Chương 14 🌱 Anh cõng em

20.8K 1.4K 207
                                    

Editor + Beta: Yang Hy.

Tuy rằng lúc đầu không mấy vui vẻ, nhưng trẻ con dễ quên, chỉ một lát sau Lương Thiên Nhi liền quay sang nói chuyện với Triệu Nam.

Tiệc cưới có tập tục kính rượu, khi tới bàn của bọn nhỏ, chỉ có thể dùng nước ngọt thay cho rượu.

Trần Thải Quỳnh kéo tay người đàn ông mặt rỗ, tươi cười nhìn Khương Tuệ một lúc.

Dáng người Trần Thải Quỳnh đầy đặn, chiếc váy đỏ căng cứng tròn vo, không mấy ưa nhìn lắm. Nam mặt rỗ là một người đàn ông độc thân dung mạo bình thường, có thể cưới được Trần Thải Quỳnh hắn ta rất vui vẻ.

Trần Thải Quỳnh vốn không thích gả cho nam mặt rỗ, bà ta vừa ý Khương Thủy Sinh chất phác ngay thẳng hơn.

Nhưng hai năm trước mọi chuyện vốn đang tốt đẹp thì thái độ của Khương Thủy Sinh đột nhiên phai nhạt, bà ta gọi "Anh Thủy Sinh", ông cũng chỉ đáp lại một tiếng cho có lệ, khiến người trong đại viện không ít lần chê cười sau lưng bà ta, đưa tới cửa làm mẹ kế cho người ta cũng bị từ chối, Trần Thải Quỳnh rơi vào tình thế khó xử.

Lúc này Tiểu Khương Tuệ rót nước ngọt, cẩn thận đứng lên, muốn chạm cốc chúc mừng bà ta.

Trần Thải Quỳnh nói: "Ây da Khương Tuệ à, gần đây lại bị ngã nữa sao? Nhìn khuôn mặt nhỏ này đi, không biết sau này sẽ thành thế nào đây, nhìn là thấy đau lòng rồi."

Khương Tuệ phản ứng chậm, nghiêng đầu nhìn bà ta một lát, rồi gật gật đầu, không hề so đo, trông cực kỳ ngoan ngoãn.

Trần Thải Quỳnh lại đưa mắt nhìn Lương Thiên Nhi và Triệu Nam, cười tủm tỉm nói: "Lương Thiên Nhi thật là dễ thương, Triệu Nam cũng không tồi, Khương Tuệ à, con đừng để ba con lo lắng nữa, nếu không sau này các cô gái trong đại viện đều gả đi rồi, con phải làm sao đây."

Lương Thiên Nhi mờ mịt cười một cái, Triệu Nam vui mừng ngẩng đầu lên — mọi lần Triệu Nam đều bị người ta nói xấu xí, đây là lần đầu tiên được nghe khen. Nếu Khương Thủy Sinh ở đây, chắc hẳn sẽ bị những lời lẽ ác độc này làm cho tức chết.

Dù Khương Tuệ phản ứng chậm cũng hiểu được câu này, Trần Thải Quỳnh đang trả thù đây mà.

Cô cũng không so đo với bà ta, dù sao hôm nay Trần Thải Quỳnh cũng là dâu mới. Cả đời người chỉ gả có một lần, không biết Trần Thải Quỳnh thấy hứng thú chỗ nào mà nhất định phải tới nói móc mình.

Sự mỉa mai hiện lên trong mắt Trì Nhất Minh.

Trì Yếm vẫn thờ ơ, nhìn không ra là biểu cảm gì. Nhưng Tôn Tiểu Uy nhìn trái rồi lại nhìn phải, không kiêng dè gì mà nói thẳng: "Dì Trần à, Lương Thiên Nhi thì cũng tàm tạm, còn Triệu Nam thì xấu muốn chết luôn đấy."

Trần Thải Quỳnh: "..."

Lương Thiên Nhi biến sắc, trừng mắt liếc Tôn Tiểu Uy một cái.

Sắc mặt Triệu Nam cực kỳ khó coi, Trì Nhất Minh suýt chút nữa đã cười thành tiếng.

Tôn Tiểu Uy độc miệng, cậu ta lại nói tiếp: "Dù sao đám con gái trong đại viên chúng ta đều rất khó coi."

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now