Chương 14 - Hư tình giả ý

7.3K 287 14
                                    

"Tiểu Tuyết, Tiểu Tuyết......"

Mơ mơ màng màng nghe thấy có người kêu mình, Mộ Dung Tuyết giật giật mắt, dần tỉnh lại, mới biết vừa rồi mệt mỏi chịu không nổi nên đã ngủ thiếp đi. Nhẹ nhàng mở mắt, bóng người trước mắt lúc rõ ràng lúc mơ hồ. Tiếng gọi kia cũng càng ngày càng chân thật.

"Tiểu Tuyết, ngươi tỉnh?"

Mộ Dung Tuyết đột nhiên mở to hai mắt nhìn, dùng sức chớp chớp. Lạc Hành Vân ngồi ở bên giường, đang dùng ánh mắt ôn nhu vô cùng quen thuộc kia nhìn nàng. Cái mũi đau xót, nước mắt tràn mi, nàng khó có thể tin hỏi: "Hành Vân, là... là ngươi sao?"

"Không phải ta, còn có thể là ai đây?"

Lạc Hành Vân kéo tay nàng đặt lên mặt mình.

"Ngươi sờ thử xem, là ấm áp."

Vui sướng phủ khắp mọi tế bào trong cơ thể, Mộ Dung Tuyết run run môi muốn nói gì đó, nước mắt lại rơi càng nhiều. Trời biết nàng mong nhớ hắn cỡ nào! Cái loại thống khổ muốn gặp mà không thể gặp này như muốn xé rách phế phủ của nàng, khiến nàng ngay cả ngủ cũng không thể an giấc! Tại tối hôm trước nàng cầu xin Mạc Tử Ngôn cho nàng gặp hắn, còn tưởng rằng nàng chọc giận nàng ta nên không có khả năng. Giờ đây Lạc Hành Vân lại xuất hiện ở trước mặt, nàng không biết nên cảm kích hay nên mê muội nữa.

"Hành Vân, Hành Vân, ngươi quả nhiên còn sống. Thật tốt quá, thật tốt quá....."

Lạc Hành Vân ôm lấy Mộ Dung Tuyết siết chặt trong lòng. Mộ Dung Tuyết khóc thút thít nắm lấy ống tay áo hắn, oa trong ngực hắn lớn tiếng khóc. Nhiều ngày thấp thỏm lo âu rốt cục tiêu tan, hết thảy đều hóa thành nước mắt ủy khuất.

"Hành Vân, Hành Vân, ta rất nhớ ngươi. Ta đã nghĩ ngươi cũng xảy ra chuyện gì rồi. Hiện tại ta rốt cuộc được gặp lại ngươi, thật tốt, tốt quá....."

"Tiểu Tuyết, thực xin lỗi, là ta không chăm sóc tốt cho ngươi. Nếu ngày đó ta không bỏ đi, có lẽ ngươi sẽ không bị thương như thế này......"

Mộ Dung Tuyết lắc đầu: "Đừng nói như vậy, không phải lỗi của ngươi. Chỉ cần ngươi còn sống ta cũng rất cao hứng rồi. Nương đâu, nương có khỏe không?"

Trước ngực ướt một mảnh, Lạc Hành Vân nhẹ nhàng vỗ sau lưng nàng, mang theo áy náy cùng đau lòng: "Yên tâm, nàng không có việc gì. Lúc ta quay trở lại, tìm được nàng, Ngự Kiếm sơn trang đã thành phế tích. Ta lục soát khắp sơn trang nhưng lại không tìm thấy ngươi. Lúc đó, ta thật sự rất hận bản thân mình. Tiểu Tuyết, ngươi chịu khổ rồi..."

Nghe được trong giọng của hắn còn lẫn một tia nghẹn ngào, Mộ Dung Tuyết ngẩng đầu, trên mặt toàn nước mắt, cố sức nâng tay sờ mặt hắn.

"Tất cả đã qua rồi, quan trọng là các ngươi hoàn hảo không có việc gì. Ông trời vẫn còn thương hại ta, như vậy là đủ rồi....."

Lạc Hành Vân gật gật đầu, lau nước mắt cho nàng, ánh mắt quyến luyến ngắm nhìn khuôn mặt nàng.

"Tiểu Tuyết, ngươi gầy thật nhiều. Nàng đối với ngươi tốt không?"

[BHTT][Edit][Hoàn] Phong hoa tuyết - Ái Hữu Đa ViễnWhere stories live. Discover now