Chương 2 - Tranh cãi trên giáo trường

16.5K 487 1
                                    

"Vì sao ngươi muốn tới Ngự Kiếm sơn trang?"

"Về sau ngươi sẽ biết."

"Lại là câu này. Ta thật không hiểu, lúc trước ngươi nói với sư phụ muốn xuống núi nhìn xem thế giới bên ngoài, qua mấy ngày nay sẽ trở về. Nhưng hiện tại như thế nào lại không đi, ngươi rốt cuộc muốn ở Ngự Kiếm sơn trang ngốc bao lâu a?"

"Làm xong chuyện muốn làm, tự nhiên sẽ đi. Tư Sở, ngươi và ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, còn không rõ cá tính của ta sao?"

"Nhưng ta sợ ngươi ở Ngự Kiếm sơn trang gặp rắc rối. Sư phụ nói giang hồ nhiều thị phi, cho tới bây giờ cũng không muốn chúng ta liên quan đến, ngươi cũng không nên -"

"Ta biết ta biết ~"

Lạc Hành Vân phun cọng cỏ trong miệng. "Ta không có ý gì khác, chính là Ngự Kiếm sơn trang chế tạo binh khí nổi tiếng thiên hạ, ta vẫn muốn kiến thức một chút mà thôi, này vừa lúc là tốt cơ hội a. Ngươi yên tâm, ta sẽ không gây sự. Chẳng qua là dạy tiểu nha đầu kia cưỡi ngựa bắn tên, ở trong sơn trang chơi đùa một vòng, có thể xảy ra chuyện gì a."

Lạc Hành Vân đứng lên, dẫm lên mái ngói màu xám bước quanh Lâm Tư Sở mấy vòng.

"Sư muội ngươi không cần lo lắng. Ngươi không phải cũng rất muốn đi ra ngoài chơi sao, hiện tại ta đã mang ngươi đi, ngươi nên lên phố dạo đi thôi. Dưới núi luôn thú vị hơn trên núi nhiều. Bất quá, ngươi không nên đi thanh lâu a. Nơi đó nam nhân đều như lang như hổ, nữ nhân mà đến đó thì chính là dê vào miệng cọp. Ta sợ ngươi vào được mà không ra được."

"Đi đi, ngươi mới đi thanh lâu." Lâm Tư Sở đỏ mặt. "Ngươi này một thân nam trang đi vào, người khác khẳng định nhìn không ra ngươi là một nữ tử."

"Hì hì, ta đây, là một công tử anh tuấn ngọc thụ lâm phong~"

"Tự mãn!"

"Chính là vậy, ngươi còn chưa tin? Ai, ta không thèm nghe ngươi nói nữa. Tiểu nha đầu kia trong chốc lát không tìm thấy ta, khẳng định sẽ nóng nảy."

Lạc Hành Vân chớp chớp mắt với nàng, phi thân nhảy xuống mái hiên.

Lâm Tư Sở chưa kịp lên tiếng, người đã muốn chạy không thấy bóng dáng, tức giận dậm chân một cái.

"Thật là, chính mình đùa thống khoái, bỏ lại ta ở nơi này. Quá đáng!"

Miệng than thở, nhưng nàng cũng không có cách nào. Sư tỷ tuy rằng lớn tuổi hơn so với mình, lại có thời điểm còn ham chơi hơn mình. Nhưng lần này xuống núi, ít nhiều có nàng nói giúp, sư phụ mới đáp ứng cho mình cùng đi theo. Luôn theo nàng lang thang khắp nơi cũng không tiện.

Bất quá, Vịnh Châu lớn như vậy, chỗ nào thì hảo ngoạn đâu? Nghĩ đến vấn đề này, vẫn là về khách điếm trước, có lẽ mấy đứa nhóc nơi đó có thể cho vài ý kiến.

---

Lạc Hành Vân nhàn nhã quay về giáo trường, thấy Mộ Dung Tuyết đang thế trung bình tấn, cánh tay mềm nhũn giơ lên, đỉnh đầu còn đặt một cái bát đầy nước, thân mình run rẩy hiển nhiên gần chống đỡ không được.

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa Viễnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن