Chương 76 - Chuyện cũ như mây khói

6K 201 9
                                    

Mạc Tử Ngôn nhắm chặt hai mắt, Mộ Dung Tuyết lúc này mới nhận thấy cả người nàng lạnh băng.

"Tử Ngôn! Tử Ngôn! Ngươi bị sao vậy? Tử Ngôn!" Mộ Dung Tuyết sợ hãi nâng nàng dậy lắc lắc bả vai nàng, chẳng lẽ là độc phát sao? Nhưng rõ ràng Công Tôn Sở đã nói, chỉ cần nàng ngoan ngoãn thì sẽ không có chuyện gì xảy ra mà!

Người đang mê man kia bỗng run run hàng mi, rồi chậm rãi mở mắt.

"Tiểu Tuyết?"

Mộ Dung Tuyết hỉ cực mà khóc, nước mắt liền trào ra. Nàng cúi đầu áp lên môi của Mạc Tử Ngôn, đè người đang mờ mịt kia lên giường. Một lần lại một lần quấn quít răng môi của nàng.

Mạc Tử Ngôn đẩy vai nàng lại, há mồm muốn hỏi nàng chuyện gì xảy ra. Nhưng như thế lại cho Mộ Dung Tuyết cơ hội tiến vào sâu hơn. Nàng ôm má của Mạc Tử Ngôn không cho nàng ấy lộn xộn, hôn môi thật lâu mới bằng lòng buông nàng ra.

Mạc Tử Ngôn bị nàng hôn sâu như vậy nên gần như thở không nổi, hai gò má đều đã hơi ửng hồng. Lúc này đã lấy lại được tự do, đỡ vai Mộ Dung Tuyết rồi mới hít thở sâu mấy lần mới hỏi:

"Tiểu Tuyết, ngươi bị sao vậy?"

"Mới vừa rồi ngươi làm ta sợ muốn chết... Ta gọi ngươi nhưng ngươi không trả lời, ta còn nghĩ rằng ngươi xảy ra chuyện......" Mộ Dung Tuyết nghẹn ngào ôm sát cổ nàng không chịu buông ra, quyến luyến hít lấy hương thơm quen thuộc.

Mạc Tử Ngôn thở phào một hơi, thì ra là như vậy, còn tưởng rằng nàng chịu ủy khuất ở chỗ Công Tôn Sở.

"Ta không sao, đừng sợ, chỉ là vừa rồi không thoải mái nên mới ngủ trầm như vậy." Nàng ôn nhu vỗ về lưng của Mộ Dung Tuyết, lau nước mắt cho nàng ấy. "Ta còn tưởng ngươi xảy ra chuyện gì chứ. Nhưng mà, vừa rồi ngươi như vậy, thật không giống như là lo lắng cho ta."

"Cái gì không giống." Mộ Dung Tuyết nghĩ Mạc Tử Ngôn đang oán giận mình không quan tâm nàng, ủy khuất nhìn thẳng hai mắt của nàng. "Không giống lo lắng chứ giống cái gì?"

Mạc Tử Ngôn nhướn người qua kề sát bên tai nàng, vừa ý nhìn thấy từ mắt đến bên tai của Mộ Dung Tuyết đã đỏ ửng.

"Ta, ta không có, ngươi nói bừa!" Mộ Dung Tuyết cắn môi cãi lại. "Ta mới không có nghĩ đến chuyện đó."

"Thật không? Vậy ngươi đỏ mặt cái gì?" Mạc Tử Ngôn sủng nịch xoa trái tai đỏ bừng của nàng. "Có phải bị khi dễ không?"

"Không có, chỉ là hắn cứ kể mấy chuyện kỳ quặc mà thôi."

Mộ Dung Tuyết cúi đầu để tay lên đùi Mạc Tử Ngôn, lúc sờ xuống thì vô tình cảm nhận có thứ gì đó cưng cứng. Xốc lên nhìn, liền vừa tức vừa vội, hai chân của Mạc Tử Ngôn vẫn còn mang xiềng, có vài chỗ đã bị cọ chảy máu.

"Tên hỗn đản Công Tôn Sở đó! Hắn dựa vào cái gì mà xiềng ngươi chứ? Ta đi tìm hắn!" Mộ Dung Tuyết giận đến quên luôn mình đang ở trong tình cảnh nào, đỡ giường muốn đứng dậy.

Mạc Tử Ngôn vội vàng kéo nàng.

"Ta không sao, Tiểu Tuyết, ngươi nói cho ta biết trước, hôm nay sao ngươi có thể về đây được ? Là Công Tôn Sở mang ngươi đến sao? Không phải ngươi đã đáp ứng làm chuyện gì cho hắn rồi chứ?"

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnWhere stories live. Discover now