Chương 6 - Tình sâu vô cùng

9.5K 369 37
                                    

"Tuyết Nhi, Tuyết Nhi tỉnh rồi sao?"

Thúc ngựa không ngừng, vội vàng trở về, Mộ Dung Đường vừa về tới liền nhắc đến Mộ Dung Tuyết.

Triệu Uyển Như vội vàng nghênh đón: "Lão gia, ngươi đừng sốt ruột. Tuyết Nhi đã khỏe hơn nhiều rồi, không có gì trở ngại. Nàng hiện tại đang ở trong phòng nghỉ ngơi, Hành Vân cũng ở đó."

"Ta mới đi mấy ngày, nàng liền bị thương, thật sự không làm người khác lo lắng thì không vui mà! Không được, ta phải qua xem nàng trước đã!"

Vội vội vàng vàng chạy đến phòng Mộ Dung Tuyết, nàng đang tựa vào bên giường, chỗ đầu gối bị thương hiện rõ, miệng vết thương hẹp dài chung quanh tím hồng. Còn Lạc Hành Vân đang giúp nàng thay thuốc.

"Tuyết Nhi!"

"Cha! Cha đã về."

Thấy Mộ Dung Đường bước vào, Mộ Dung Tuyết có chút kích động, hành động gần như làm cho miệng vết thương vỡ ra.

Lạc Hành Vân thấy thế vội kéo nàng lại: "Đừng nhúc nhích, trên tay bẩn, sẽ nhiễm trùng."

Mộ Dung Đường đau lòng nhìn vết thương của nàng, nhịn không được trách: "Tuyết Nhi, miệng vết thương còn đau không? Con nói thử xem, làm sao lại không cẩn thận như vậy, đi đường thôi mà cũng để cho vấp ngã! Còn muốn học võ, con nói cha làm sao có thể yên tâm đây!"

"Vấp ngã?" Mộ Dung Tuyết kinh ngạc nhìn qua Triệu Uyển Như, lại nhìn đến Lạc Hành Vân, thấy hắn nháy nháy mắt, lập tức hiểu ra.

"A, đúng vậy đúng vậy. Nữ nhi không cẩn thận, không chú ý nhìn đường liền vấp ngã."

"Cha sẽ gọi Đinh Văn dẫn người tu sửa lại sân nhà, vứt hết mấy tảng đá ngáng chân đó! Về sau con muốn đi đâu thì gọi hạ nhân theo, miễn cho lại vấp ngã!"

Lạc Hành Vân nhướn mày, trang chủ này đối với nữ nhi nhà mình quả nhiên hết mực yêu thương. Chỉ là mấy tảng đá mà thôi, cư nhiên lại đem toàn bộ sơn trang đi tu sửa.

"Cha, không cần, nữ nhi vấp ngã chỉ bị thương chút xíu, không cần tốn phí vất vả. Con đường đường là nữ nhi của Ngự Kiếm sơn trang trang chủ, có chút đau thôi làm sao không chịu được đâu nha. Cha mới từ bên ngoài trở về, nên hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi!"

Triệu Uyển Như cũng nói giúp một câu: "Đúng vậy, lão gia, Tuyết Nhi cũng tốt hơn rồi, ngươi không cần chuyện bé xé ra to. Có ta là mẹ nàng ở đây, còn không trong được nữ nhi của ngươi sao?"

Mộ Dung Đường ngẫm lại cũng đúng. Là người tập võ, làm sao có thể chỉ vì chút thương tích lại bệnh đâu, chỉ vì quá lo lắng cho Mộ Dung Tuyết, tất cả đều loạn cả lên.

"Là ta thất thố. Tuyết Nhi a, lần sau nên cẩn thận một chút. May mắn lần này ngã không nặng, bằng không a, con mấy tháng đều không xuống giường được đâu!"

"Không có việc gì không có việc gì. Cha, con đỡ hơn nhiều rồi. Cha xem con có thể cong chân lại này!"

Mộ Dung Tuyết vì chứng minh cho Mộ Dung Đường xem, cố ý đem đầu gối nâng lên, nào biết dùng sức quá làm vết thương gần như nứt ra, khuôn mặt nhỏ nhắn liền trắng bệch.

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnWhere stories live. Discover now