Chương 53 🌱 Sinh nhật

15.2K 1K 144
                                    

Editor: Yang Hy.

Giọng nói trầm thấp của người đàn ông truyền từ trên đỉnh đầu xuống: "Em đi đâu?"

Khương Tuệ cảm nhận được nhịp tim kịch liệt của anh, đành phải trả lời: "Xuống lầu mua đồ, anh làm sao vậy?"

Trì Yếm bỗng nhiên buông tay, biểu tình vặn vẹo trong nháy mắt, rồi lần nữa bình tĩnh lại: "Không có gì."

Khương Tuệ giấu băng vệ sinh, nghiêng đầu nhìn anh.

Trì Yếm nói: "Gần đây không an toàn, không nên ra ngoài nhiều."

Khương Tuệ gật đầu, ngoan ngoãn đáp: "Được." Cô mặt ngoài bình tĩnh, nhưng tai đã đỏ lên, vừa rồi là ôm sao? Hay là Trì Yếm chịu cái gì kích thích?

Trì Yếm nhịn không được đưa mắt nhìn, cô tựa như có loại tín nhiệm không nói nên lời với anh, thậm chí cũng không hỏi vì sao, cứ như vậy lựa chọn nghe lời anh. Trì Yếm nhịn không được hứa hẹn: "Qua mấy ngày nữa tôi dẫn em đến bệnh viện thăm chú Khương."

Khương Tuệ vui mừng đáp một tiếng.

Nhớ đến băng vệ sinh, sợ Trì Yếm hỏi trong tay cầm gì, cô nhỏ giọng hỏi anh: "Còn chuyện gì không?" Cô đang rất vội, vừa rồi anh lại đột nhiên siết chặt như vậy, cả người cô đều không ổn lắm.

Trì Yếm mím môi: "Không có gì."

Khương Tuệ vội vàng vòng qua người anh chạy đi.

Chờ cô rời đi, Trì Yếm lúc này mới thấy điện thoại còn chưa cúp máy. Ở đầu kia Thủy Dương cực kỳ an tĩnh, một câu cũng không dám nói.

Trì Yếm đưa điện thoại đến bên tai, thanh âm cực kỳ lạnh nhạt: "Tiếp tục truy bắt Lý Khôn, động tác mau lẹ một chút."

Thủy Dương: "..." Người trở mặt bình tĩnh như vậy, thật quá đáng sợ.

Suy đoán của Trì Yếm cực kỳ chuẩn xác, Lý Khôn gần đây vẫn luôn lang thang bên ngoài, cậu ta biết mình không thể lấy lại ngọc trai, cũng không dám về nhà, sợ bị ba đánh chết, chuẩn bị bất chấp tất cả, kiếm chút tiền dùng.

Nhưng trước khi kịp bàn bạc với đám bạn, cậu ta đã bị người bịt kín túi bắt lại.

Đến khi Lý Thanh Vân biết được cháu trai nhà mình đang ở trong tù, ông lão ôm ngực, sau một lúc lâu mới bình tĩnh lại. Trì Yếm bắt chéo chân ngồi ở bên cạnh, thần sắc lạnh nhạt. Lý Thanh Vân nặng nề thở dài một tiếng: "Trách tôi trước kia không dạy dỗ nó đàng hoàng, tôi nghĩ Lý gia chỉ có một đứa cháu duy nhất."

Trì Yếm cười lạnh một tiếng: "Một đứa cháu duy nhất? Không phải ông còn cháu gái sao? Cô bé ngược lại không bị nuôi phế."

Lý Thanh Vân có chút hổ thẹn, tư tưởng của ông cực kỳ bảo thủ, dù yêu thương cháu gái, nhưng trong mắt ông ta người có thể phát triển Lý gia chỉ có cháu trai. Nhưng trải qua chuyện lần này ông ta cũng coi như thấy rõ, Lý Khôn không khiến tổ tông tức đến đội mồ sống lại là tốt lắm rồi.

Lý Thanh Vân: "Tôi biết Trì tiên sinh hôm nay không phải tới nói chuyện Lý Khôn với tôi, tên bất hiếu kia cũng nên trả giá cho hành vi của mình. Chúng ta nói về chuyện hợp đồng đi."

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ