Chương 7 - Kim Long bảo kiếm

7.6K 282 6
                                    

"Nhũ mẫu, nhũ mẫu."

"Tiểu thư, con gọi ta có chuyện gì a?" Nhũ mẫu buông khăn lau trong tay nhẹ nhàng đến cạnh Mộ Dung Tuyết. "Muốn thay thuốc sao?"

"Không cần, Hành Vân đã thay giúp con rồi."

Miệng vết thương trên đầu gối đã tốt lên rất nhiều rồi, hiện tại nàng đã có thể xuống giường đi lại một chút.

Từ ngày đó tới giờ, Lạc Hành Vân không có chạm vào nàng nữa, cũng không có nói thêm cái gì, hai người vẫn như xưa cãi nhau ầm ĩ cả ngày.

Triệu Uyển Như cũng thường đến thăm hỏi, nhưng Mộ Dung Đường lại không hay đến, vẫn ở Chú Kiếm phòng (phòng rèn kiếm) chế bảo kiếm cho Lục Vương gia.

"Nhũ mẫu, con có chuyện muốn hỏi người một chút." Mộ Dung Tuyết nhìn xung quanh không có ai, kéo nhũ mẫu lại ngồi ghế, nắm tay nàng làm nũng: "Nhưng người không nói cho nương con biết được không?"

Nhũ mẫu cười ha ha, vuốt vuốt mặt nàng: "Từ khi con còn nhỏ đến giờ, những chuyện nhũ mẫu đã đáp ứng với con sẽ giữ bí mật thì ta có bao giờ nói cho phu nhân? Nói đi, tiểu thư muốn hỏi chuyện gì?"

"Ân, chuyện là...." Mộ Dung Tuyết cắn cắn môi, hai má nổi lên một tầng mây đỏ. "Chuyện là, chính là, con muốn hỏi nhũ mẫu một chút, người có biết động phòng hoa chúc rốt cuộc là chuyện gì xảy ra không?"

"A, tiểu thư, con hỏi chuyện này làm gì?" Nhũ mẫu có chút xấu hổ. "Chuyện khuê phòng này, thật là khó nói. Sau này tiểu thư thành thân, tự nhiên sẽ biết đến. Sau này phu nhân cũng sẽ nói cho con nên làm như thế nào."

"Nhũ mẫu không thể nói cho con biết sao?"

"Chuyện này... còn chưa đến lúc a."

"Nhưng con nghĩ nên biết bây giờ a, dù sao sớm muộn gì đều phải biết mà, không bằng hiện tại nhũ mẫu nói cho con biết được không a. Nhũ mẫu, nhũ mẫu~"

Mộ Dung Tuyết dán mặt lên vai nàng, lắc lắc cánh tay nàng.

Không lay chuyển được thỉnh cầu của nàng, nhũ mẫu đành phải đáp ứng: "Được rồi được rồi, tiểu thư không cần lắc qua lắc lại như vậy a, xương cốt của bà già này thật là chịu không nổi đâu."

"Hắc hắc, vậy nhũ mẫu mau nói a!"

"Này, đêm động phòng hoa chúc, hôm đó, trên giường sẽ được trang trí hoa sen xếp thành đôi uyên ương, một ít hoa bách hợp, táo đỏ hay cây long nhãn gì gì đó. Đêm đó, tân lang và tân nương sẽ cùng ngủ với nhau ......"

"Vì sao đêm đó mới có thể cùng ngủ?"

"Ân, vì, là vì phải làm chuyện nối dõi tông đường.... Lần đầu tiên của nữ tử, sẽ có lạc hồng ...."

"Có phải hay không chính là tân lang cùng tân nương ôm nhau cùng ngủ a? Ôm một cái sẽ sinh tiểu bảo sao?"

"Không phải, không phải như thế. Chuyện kia, cụ thể như thế nào ta cũng không thể nói rõ được. Dù sao, nam tử là có làm cho nữ tử sinh tiểu bảo. Tiểu thư muốn biết rõ ràng hơn, mau mau thành thân là được rồi."

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ