Chương 77 🌱 Anh ấy rất tốt

16.9K 1K 119
                                    

Editor: Yang Hy.

Cửa sổ xe không đóng, gió hạ ấm áp thổi vào làm sợi tóc khe khẽ lay động.

Trì Yếm nhíu mày lại, nhìn cô gái với đôi mắt đào hoa long lanh ở bên cạnh. Anh như là nghe thấy điều gì đó hoang đường, hoài nghi mình nghe lầm.

Một năm này có rất nhiều minh tinh nam với dáng vẻ trắng trẻo nổi lên, ngõ nhỏ phố lớn đều dán đầy poster của bọn họ. Thậm chí ở phía sau hai người, màn hình quảng cáo thật lớn cũng là hình ảnh của một thiếu niên tinh xảo đang đá bóng.

Trì Yếm đã nghe rất nhiều lời khen, nhưng không có câu nào có lực sát thương lớn hơn câu này.

Đây là lần đầu tiên cô quanh co lòng vòng lấy sự chân thành của mình mà khen anh.

Trì Yếm chăm chú nhìn cô hai giây, hỏi: "Em nghiêm túc sao?"

Khương Tuệ nghiêm túc gật gật đầu, bên tai lại nóng lên. Những lời này đương nhiên không phải bạn học của cô nói, là cô nói bừa, dù sao người ta nói về cô đều lặng lẽ nói, khẳng định không thể để cô nghe thấy.

Nhưng Khương Tuệ thật sự cảm thấy, Trì Yếm mặc dù không nói lời nào cũng thật sự rất đẹp trai.

Phía sau có tài xế ấn kèn: "Này, cậu kia làm sao vậy, không biết chỗ này không thể dừng xe sao?" Hắn đã ngừng ở chỗ này một hồi lâu, thấy phía trước là siêu xe nên nhịn xuống, nhưng đã lâu lắm rồi, thật sự nhịn không được mà lên tiếng thúc giục.

Nhận được đáp án khẳng định của Khương Tuệ, Trì Yếm thu hồi tầm mắt, khởi động xe, vẻ mặt bình tĩnh, sau đó khởi động lại hai lần.

Tài xế phía sau lại muốn mắng người, có thể lái xe không.

Khương Tuệ ngẩn người, cô dựa vào xe, khuôn mặt chôn ở cánh tay, cười đến bả vai run rẩy.

Trì Yếm không quan tâm đến cô, thành công khởi động xe, lái vào chỗ dừng xe tạm thời gần đó.

Khương Tuệ thật sự không nhịn được, cô vẫn còn đang cười.

Trì Yếm không hiểu cô rốt cuộc là đang cười cái gì, trên thực tế anh không thể hiểu được hầu hết mọi người trên đời tại sao lại cười. Anh một tay giữ vai Khương Tuệ để cô ngẩng đầu, một tay giữ cằm cô.

Khương Tuệ dứt khoát đặt cằm lên lòng bàn tay anh, hàng lông mi thật dài mềm mại, vẻ mặt mang theo sự ngoan ngoãn và xấu tính hiếm có, cô đang trêu đùa anh.

Trì Yếm đột nhiên cảm thấy, cô mới là thực sự vô pháp vô thiên. Cố tình ngoan ngoãn gác cằm lên lòng bàn tay anh, khiến người ta không thể giận nổi.

Cô gái này còn đáng giận hơn Trì Nhất Minh nhiều.

Hai năm trước còn tốt, nhút nhát sợ sệt nhìn anh, sợ anh giận sẽ mặc kệ Khương Thủy Sinh. Sau đó không biết từ khi nào, cô cũng trở nên hoạt bát dũng cảm.

Dám chạy đến tìm anh trong đêm giao thừa gió tuyết, dám từ trên lầu của quán KTV nhảy xuống, bây giờ còn dùng ngôn ngữ trêu chọc dỗ anh.

Cô rõ ràng biết, anh cứng nhắc lại không thú vị. Loại lời nói này, trái tim nặng nề của anh chịu không nổi.

Thật là kỳ quái.

[EDIT - HOÀN] Nhớ Em - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now