới miễn cưỡng lộ ra ý cười.

Nhóm người mà Trì Yếm dẫn về, phần lớn đều là đàn ông da thịt màu đồng cổ, cơ bắp lực lưỡng, bọn họ không phải không biết Khương Tuệ, trên đường tới đây, Thủy Dương đã dặn dò, kêu bọn họ đừng quá hung dữ, công chúa nhỏ của ông chủ vẫn còn là học sinh, đừng dọa đến người ta.

Đám đàn ông cười hì hì trêu đùa, mấy em gái học sinh trong mắt bọn họ, đều là vẻ mặt canh suông nước trong bộ dáng cải thìa không nẩy nở, bọn họ cũng không hiểu cách thưởng thức loại đẹp này, vẫn là cảm thấy Sử Sương Lam ở đảo Hoành Hà là đẹp nhất.

Ở hòn đảo mà chim không thèm ỉa này, phụ nữ cũng ngăm đen cường tráng, Sử Sương Lam ngực lớn eo thon mông cong, giống như con rắn nước, thường xuyên khiến đám đàn ông phải đưa mắt nhìn. Chẳng qua Sử Sương Lam trước kia là người phụ nữ của Nhạc Tam, cho nên hầu hết mọi người chỉ dám nghĩ thầm trong lòng.

Cho nên lúc Thủy Dương nghiêm trọng cảnh cáo không được dọa đến người ta, mọi người đều vỗ ngực tỏ vẻ sẽ không.

Lúc này thấy cô gái đang đánh giá bọn họ, đám đàn ông nhìn thẳng vào khuôn mặt non nớt lại xinh đẹp ấy. Má ơi, trên đời còn có người đẹp hơn Sử Sương Lam.

Không, so với loại trưởng thành quyến rũ của Sử Sương Lam, cô gái này dùng từ thiếu nữ ốm yếu để hình dung thì chuẩn xác hơn.

Trong lòng Thủy Dương chửi thầm, ho khan một tiếng.

Những người này vẫn ngây ngốc.

Thủy Dương cảm thấy thật ra cũng có thể hiểu được, lúc hắn còn chưa gặp Khương Tuệ, cũng cảm thấy mình đã trải sự đời, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy cô, cô gái mặc váy màu xanh trời đang cầm ô, hắn đã chết lặng trong phút chốc, đừng nói đến đám "Đồ nhà quê" lớn lên trên đảo chưa từng gặp qua phụ nữ này.

Trì Yếm liếc mắt nhìn bọn họ một cái, ấn đầu cô gái đang tò mò đánh giá vào trong lòng mình.

Anh rõ ràng không nói gì, nhưng những người đó lại giật mình, nhanh chóng thu hồi ánh mắt. Bọn họ thật ra không có ý nghĩ xấu xa gì, chỉ là cô gái chưa trưởng thành kia xinh đẹp khiến cho người ta nhịn không được muốn nhìn thêm vài lần.

Cố tình để lộ bộ ngực lớn cũng không có nhiều ánh mắt nhìn trộm như vậy, nhưng chỉ một đoá hoa đào mùa xuân mới nở như vậy lại xinh đẹp động lòng người.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ