Chương 73 - Giam cầm

5.3K 185 12
                                    

Lúc Mộ Dung Tuyết tỉnh lại, phát hiện bốn phía tất cả đều xa lạ. Trước mặt là những song gỗ dựng đứng, dưới thân là cỏ khô héo. Nơi này khá u ám, ngọn đuốc trên tường bốc cháy phát ra tiếng 'chi chi', hỏa diễm màu vàng cam chiếu sáng một khoảng trên nền đất.

Mình bị nhốt vào nhà giam rồi. Nhưng nương cùng Tử Ngôn đang ở đâu?

"Tử Ngôn, Tử Ngôn ngươi ở đâu?"

"Tiểu Tuyết, ngươi tỉnh rồi?"

Tiếng nói là từ phòng giam đối diện vọng lại, Mộ Dung Tuyết vội vàng đứng lên đi đến bên cạnh. Lúc nhìn thấy bóng người quen thuộc kia mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Tử Ngôn, ngươi có sao không?"

Mạc Tử Ngôn lắc đầu: "Bọn họ không có làm gì ta hết, nương ngươi cũng không ở trong này. Nhưng thật ra ngươi, từ lúc bị nhốt vào đây vẫn luôn mê man, ta rất lo lắng. Tiểu Tuyết, có cảm thấy không thoải mái ở đâu hay không?"

"Không có, chỉ là đầu có hơi choáng thôi." Mộ Dung Tuyết túm song gỗ, muốn nhìn nàng rõ ràng hơn, bỗng liếc thấy trên cổ chân Mạc Tử Ngôn có thứ gì đó quấn quanh, lắp bắp kinh hãi.

"Tử Ngôn, bọn họ bắt ngươi đeo xiềng chân?"

Khi đang nói chuyện, phía cuối hành lang phát ra tiếng kẽo kẹt, sau đó còn nghe được một loạt tiếng bước chân.

Mộ Dung Tuyết nghe tiếng bước chân kia càng ngày càng gần, lúc nhìn thấy mặt Lâm Vệ thì hơi sửng sốt một chút, lập tức phẫn hận trừng hắn.

"Phản đồ!"

"Ha ha ha, lâu rồi không gặp, tính tiểu thư ngày càng dễ nóng nảy." Lâm Vệ không quan tâm nói, khóe miệng mang theo nụ cười tự đắc. "Trang chủ lão nhân gia hắn có khỏe không?"

"Ngươi có tư cách gì nhắc tới ông ấy!" Mộ Dung Tuyết siết chặt cột gỗ. "Ngươi thế mà lại khuất thân làm tay sai cho Công Tôn Sở, thật sự là khiến người trong giang hồ mất mặt!"

"Ta luôn luôn kính trọng kẻ mạnh, hiện tại, cũng chỉ là lựa chọn một người mạnh hơn làm chủ tử của ta. Đi theo hắn, ta có thể chiếm được rất nhiều ưu việt, cớ sao lại không làm?" Hắn ôm cánh tay, phân phó người phía sau. "Mở cửa ra."

"Dạ."

Ngục tốt cầm chìa khóa mở cửa nhà lao ra, liền nghênh diện một cước của Mộ Dung Tuyết/ Mộ Dung Tuyết đá tên ngục tốt qua một bên, vung quyền đanh tới bên gò má của Lâm Vệ.

Lâm Vệ đứng tại chỗ không động, vươn một tay chặn công kích của Mộ Dung Tuyết, túm cổ tay của nàng rồi dùng sức siết chặt, kéo một cái đã vây được nàng vào trong lòng mình.

"Tiểu Tuyết!" Mạc Tử Ngôn khẩn trương bước tới mấy bước, bỗng nhiên che ngực cúi gập người. Mộ Dung Tuyết phát giác sắc mặt nàng biến đổi, vội vàng hô: "Tử Ngôn, ngươi làm sao vậy?"

"Chút công phu mèo quào này của ngươi, lại muốn đánh với ta sao?" Lâm Vệ cười lạnh. "Ngươi ngoan ngoãn đừng lộn xộn, tiểu cô nương này có thể ít chịu khổ hơn."

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ