Phiên ngoại 4 - Tranh đoạt

5.9K 199 6
                                    

"Ta cùng Tử Ngôn đi bái phỏng sư phụ của nàng, còn sư phụ người sao lại cùng một chỗ với nàng ta? Vì sao lâu như vậy cũng không liên lạc gì với đồ nhi, có phải bị nàng ta giam lại không?"

Mộ Dung Tuyết đầy địch ý nhìn chằm chằm Sở Nguyệt Đồng. Tiếu Lăng Nhi xấu hổ liếc nhìn Sở Nguyệt Đồng một cái.

"Ờ, không phải, cái này... nói đến thì dài lắm. Trong khoảng thời gian này, ta vẫn đều ở chỗ của sư phụ Giản Khuynh Mặc của Mạc cô nương."

"Ở chỗ của sư phụ ta?" Mạc Tử Ngôn rất là bất ngờ. "Vì sao chưa từng nghe sư phụ nhắc đến vậy."

Sở Nguyệt Đồng áy náy nói: "Lần trước trên đỉnh Vân Thương, ta đã gặp Lăng Nhi, hơn nữa còn ngộ thương nàng, sau đó thì mang nàng đến tìm Y Quỷ tiên sinh xin giúp đỡ."

Mộ Dung Tuyết khẩn trương kéo tay Tiếu Lăng Nhi: "Bị thương? Sư phụ, người bị thương như thế nào, nghiêm trọng lắm sao?"

"Không có việc gì, vi sư cũng không phải người mềm yếu như vậy. Chẳng qua tổn hại chút công lực mà thôi."

"Nếu là nàng làm sư phụ bị thương, vì sao người còn cùng một chỗ với nàng? Sư phụ, không phải người nói nàng là người xấu sao?" Mộ Dung Tuyết thầm oán Sở Nguyệt Đồng. Nghe nói trên đỉnh Vân Thương, Công Tôn Sở dùng tên giả đi luận võ, bị Mộ Dung Đường kịp thời đến tố giác. Mọi người muốn giết hắn, lại bị Sở Nguyệt Đồng cùng nhiều kẻ khác cứu đi mất. Nếu Sở Nguyệt Đồng trung thành và tận tâm với Công Tôn Sở, sao còn mang sư phụ đi?

"Đều là hiểu lầm, nàng cũng là bất đắc dĩ." Tiếu Lăng Nhi nói sơ lược, đều đã là chuyện của quá khứ, không cần nhớ lại, cũng không muốn nhớ lại. "Còn các ngươi làm sao mà hòa hảo?"

"Ta cùng nàng......" Mộ Dung Tuyết ngượng ngùng cười. "Sư phụ cùng môn chủ là như thế nào, ta cùng Tử Ngôn cũng là như thế đó."

"A, không ngờ ngươi lại học tập vi sư nha." Tiếu Lăng Nhi xoa xoa đầu nàng. "Một năm không gặp, Tiểu Mộc lại đẹp ra."

Mộ Dung Tuyết cảm thấy mũi ê ẩm: "Sư phụ, đồ nhi thật nhớ người."

"Là sợ ta gặp chuyện không may? Là vi sư không đúng, sư phụ xin lỗi ngươi." Tiếu Lăng Nhi ôm Mộ Dung Tuyết vào trong lòng trấn an. "Đừng khóc, khóc thành con thỏ xấu như vậy Tử Ngôn sẽ không cần ngươi. Các ngươi không phải muốn gặp Giản Khuynh Mặc sao, nàng ở trên núi, mà sao các ngươi lại đi đường này?"

Mạc Tử Ngôn trả lời: "Hôm nay sư phụ mang theo Tư Sở đến Hồng Hoa cung, muốn chúng ta chờ nàng ở khách điếm Đông Lai."

"Hồng Hoa cung? Giản Khuynh Mặc sao lại muốn đến Hồng Hoa cung, không sợ đưa dê vào miệng cọp ra không được à?"

"Lời này là ý gì?"

Tiếu Lăng Nhi giảo hoạt cười, cố ý lộ ra biểu tình âm trầm: "Cung chủ Hồng Hoa cung có rất nhiều......."

"Lăng Nhi, ngươi lại nói bậy." Sở Nguyệt Đồng cắt ngang lời của nàng. "Đừng dọa các nàng, nếu Giản tiên sinh xuống núi, chúng ta cũng đi bái phỏng một chút đi. Mấy ngày nay nàng chiếu cố chúng ta rất nhiều."

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnWhere stories live. Discover now