Chương 48 🌱 Quá khứ

15.7K 1K 139
                                    

Editor: Yang Hy.

Mùa hạ mưa nhiều, Trì Yếm yêu cầu cô lập tức qua đó, sau khi Khương Tuệ đồng ý liền về nhà thu dọn đồ đạc, cô phải đem theo vài bộ quần áo. Trì Yếm không có lái xe đến đón cô, là Thủy Dương tới.

Khương Tuệ ngồi trên xe, Thủy Dương quan sát cô từ kính chiếu hậu, thấy sắc mặt cô không có biểu hiện gì, Thủy Dương ho khan: "Chỉ có chút đồ này sao?"

Khương Tuệ nói: "Chỉ có những thứ này."

Thủy Dương: "Ông chủ có chút việc, không thể tự mình tới đón cô, tôi đưa cô qua đó."

"Không sao, cảm ơn anh."

Trên thực tế, loại chuyện này, đặt lên người nào cũng thấy ngượng ngùng. Một câu "Hãy đến bên tôi" không rõ ràng của Trì Yếm, ngược lại không bằng có danh phận như kết hôn. Đối với bất cứ ai, cũng sẽ cảm thấy Trì Yếm đang bao nuôi tình nhân.

Thủy Dương vốn nghĩ sẽ nhìn thấy cô giận dữ xấu hổ, không nghĩ tới sắc mặt cô lại nhu hòa bình tĩnh, sau khi lên xe liền nhắn tin với bạn học.

Xe chạy không bao lâu liền tới căn nhà lúc trước Trì Yếm mua.

Lần trước tới không nhìn rõ, lần này Khương Tuệ đã thấy rõ ràng. Nơi này không phải là khu biệt thự, chỉ là một căn nhà nhỏ kiểu tây. Trì Yếm dường như không quá chú ý đến nơi ở.

Thủy Dương lấy chìa khóa và một tấm thẻ từ trong túi ra đưa cho cô, nói: "Tới rồi, vậy cô tự vào đi, ông chủ nói cô tùy ý tìm phòng. Trong thẻ có chút tiền, mật mã là sinh nhật của cô, có chuyện gì cô có thể gọi điện thoại cho tôi."

Nói xong hắn liền vô cùng lo lắng lái xe đi, hiển nhiên nhiệm vụ này đối với Thủy Dương mà nói cũng cực kỳ ngượng ngùng.

Khương Tuệ vòng qua hàng rào màu trắng mở cửa, trong nhà tối om, cô bật đèn lên, trước mắt là một mảnh xám trắng, bên trong sạch sẽ trống rỗng, một chút cũng không giống nhà cho người ở.

Cô nhớ tới "Phòng cho khách" mà lần trước mình ở, cô đem hành lý vào.

Khương Tuệ tắm xong, định sắp xếp lại đồ đạc của mình.

Vừa mở tủ quần áo ra, lại phát hiện bên trong là tây trang của đàn ông.

Khương Tuệ đóng cửa tủ lại, cuối cùng cũng rõ đây là phòng ai. Cô ảo não nhớ tới mình đã từng ở căn phòng này một đêm, vội vàng đem hành lý sang phòng bên cạnh.

Cũng may lần này thật sự là phòng cho khách, cô sắp xếp đồ đạc, cảm nhận được nhịp tim kịch liệt của mình.

Cô nhẹ nhàng thở ra, đêm nay bên ngoài giông bão ầm ầm, Khương Tuệ đợi hồi lâu, Trì Yếm cũng không trở về. Tới sau nửa đêm, cô mới mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Có lẽ là áp lực tâm lý lớn, Khương Tuệ mơ thấy chuyên rất lâu trước kia.

Khi đó Trì Nhất Minh và Trì Yếm không có đối nghịch nhau, tình cảm giữa anh em bọn họ đã từng không tồi. Lúc ba bị chẩn đoán mắc bệnh xơ gan, Trì Nhất Minh chủ động giúp cô, Trì Yếm cũng tới, anh lạnh mặt, nhíu chặt mày nhìn cô và Trì Nhất Minh.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ