62. Mẹ đứa nhỏ, ta đói bụng!

10.2K 542 43
                                    

Chương 62 – Mẹ đứa nhỏ, ta đói bụng

Ta mang thai, không có gian phu nhưng mà có gian phụ. Nếu xét tình huống trước mắt thì khả năng ta bị cho là làm tiểu hoàng đế đội nón xanh cực kì lớn, nếu không thì bọn hắn cứ tin tiểu hoàng đế chỉ mới năm tuổi có năng lực làm ta mang thai đi.

*Đội nón xanh: Bị cấm sừng, vợ ngoại tình.

Nếu, ta là nói nếu, nếu như ta bị người khác biết ta đang mang thai, kết quả của ta nhất định rất thê thảm, vô cùng thảm, thảm đến nơi đến chốn.

Đến lúc đó hoàng thất sẽ loạn lên vì thiên hạ chê cười, ta cũng sẽ trở thành tội nhân thiên cổ, không kịp chuộc tội trước khi bị đưa vào ngâm lồng heo.

Có thể đoán được nhiều năm sau những chuyện của ta làm sẽ bị người đời ghi lại, rồi xuất bản thành tiểu thuyết, chắc chắn sẽ có những chuyên gia dành thời gian ra nghiên cứu, nghiên cứu vì sao ta ngoại tình..., ngoại tình... Đối tượng có thể là ai, năm nào tháng nào thì công khai, ở nơi nào có thông dâm...

Đây là hậu quả của biết bao nhiêu chuyện khó lường.

Thái hậu muốn ta bỏ đứa nhỏ, được rồi, là bỏ đứa nhỏ đó, nàng nhận thức đứa bé này là điềm không may, đáng sợ nhất là việc ta sẽ sinh ra một con yêu nghiệt.

Ta cũng sợ không hiểu tại sao mình lại mang thai một con yêu quái, người ngoài hành tinh, có lẽ là một đời yêu ma... Có lẽ bất kỳ người mẹ nào mang thai cũng sẽ lo sợ, nhưng mà các nàng không cần lo lắng chủng loài của đứa nhỏ này, còn ta thì không lo lắng cũng không được.

Thái hoàng thái hậu tuyệt đối không cho ta bỏ đứa nhỏ, nàng muốn ta sinh nó ra, thậm chí còn nói với ta, nếu ta muốn chết thì có thể chết, nhưng mà hài tử thì cần lưu lại.

Cũng may là ta biết mình không có tình cảm với nàng, nếu không thì ta sẽ cho đứa bé trong bụng ta là con nàng cũng nên. Điệu bộ diễn cảm thâm tình chân thành của nàng đủ tư cách làm 'Mẫu thân đứa nhỏ'.

Ta tạm thời còn ở bên chổ thái hậu, đợi qua một thời gian nữa sẽ bị chuyển đến một chổ an toàn, tới đó an tâm dưỡng thai cho đến khi sinh đứa bé ra.

Ta ở đó đến ngày hôm sau, ăn cơm vượt qua ngày thường gấp ba lần, còn ăn sạch mấy món điểm tâm ngọt Hương di chuẩn bị cho thái hậu, thuận tiện giữ nàng lại gọt trái cây cho ta. Đối với lần này, các nàng vô cùng hoảng sợ. Ta vuốt bụng vẫn cảm thấy còn đói, đói bụng muốn ăn nữa.

Hương di và thái hậu đưa lưng lại thương lượng gì đó với nhau, tai ta rất nhạy cảm nên nghe thấy các nàng đang nói chuyện, Hương di khuyên thái hậu tìm thái y đến chẩn bệnh, hoặc là đi tìm thái hoàng thái hậu.

Thái hậu mới đầu còn do dự, kết quả vừa nghe Hương di báo lại hôm nay ta ăn cơm quá nhiều nên liền vội vàng muốn Hương di nghĩ biện pháp.

Ta vỗ vỗ bụng bằng phẳng, cũng không rõ tại sao mình lại biến thành như vậy.

Người hầu của ta hoặc là bị giam vào địa lao, hoặc là sớm đến cậy nhờ các phi tử khác, ta coi như chỉ còn một mình cô độc, ta muốn nhờ thái hậu người giúp chút chuyện nhỏ là đi tìm hiểu những người bị giam trong địa lao thế nào rồi.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now