Chương 49 🌱 Về nhà

15.8K 1K 61
                                    

Editor: Yang Hy.

Khương Tuệ nói: "Anh chờ em một chút." Cô chạy vào phòng bếp, lấy bánh bao sữa nhân trứng làm lúc tối ra hâm nóng.

Bánh bao sữa nhân trứng chỉ còn hai cái, được làm thành hình heo con. Vốn dĩ cô định để dành cho bữa ăn khuya, không nghĩ tới Trì Yếm về nhà. Sau khi được hâm nóng bánh bao nhỏ toả hương thơm nồng đậm, Khương Tuệ mang nó ra ngoài, Trì Yếm đang ngồi trên sô pha mở ipad gửi email.

Thấy cô đi ra, Trì Yếm ngẩng đầu nhìn Khương Tuệ.

Anh đã lâu không trở về, hiện giờ quan hệ của hai người cực kỳ lúng túng, nếu không phải Đoạn Linh gây náo loạn, hôm nay Trì Yếm cũng không định về. Anh vốn dĩ cho rằng sẽ nhìn thấy đôi mắt chán ghét, không nghĩ tới cô lại rất ôn hòa.

Khương Tuệ chớp chớp mắt: "Em làm lúc trước, anh muốn nếm thử không?"

Trì Yếm nói: "Được." Anh cầm lấy bánh bao sữa nhân trứng nếm một cái, vị ngọt vừa vặn, hương sữa lan toả khắp khoang miệng.

Khương Tuệ hỏi anh: "Ăn ngon không?"

Trì Yếm thần sắc nhàn nhạt: "Không tồi."

Khương Tuệ thật sự nhìn không ra bộ dáng đặc biệt thích của anh, nhưng anh đã ăn hết hai cái. Xuất phát từ giấc mộng một thời gian trước, hiện giờ Khương Tuệ có loại cảm giác rất kỳ quái với anh, cô lấy thân phận "Bạn gái" của Trì Nhất Minh để gọi Trì Yếm là anh.

Nhưng hiện giờ vị "Anh trai" này, dường như có vài ý nghĩ với cô.

Trì Yếm thấy ánh mắt trông mong của cô nhìn mình, anh dừng một chút: "Còn có chuyện gì sao?"

Khương Tuệ thực sự có chuyện, cô lấy tấm thẻ ngân hàng đưa cho Trì Yếm: "Bây giờ anh đã về nhà, chúng ta phải bàn luận một chút." Cô sờ sờ khuôn mặt có chút nóng lên, "Em cảm thấy, anh không phải là người như vậy. Em sẽ không dùng tiền của anh, em có đem theo sổ tiết kiệm và thẻ ngân hàng trong nhà, còn có chứng nhận bất động sản. Còn cần cái gì, về sau em đều sẽ nỗ lực làm hết, cũng có thể ghi giấy nợ. Anh có yêu cầu gì cần phối hợp, có thể nói với em."

Trì Yếm: "Em đổi ý?"

"Không phải." Khương Tuệ nhỏ giọng nói, "Em cảm thấy anh không có ý với em."

Trì Yếm nhìn cô: "Em nhìn ra điều đó từ đâu?"

"Anh vẫn luôn không về nhà." Cô lấy hết can đảm nói, Trì Yếm không giống người cần cô làm những chuyện đó.

Trì Yếm đóng ipad lại, nhìn cô một cái: "Về sau tôi đều sẽ trở về."

Khương Tuệ trợn tròn mắt. Không, ý cô không phải là vậy.

Miệng Trì Yếm còn phiếm vị ngọt của bánh bao sữa nhân trứng, thấy bộ dáng này của cô, anh liền biết người thật sự không có ý là ai, hẳn là trong mắt cô, đây vẫn là một trò đùa vui thình lình xảy ra. Trì Yếm bình tĩnh nói: "Tôi quả thật có một số việc cần em hỗ trợ, em ở lại đây, tôi không ép buộc em làm gì cả, cũng không làm chậm trễ việc sau này em gả chồng. Nhiều lắm là hai năm, sau hai năm em thích đi đâu đều có thể."

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now