Chương 43 - Lại gặp lại

5.9K 227 20
                                    

"Sư phụ!" Mộ Dung Tuyết thở phì phò vọt vào tiền thính. Tiếu Lăng Nhi đang cùng Sở Nguyệt Đồng mắt to trừng mắt nhỏ, thấy nàng thì biểu tình trên mặt lập tức nhu hòa xuống.

"Tiểu Mộc, làm sao vậy?"

Sở Nguyệt Đồng bị nàng trừng ra một thân mồ hôi lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó mùi dấm liền bốc lên. Đãi ngộ sao có thể kém nhiều như vậy, mỗi lần đều hiền hoà với đồ nhi như thế, còn với nàng thì chớ hề, kiểu gì thì nàng cũng là sư tỷ của nàng ấy mà!

"Sư phụ vì sao lại an bài một người xa lạ đến phòng ta? Họ còn nói là ý của sư phụ, người đưa cho ta một người sống, đây là ý gì?"

"Hửm? Bọn họ nói với ngươi như thế nào?"

"Bọn họ nói người trạm dịch nhặt được một cô nương xinh đẹp thiên tiên, môn chủ vốn nói sẽ an trí nàng ở tiền thính, nhưng sư phụ lại nói muốn tặng cho ta, liền nâng đến phòng ta đi."

"Vậy Tiểu Mộc tới là muốn khởi binh vấn tội (chất vấn)?"

"Ta......" Khí thế của Mộ Dung Tuyết lập tức giảm mấy phần. "Nàng ở trên giường ta, ta ngủ làm sao đây? Cũng không thể ngủ chung với nàng, làm phiền sư phụ thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, đem nàng đến nơi khác đi. Ta không cần."

"Ha ha ha, Tiểu Mộc, ngươi cho là Quỷ Quái Môn tự do đến mức có thể tặng lễ vật bằng người thật?" Tiếu Lăng Nhi thấy bộ dáng nàng không được tự nhiên thì cười. "Lời này một truyền mười mười truyền trăm xuống nên ý tứ đều bị thay đổi. Vi sư cũng không nói muốn tặng nàng cho ngươi mà <kỳ thật nàng chính là nghĩ như vậy>. Chỉ là nói Tiểu Mộc vừa tới không bao lâu, không có chuyện gì làm, liền an bài việc chiếu cố nàng cho ngươi. Mấy sư huynh đệ của ngươi đều đã có nhiệm vụ phải làm, nên phải ủy khuất ngươi chiếu cố nàng một chút, có thể chứ?"

"Ồ, thì ra là như vậy, là Tiểu Mộc hiểu lầm." Cơn giận của Mộ Dung Tuyết hoàn toàn xì hơi, mặt không khỏi đỏ lên. Thì ra là Thanh Bình nói sai rồi, hại nàng ở trong này dọa người!

"Tiểu Mộc ngoan lắm. Ngươi lại lấy mấy thứ này về đi."

Bàn tay bị Tiếu Lăng Nhi xòe ra, để vào năm sáu cái bình bình lọ lọ, Mộ Dung Tuyết tò mò hỏi: "Sư phụ, đây là cái gì?"

"Màu lam đây là thuốc giảm đau, khi nào nàng đau thì ngươi cho nàng uống. Màu đỏ đây là Hủ Sinh Cơ kim sang dược (tên thuốc), mỗi ngày đều phải thoa. Màu trắng đây là Hộ Tâm hoàn, bảo vệ tâm mạch. Màu xám là Tục Mệnh tán, nếu nàng đã đến mức không thở nổi, có thể giữ lại cái mạng, còn có loại màu đen này." Tiếu Lăng Nhi nở một nụ cười ý vị thâm trường (ý tứ sâu xa), ngón tay thon dài ngoắc ngoắc nói: "Đây là mê dược, uống một viên sẽ bất tỉnh nhân sự cả ngày."

"Mê dược?" Mộ Dung Tuyết mê mang ngẩng đầu nhìn nàng. "Vì sao lại cần dùng mê dược?"

"Nếu nàng đau chịu không nổi, hoặc là làm chuyện gì thương tổn chính mình, ngươi liền đút nàng uống, để nàng ngủ là được. Cứ như vậy đi." Tiếu Lăng Nhi đưa ra một đáp án thật trong sáng, sủng nịch xoa đầu của nàng. "Nhanh đi, cô nương kia bộ dạng xinh đẹp, lại bị trọng thương, nếu như bị hạng người háo sắc như Lữ sư thúc của ngươi coi trọng, sẽ chịu thiệt. Người bên y viện sẽ nấu thuốc bổ huyết thuận khí rồi đem đi qua đó, ngươi đút nàng uống là được rồi."

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ