Chương 45 🌱 Ghen tị

19.7K 1.1K 95
                                    

Editor: Yang Hy.

Nói đến việc theo đuổi người ta, Thủy Dương tự nhận có kinh nghiệm nhất, vì thế hắn tranh thủ lúc rảnh rỗi góp nhặt vài cuốn sách đưa cho ông chủ: "Anh xem thử đi, tất cả đều là kinh nghiệm của người đi trước, trai xấu cũng có thể theo đuổi được người đẹp."

Trì Yếm liếc mắt nhìn bìa sách hoa hòe loè loẹt, rồi lạnh lùng nhìn Thủy Dương: "Cầm đi."

"Anh thật sự không cần sao?"

"Không cần."

Thủy Dương nhụt chí cầm sách ra ngoài, vừa đi ra liền thấy một cậu nhân viên đang nơm nớp lo sợ đứng ngoài cửa. Thương nhân mà lúc trước Trì Yếm lôi kéo đến tên là Lưu Hi, cậu nhân viên này phụ trách liên lạc với Lưu Hi, cậu ta vẻ mặt đau khổ: "Anh Dương, hôm nay tâm tình của ông chủ vẫn rất kém sao?"

Thủy Dương đồng tình nói: "Đúng vậy, bề ngoài lạnh băng, bên trong vô tình, đi đi."

Cậu nhân viên ủ rũ cụp đuôi đi vào.

Thủy Dương phủi phủi cuốn sách trong tay, nhẹ nhàng thở ra. Tam gia chặn ngang một chân, làm cho sự việc vốn thuận lợi trở nên thấp thỏm khó dò. Hắn đoán được Trì Yếm muốn làm gì, nhưng hiện tại bởi vì Khương Tuệ, lại có chút bó tay bó chân, tính tình không tốt là bình thường, một người đàn ông bò từ tầng dưới chót lên như Trì Yếm, trong lòng loanh quanh lòng vòng quá nhiều, chắc hẳn sắp nghẹn thành biến thái rồi.

Thủy Dương cười khúc khích, rồi thở dài: "Anh sẽ không kéo dài nữa chứ?"

...

Mùa xuân tháng tư, Cửu Trung có kết quả thi thử.

Tới gần tháng sáu, khắp trường ngập trong bầu không không khí khẩn trương, Mã Ức Giai nhận được kết quả liền khóc, cô nàng vẫn luôn là học bá được cả phòng công nhận, trước kia còn có thể đứng trong top 20 người đứng đầu khối, trong lớp thì đứng trong top 3, nhưng mà lần này Mã Ức Giai xếp hạng năm trong lớp, xếp hạng 46 toàn khối.

Đặng San an ủi cô nàng: "Chuyện này có gì đâu, tớ đứng thứ 1600 toàn khối nè, cũng không cảm thấy có chuyện gì cả."

Khương Tuệ rất hiểu tâm tình của Mã Ức Giai, cô an ủi: "Lần này đề thi quá sai lệch, nghe nói đã lệch ra khỏi đề cương ôn thi đại học, cho nên phần lớn kết quả xếp hạng đều dựa vào vận may, không sao, tớ cũng giảm xuống rất nhiều." Cô cho họ xem thành tích của mình, trước đây Khương Tuệ vẫn luôn ở khoảng hạng năm, hạng sáu, lần này lại tụt xuống hạng chín. Cô không có lừa Mã Ức Giai, thành tích này quả thật không lý tưởng.

Mã Ức Giai thấy vậy, lúc này mới ngừng khóc.

Đặng San đi xem bảng xếp hạng toàn khối, lúc trở về cô nàng kinh ngạc cảm thán: "Các cậu biết lần này người đứng nhất khối là ai không?"

Mọi người đều nhìn Đặng San, cô nàng khiếp sợ nói: "Là Trì Nhất Minh! Trì Nhất Minh đó! Lúc trước cậu ta không tham gia thi, còn thường xuyên xin nghỉ không đi học, tớ còn cho rằng giáo viên nói thành tích của cậu ta tốt chỉ là lừa gạt, kết quả cậu ta đứng nhất khối!"

Đứng nhất khối đã không còn là vấn đề vận may, phải có năng lực mới có thể lấy được thành tích này.

Mọi người theo bản năng nhìn chỗ ngồi của Trì Nhất Minh.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now