Chương 82 🌱 Lựa chọn

16.8K 954 103
                                    

Editor: Yang Hy.

Chẳng mấy chốc Khương Tuyết đã nhận được thiệp mời của Khương Tuệ, cùng ngày liền trở về từ thành phố C.

Khương Tuyết đến thăm, Khương Thủy Sinh rất cao hứng: "Tiểu Tuyết mau ngồi đi, Tuệ Tuệ! Chị con tới này."

Khương Tuệ cực kỳ vui mừng, dù sao bây giờ mới tháng ba, cách hôn lễ còn một khoảng thời gian rất dài, cô không nghĩ rằng Khương Tuyết đang bề bộn công việc sẽ trở về ngay bây giờ.

Khương Tuệ từ phòng ngủ đi ra, Khương Tuyết cười khanh khách nhìn cô.

Khương Tuệ phát hiện Khương Tuyết đã thay đổi một chút, dáng người gầy hơn rất nhiều, khuôn mặt hơi mập trước kia, hiện tại trông cực kỳ thanh nhã, con gái nhà bọn họ vốn là gen không tồi. Khương Tuyết cười rộ lên cực kỳ mỹ lệ thoát tục, hơn nữa trang điểm nhẹ, nói là minh tinh cũng có người tin.

"Chị, sao bây giờ chị trở về vậy?"

"Thế nào, chị trở về em không chào đón sao?" Khương Tuyết vui đùa nói, sau đó nhỏ giọng nói, "Đến phòng em nói."

Hai cô gái vào phòng, Khương Tuyết lập tức xụi lơ trên giường Khương Tuệ, dáng vẻ mệt mỏi không chịu được, cô nàng ôm gối đầu: "Thời gian trôi qua thật nhanh, lúc nhỏ em vẫn là một cô bé mặt mũi bầm dập đi đường cũng phải té, bây giờ đã sắp kết hôn rồi. Chuyện này thật không khoa học, em nhỏ nhất, kết hôn lại sớm nhất."

"Chị rất mệt sao?" Cô thấy Khương Tuyết lộ vẻ mệt mỏi, có chút lo lắng.

"Vẫn ổn," Khương Tuyết nói, "Chị từ chức, không nghĩ tới vừa lúc em kết hôn nên nhanh chóng trở về."

Khương Tuệ thấy dáng vẻ này của chị, đoán được hơn phân nửa là có liên quan đến Cao Quân.

Khương Tuyết từ nhỏ đến lớn đặc biệt lạc quan, có thể nói là hài hước vô tâm vô phế, đơn giản mà nói, chính là tính cách kiểu Phật hệ: Thi không tốt, vậy thì quên đi; ngoại hình có chút tròn trịa, cũng chả sao; công việc không thích, không sao tạm chấp nhận.

Nhưng từ khi gặp Cao Quân, Khương Tuyết trở nên quật cường, không đâm tường nam không quay đầu lại. Cao Quân muốn làm minh tinh, cô làm mọi thứ để trợ giúp hắn. Hiện tại Khương Tuệ thỉnh thoảng còn thấy Cao Quân đóng phim truyền hình, nghe nói năm nay còn đóng phim điện ảnh. Dù Khương Tuệ không hiểu những chuyện này nhưng cũng biết Cao Quân đã thành minh tinh nổi tiếng có lưu lượng.

Khương Tuyết hiện giờ rất xinh đẹp, khuôn mặt sạch sẽ thanh tú hoàn toàn có thể ra mắt, nhưng cô lại mang máy ảnh chạy theo Cao Quân nhiều năm như vậy, cô là fans đầu tiên của Cao Quân.

Trước kia Khương Tuệ không hiểu Khương Tuyết, sau đó bởi vì Trì Yếm, lại dần dần hiểu được sự chấp nhất của chị.

Khương Tuyết vẫn giống như khi còn nhỏ, chủ động nói chuyện của mình với cô: "Gần đây anh ấy có tin đồn với một minh tinh nữ, nghĩ lại, mấy năm nay chị rất mệt. Bắt đầu từ cao trung chị viết thư tình cho anh ấy, anh ấy từ chối thẳng, chắc hẳn chỉ có mình chị thích. Cẩn thận ngẫm lại, nói dễ nghe một chút là vì tình yêu, nói khó nghe thì chính là chịu nhục. Chị không cần phải chịu nhục như vậy, chị sắp 26 rồi, bắt đầu từ 16 tuổi gặp được anh ấy, mười năm chị chưa từng có một ngày sống vì mình."

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ