Chương 15 - Tàn nhẫn tra tấn

9.6K 319 34
                                    

"Trên người mỗi nữ nhân đều có một ổ khóa, chỉ cần mở khóa này, có thể nhìn thấu hết thảy của nàng, chạm đến linh hồn của nàng, hiểu rõ tâm trí của nàng. Mà ngươi, cũng không ngoại lệ."

Bờ môi lạnh lẽo của Mạc Tử Ngôn dán lên cổ nàng, lướt đến chỗ xương quai xanh, rồi hạ xuống đôi thần cánh hoa của nàng. Hai tay tùy ý di chuyển trên thân nàng, vuốt ve xương sườn của nàng.

Thân thể Mộ Dung Tuyết càng ngày càng nóng. Nàng như bị nhiệt độ này hòa tan thành vũng nước, yếu đuối vô lực nằm trên khuỷu tay Mạc Tử Ngôn, ngưỡng cổ thừa nhận đòi hỏi của nàng ta.

"Nếu có người nói rằng, đường đường trang chủ Mộ Dung sơn trang hơn mười năm trước từng vứt bỏ một nữ nhân si tình, còn độc ác nhẫn tâm làm tổn thương một bên mắt của nàng, dứt quyết ném lại đứa con cốt nhục của mình, biệt vô âm tín. Ngươi nói xem, sẽ có người tin sao?"

"Ân... Ngô.. Ngươi... Dừng lại... Dừng lại......"

"Người kia vì hắn chờ đợi cả đời, cuối cùng lại chỉ có thể chết đi trong cô độc. Đến lúc chết, cũng chưa một lần gặp lại hắn.... Ngươi nói xem, nàng rất ngốc đúng không? Nếu là ta, ta tuyệt đối sẽ không giống nàng như vậy. Ta sẽ chặt bỏ cánh tay người kia, phế đi võ công của hắn. Ta còn muốn cướp đi thứ quan trọng nhất đối với hắn, để hắn chứng kiến nó đau khổ, nhưng lại bất lực...."

Những lời tàn nhẫn này, một câu một câu như đâm thẳng vào tim, nước mắt rơi không kìm lại được. Thân thể là vui thích , là mong đợi , nhưng trong nội tâm lại đầm đìa máu tươi, mỗi một lúc đều là đau đớn khắc cốt ghi tâm. Cảm giác hổ thẹn làm nàng không thể đối mặt, thống khổ bị lừa gạt làm cho nàng càng thêm tuyệt vọng!

Nàng nghĩ muốn cắn lưỡi để chấm dứt tất cả, nhưng không được, cổ họng còn phát ra những tiếng ưm, sự phấn khích lan tràn khắp cơ thể. Nàng vịn lấy lưng Mạc Tử Ngôn, dán thân thể lên người nàng ta, tay bắt lấy ngón tay nàng ta muốn nàng ta buông ra. Nhưng càng như vậy càng làm hai thân thể sát lại chặt chẽ hơn. Nàng đã không thể khống chế cơn khát cầu của mình được nữa. Nó như những con bướm muốn phá kén thoát khỏi trói buộc bay đi, đem chính mình tầng tầng bao vây, vây trong vực sâu ham muốn không thể giải thoát.

"Mộ Dung Đường là người tập võ, cho dù là chặt tay hay chọc mù mắt, với hắn mà nói cũng sẽ không đau lắm đâu. Nhưng, một người dù có cường đại cỡ nào cũng sẽ có điểm yếu.... Người hắn yêu thương nhất là ngươi...... Ta nghĩ, hắn nhất định không chịu nổi khi thấy ngươi chịu khổ sở...."

"Ân... Ân... Không cần... Ô ô..."

"Tiểu Tuyết rất khó chịu sao, đừng lo lắng, ta đã tìm được chìa khóa để mở ổ khóa kia ra .... Ngươi nhất định sẽ rất khoái nhạc."

Bàn tay Mạc Tử Ngôn vuốt ve đùi nàng, dùng ngón tay hơi chai chà xát vùng nhạy cảm của nàng. Mộ Dung Tuyết khó chịu, móng tay cắm sâu vào trong da thịt nàng.

"Ngô... Mạc Tử Ngôn..."

Hết thảy đều tới quá mức đột nhiên, sự xâm nhập của nàng làm Mộ Dung Tuyết hít sâu một hơi. Tiếp theo từng đợt từng đợt sóng tràn mãnh liệt khuấy động trong thân thể, làm nàng phải cuộn mình lại.

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ