Chương 48 - Tranh chấp nội môn

6.1K 209 21
                                    

Tiếng bước chân phía sau càng ngày càng rõ ràng, Mạc Tử Ngôn không quay đầu lại, chỉ nhìn chằm chằm hai tay trống trơn ngẩn người. Mãi đến khi người nọ rảo bước tiến vào phòng đứng trước mặt nàng, mới nâng mi mắt. Lại trông thấy một cặp mắt băng sương giá lạnh.

Cho tới bây giờ, trong lòng đều nhớ kỹ, cho dù tất cả mọi người nói là nàng đã chết, Mạc Tử Ngôn cũng không nguyện ý tin. Những lời nàng muốn nói còn chưa kịp nói ra, hứa hẹn của nàng còn chưa thực hiện, Mộ Dung Tuyết sao có thể chết? Nhưng hôm nay, khi nàng ấy một lần nữa xuất hiện trước mắt, bị ánh mắt của nàng ấy dò xét , thiên ngôn vạn ngữ gì đó lại một câu cũng nói không nên lời .

Trong phòng thực yên tĩnh, yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng hít thở của đối phương. Mộ Dung Tuyết hít sâu một hơi, phẫn nộ nói: "Ngươi tiếp cận ca ca ta là có mục đích gì?"

Miệng vết thương đau âm ỉ. Mạc Tử Ngôn nhẹ nhàng ôm hông, cụp mắt nhín kiếm trên bàn, ánh mắt trống rỗng mờ mịt. Thì ra, nàng nghĩ như vậy .

"Sao không nói lời nào?" Mộ Dung Tuyết từng bước tới gần, khẩu khí cứng rắn: "Ta đang hỏi ngươi đó."

"Vì trả thù Mộ Dung Đường, làm hắn đau khổ, buộc hắn hiện thân, để ta có cơ hội tự tay giết hắn. Trong lòng ngươi không phải nghĩ như vậy sao. Nếu sớm có đáp án, vì sao còn muốn hỏi ta?" Mạc Tử Ngôn cười nói ôn hòa, đầu ngón tay run nhè nhẹ. Là nàng từng muốn kiên trì trả thù, là nàng không ngừng thương tổn Mộ Dung Tuyết, cho nên giờ Mộ Dung Tuyết nghĩ như vậy, cũng là lẽ thường mà thôi.

Sắc mặt Mộ Dung Tuyết càng ngày càng càng khó coi. Nàng thực hoài nghi mình nhìn thấy Mạc Tử Ngôn lúc hôn mê đều là giả dối, nữ nhân này làm sao có dáng vẻ yếu ớt như thế. Vẫn là vẻ giả dối, lãnh khốc, có thể vì mục đích của mình mà lợi dụng bất cứ kẻ nào. Nàng ta căn bản là không có trái tim.

"Ngươi cảm thấy đùa bỡn người ta trong lòng bàn tay như vậy là trò hay lắm sao? Ngự Kiếm sơn trang bị hủy , nương của ta cũng đã chết, thế còn chưa đủ thảm sao? Ngươi lợi dụng ta lừa gạt ta còn không đủ sao? Vì sao ngay cả ca ca ta cũng không buông tha! Hắn căn bản không biết cái gì hết!"

Mạc Tử Ngôn siết chặt góc bàn, mỗi lời nàng ấy nói như đâm vào lòng, làm vết thương đã sớm rạn nứt càng đau thêm một phần.

"Không đủ, đương nhiên không đủ." Giọng nàng không có phập phồng, trên mặt vẫn mang theo ý cười. "Không thấy Mộ Dung Đường chết, ta vĩnh viễn cũng sẽ không cam tâm."

'Chát'

Tiếng vang thanh thúy, trên mặt Mạc Tử Ngôn hiện ra dấu năm ngón tay đỏ hồng, đau đớn nóng rát.

"Mạc Tử Ngôn, ngươi rốt cuộc muốn thế nào?!"

"Ta muốn, là ngươi, có thể không?" Mạc Tử Ngôn không chớp mắt nhìn Mộ Dung Tuyết. Nàng muốn quên đi tất cả, bỏ qua hết tất cả để được cùng một chỗ với Mộ Dung Tuyết, chỉ có hai người các nàng, cho dù lấy là thân phận Lạc Hành Vân cũng không sao. Như vậy có thể chứ? Mạc Tử Ngôn biết đó chỉ là vọng tưởng của bản thân mà thôi.

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnWhere stories live. Discover now