Chương 33 - Sơn cốc gặp lại

5.1K 212 6
                                    

Ngoài hiên hoa đã nở rộng khắp. Sương sớm đọng trên những cánh hoa đỏ rực, phản chiếu ánh sáng bảy sắc, gió nhẹ thổi tới, giọt sương lăn xuống, nện trên nền đất bùn ẩm thấp, sau đó, chỉ còn lại im lặng.

Lâm Tư Sở đứng dưới mái hiên nhìn thân ảnh tuyết trắng kia, trong mắt tràn đầy u buồn. Từ ngày ấy trở về sau, Mạc Tử Ngôn liền bệnh nặng một hồi, cả người như đã đánh mất hồn phách, sốt cao không ngừng, ho khan không dứt, mặt mày đều che dấu không được tiều tụy. Làn da vốn hồng hào phấn nộn giờ đây tái nhợt đầy bệnh trạng. Con ngươi đen thâm thúy cũng không còn ánh sáng, giống như một đóa hoa điêu linh đứng trước bờ vực chết chóc không gượng dậy nỗi mà bị quật ngã.

Mộ Dung Tuyết đã chết. Ngày đó sư phụ mang sư tỷ về, đã nói với nàng những lời này.

Lâm Tư Sở khiếp sợ rất nhiều, lại thấy một tia may mắn kỳ lạ. Mộ Dung Tuyết đã chết, sư tỷ sẽ không còn thống khổ nữa đi? Giữa các nàng cũng sẽ chấm dứt, bên cạnh, nếu không còn xuất hiện bóng dáng lam nhạt kia, sư tỷ, vẫn là của mình nàng.

Khi trong đầu xẹt qua ý nghĩ này, Lâm Tư Sở sợ hãi nhận ra, cảm tình của nàng đối với sư tỷ đã sớm không phải tình cảm tỷ muội đơn thuần với nhau, mà là ham muốn giữ lấy thật sâu, làm cho trong mắt, trong lòng của nàng cũng chỉ có một mình mình.

Giống như là Mạc Tử Ngôn đối với Mộ Dung Tuyết vậy, nàng đã yêu sư tỷ của mình. Loại cảm tình này chôn sâu dưới đáy lòng đã nhiều năm, thẳng đến hôm nay, nhìn thấy nàng yêu một người lại để mất đi người đó, mãnh liệt ghen tị cùng đau lòng toàn bộ bùng nổ. Nếu Mộ Dung Tuyết đã chết, nàng sao lại không thể biến sư tỷ thành của mình ?

"Tiểu Tuyết, sao ngươi không ăn ?"

Vươn cánh tay, lộ ra một đoạn cánh tay như ngọc, ngón tay nhẹ nhàng chạm vào khối thịt cầu trắng như tuyết, khuôn mặt đờ đẫn của Mạc Tử Ngôn có một chút ý cười.

"Không chịu ăn cơm, sao ngươi có đủ sức tới giết ta?"

Nàng đã từng nói, muốn lấy mạng mình, thì sẽ không chết. Mạc Tử Ngôn vừa thống khổ nhớ lại, vừa bướng bỉnh lừa gạt chính mình. Nàng không tin Mộ Dung Tuyết thật sự đã chết. Thù lớn chưa trả, sao nàng ấy có thể chết?

"Ta đáp ứng ngươi , chờ ngươi luyện võ công tốt, đủ cường đại để bảo hộ chính mình, thì đến tìm ta. Ta chờ ngươi tới giết ta."

Nàng còn không kịp nói ra lời muốn nói, bất luận là 'ta yêu ngươi', hay là 'thực xin lỗi', nàng đều còn chưa tới kịp nói với nàng ấy.

Mang theo mục đích lợi dụng nàng đi làm sư phụ của nàng, dạy nàng bắn cung cưỡi ngựa, làm nàng bỏ xuống hết mọi phòng bị, cho dù cuối cùng mạnh mẽ cướp đi thân thể của nàng, đem nàng cột vào trên giường chịu tra tấn, câu hỏi của Mộ Dung Tuyết, nàng còn chưa chân chính trả lời.

Mất đi, mới biết được người kia đã cắm rễ trong lòng quá sâu, sâu đến nỗi cho dù phân cảm tình này héo rũ hủ bại, muốn nhổ sạch nó thì trái tim sẽ đau đến tê tâm liệt phế, vì thế đành để mặc nó ở đó, cho đến khi cây tình cảm này um tùm bao vây nhốt mình trong đó, vì một câu của nàng, ta hận ngươi.

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ