Chương 55 🌱 Bảo vệ

14.7K 992 83
                                    

Editor: Yang Hy.

Lúc Khương Tuệ tỉnh lại thì trời đã tối, cửa sổ mở, gió đêm thổi tung rèm cửa.

Cô ở trong ổ chăn mềm mại than nhẹ một tiếng, thật sự quá mệt mỏi, thế nên cô không muốn rời giường. Nhưng mà ngủ ở trong xe vốn là không tốt, huống chi hơn phân nửa là Trì Yếm ôm cô trở về, thật là quá mất mặt.

Khương Tuệ lấy lại tinh thần, từ trên giường bò dậy. Phòng khách bật một chiếc đèn, Trì Yếm đang ký văn kiện, thấy cô đi ra, anh buông bút máy: "Ăn cơm đi."

Trì Yếm không quen trong nhà có bảo mẫu, nhưng để cho tiện, anh vẫn mời nhân viên tạm thời.

Hôm nay dì nhân viên ở lại có chút lâu, lúc bưng cơm chiều lên, Khương Tuệ phát hiện phần của mình nhiều hơn Trì Yếm một chén canh trứng.

Cô cắn muỗng, bởi vì đói bụng nên ăn nhiều hơn trước đây.

Trì Yếm: "Huấn luyện quân sự có phải rất mệt không?"

Khương Tuệ nói: "Vẫn ổn ạ."

Trì Yếm thấy cô buổi sáng khuôn mặt trắng nõn đi ra ngoài, lúc trở về lại bị phơi đến đỏ bừng, anh nhịn không được nói: "Mệt quá thì không cần đi." Vốn dĩ huấn luyện mấy ngày như vậy thực chất cũng không có ý nghĩa.

Khương Tuệ vội vàng lắc đầu: "Không được, mọi người đều muốn đi, huống chi chỉ có mấy ngày, nhoáng một cái là qua thôi." Cô cực kỳ lạc quan, "Cũng không phải rất vất vả."

Chẳng qua mấy cô gái lúc nghỉ ngơi còn cần tránh ở dưới ô, các giáo quan không mấy gần gũi, để bắt kịp triển lãm nghi thức huấn luyện quân sự của trường, tất nhiên sẽ huấn luyện sinh viên đến chết.

Trì Yếm thấy cô kiên trì, cũng không nói gì nữa.

Ngày hôm sau lúc tham gia huấn luyện quân sự, Khương Tuệ lại khôi phục sức sống, khi còn nhỏ cô tuy đi đường ngã trái ngã phải, nhưng đến lúc trưởng thành, tố chất thân thể thật ra không tồi.

Trần Thục Quân vừa thấy cô liền lặng lẽ nói: "Nghe nói sau ngày hôm qua có rất nhiều người xin nghỉ, còn có mấy người bị cảm nắng. Nhưng phần lớn yêu cầu xin nghỉ đều bị bác bỏ."

Mỗi năm đều sẽ có một số lượng lớn sinh viên mới kêu khổ thấu trời, bởi vậy các loại lý do xin nghỉ nhìn mãi quen mắt.

Đại học R tuy huấn luyện quân sự không lâu, nhưng nội dung huấn luyện ma quỷ cũng là có tiếng, xui xẻo nhất chính là, hàng số bảy đụng phải một huấn luyện viên ma quỷ.

Khương Tuệ đứng thẳng tay áp sát vào quần, mồ hôi theo má cô chảy xuống. Ánh mặt trời nóng rực chiếu vào trên người, Khương Tuệ cảm thấy áo ngụy trang khẳng định đã ướt một mảng lớn.

Có một cô gái bị huấn luyện viên sửa đúng tư thế nhiều lần, thật sự chịu không nổi liền bật khóc tại chỗ.

Huấn luyện viên không chỉ không thông cảm với cô nàng, ngược lại càng thêm nghiêm khắc, nói hiện tại sinh viên không chịu được khổ, còn bắt cô nàng đứng ra ngoài hô khẩu hiệu. Nghe nói nam sinh bên kia cũng choáng ngợp.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ