Chương 16 - Tâm về nơi đâu

7.7K 261 5
                                    

Gió thổi vù vù, lá kêu xào xạt, mây đen tầng tầng lớp lớp phủ khắp bầu trời, sau đó, mưa bắt đầu ào ạt trút xuống.

Mạc Tử Ngôn đốt lửa nấu nước xong, đổ vào một cái thau, rồi xoay người đi tới phòng Mộ Dung Tuyết.

Người nằm trên giường hốc mắt đỏ hoe, ánh mắt mê ly nhìn trần nhà, phần đệm dưới người nhăn thành một đoàn, có vài chỗ còn bị rách nữa.

Mạc Tử Ngôn để thau lên bàn cạnh giường, kéo cái ghế đối diện ở cửa phòng lại gần, bế Mộ Dung Tuyết đang bọc trong chiếc chăn mỏng lên, lại thấy thân thể nàng không ngừng phát run, tay cũng nắm rất chặt.

Nàng nhíu mày, nhưng không nói gì, để nàng ngồi trên ghế còn mình thì trải lại đệm giường. Sau khi xếp gọn gàng xong, lại ôm Mộ Dung Tuyết về.

"Ngươi không buồn ngủ sao? Ngủ một chút đi sẽ tốt hơn." Lời vừa ra khỏi miệng, Mạc Tử Ngôn liền ý thức được mình buồn cười biết bao nhiêu. Nàng ấy hiển nhiên đã muốn kiệt sức, lại mở to mắt không dám ngủ, chẳng phải đều bởi vì mình đang ở trong này sao?

Nhúng khăn mặt vào thau nước ấm, vắt bớt nước, kéo chăn ra, lộ ra thân thể gầy yếu của Mộ Dung Tuyết, cởi mảnh vải băng bó vết thương của nàng hiện đang nhiềm hồng một mảng xuống, muốn giúp nàng lau mình.

"Không, không cần.... Đừng lại như thế ... Van cầu ngươi...."

Mộ Dung Tuyết muốn lui về góc giường, hô hấp bắt đầu dồn dập. Thanh âm suy yếu mà khàn khàn, ánh mắt tràn đầy ý cầu xin. Nàng thật sự không chịu nổi cái loại tra tấn tàn nhẫn này nữa. Thân thể của nàng tâm của nàng đã muốn sụp đổ rơi vào vực sâu vạn trượng rồi!

Mạc Tử Ngôn vươn tay rồi dừng một chút, nhưng vẫn là bắt lấy bả vai nàng.

"Người ngươi đầy mồ hôi, ta chỉ muốn giúp ngươi lau sạch mà thôi."

"Không.. Không cần... Đừng tổn thương ta nữa ... Van cầu ngươi... Cầu ngươi...."

Mộ Dung Tuyết không tin lời của nàng, giãy dụa muốn tránh khỏi tay nàng. Chỉ là tránh qua tránh lại vài cái liền thở hồng hộc, ngay cả môi đều đã trắng bệch. Thân thể kiệt quệ nhắc nhở nàng cần phải nghỉ ngơi, nhưng nàng không dám nhắm mắt lại. Chỉ cần nhắm mắt, trước mắt sẽ xuất hiện hình ảnh da thịt chi thân kia, còn nghe thấy những lời nói tàn khốc của Mạc Tử Ngôn. Trái tim từng đợt từng đợt đau đớn, nàng không dám đối mặt, cũng quá khó để chấp nhận!

Mạc Tử Ngôn không nghe nàng, vươn tay ôm lấy nàng để nàng ngồi trên đùi mình, ấn nàng không cho nàng lộn xộn.

Mộ Dung Tuyết không còn chỗ trốn, liền ôm chặt thân mình ngồi trong lòng nàng, e sợ cho nàng lại làm gì với mình.

"Thả lỏng, để tay thẳng ra, ngươi như vậy sẽ đè vào vết thương đó."

Mạc Tử Ngôn dùng dây cột tóc cột lại mái tóc bị rối của nàng lại, nhẹ nhàng lau hai má nàng.

"Ta... sẽ không làm như vậy với ngươi nữa."

Mộ Dung Tuyết cúi xuống nhìn ngực nàng, không dám nhìn ánh mắt của nàng. Ngửi thấy mùi hương thanh trúc thản nhiên kia, ngực lại co thắt, khổ sở không nói nên lời. Ánh mắt sưng đỏ giờ lại chua xót, nhưng không rơi nổi một giọt nước mắt nào nữa. Nước trong người như bị Mạc Tử Ngôn ép ra hết rồi, không còn đủ để khóc nữa.

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ