2. Tự giới thiệu

28.2K 1.2K 651
                                    

Chương 2 – Tự giới thiệu

Ta là hoàng hậu, năm nay 25 tuổi.

Trong sổ sách ghi chép thông tin ở Hoàng triều của ta là ghi như thế này:

Tính danh: Hoàng hậu đương triều

Giới tính: Nữ

Chiều cao: 1 thước 7

Cân nặng: 50kg

Bằng cấp: Tứ thư ngũ kinh.

Chuyên ngành: Vợ của vua.

Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn.

Bộ mặt chính trị: Cũng là vợ của vua.

Địa chỉ liên lạc: Vị Ương cung thuộc tam cung lục viện của Hoàng cung.

Tự giới thiệu: Là người thích quan tâm chăm sóc người khác, tốt bụng, chịu cực chịu khổ giỏi, tấm lòng bao dung, nhiệt tình hướng về phía trước.

—-

Trước khi làm Hoàng hậu, ta là con gái lớn của thái phó Lý Ái Quốc, cũng là người duy nhất ở Lý gia không đạt được tiêu chuẩn mỹ nữ của triều đình.

Mỹ nữ của triều đình người nào cũng là dáng người đầy đặn, ngực không đạt cup C thì sẽ không dám đắc ý ưỡn ngực với người khác, nếu vòng thắt lưng không như thùng xách nước thì càng không dám tự nhận mình là mỹ nữ. Là mỹ nữ thì sẽ phải biết cách tự bảo dưỡng cho mình thật mượt mà, người khác vừa thấy thì trong lòng tràn đầy thích thú mà chảy nước miếng, trong mắt cũng lóe ra ánh sáng.

Ta là đứa con bại hoại nhà họ Lý, là một sản phẩm thất bại của phụ thân ta, bởi vì cân nặng của ta chưa bằng một nửa của mẹ, cũng không bằng một phần ba của muội muội ta.

Trong mắt phụ thân ta, ta giống như khắc tinh Tòng Á Mỹ là một quái vật rớt xuống địa cầu mai phục bên cạnh ông ấy, là hậu sinh làm bại hoại thanh danh của Lý gia. Ông ấy hận ta còn không kịp nữa huống chi là nhìn đến ta.

Ta rất gầy, quả thật là nỗi nhục của quốc gia mà, cha ta Lý Ái Quốc đập vỡ một cái bàn nhìn ta rống to, nước bọt lấm chấm giống như mưa rơi vào trên mặt ta.

Trước khi xuất giá ta đều bị nhốt trong nhà không cho ra ngoài, bởi vì khi đi ra đường hắn sợ người khác nhìn ta sẽ nói Lý gia chúng ta không có thịt heo để ăn.

Nói như vậy là cô bé bị người nhà lạnh nhạt lúc nhỏ đã trở nên tự ti cô độc thậm chí là có tâm lý chống lại xã hội, may mắn là ta không có như vậy, tuy ta cũng gầy ghê ghớm lắm nhưng ta vẫn hài lòng với tình trạng hiện tại. [Lời này do tác giả nói]

Ta xấu, đó là chuyện hết cách, ai bảo ta không thể đem mình nuôi mập làm gì.

Phụ thân thì không cần, mẹ lại không thương, một mình ta tự đi tìm chuyện để làm, cũng may là thời đại này đàn ông không coi những người mập mạp là xinh đẹp, mà lấy tiêu chuẩn thon thả. Những công tử nhà giàu có gương mặt thật trắng trẻo, mặt nho sam vải mỏng sát vai, hai điểm nhỏ trước ngực như ẩn như hiện, những lúc đi ngoài đường thì trường bào luôn đong đưa theo gió, phiêu diêu như thần tiên. Nam nhân không có tiền thì ăn mặc sơ sài một chút, chẳng hạn như là lấy mỡ heo bôi lên miệng, hoặc là nhéo vào mặt vài cái để hai má đỏ lên, trường bào bị rách mấy lỗ, lúc ra đường sẽ lộ ra cặp chân vừa trắng lại vừa gầy.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now