23. Ngoài dự tính

8.1K 562 71
                                    

Chương 23 – Ngoài dự tính

Thương buôn tốt như vậy không khen ngợi quả là rất thiếu sót.

Hắn kéo ta đến một góc, bắt đầu cởi y phục. Nhất kiện y phục cởi ra ngoài, ta nhìn thấy liền trợn mắt há mồm.

Đến cuối cùng hắn chỉ còn lại một cái yếm nhỏ.

Thái giám cũng mặc yếm sao?

Thì ra không phải là cái yếm thật sự, bên trong còn có một lớp vải nữa. Bên trong lớp vải ấy chính là quyển sách 'Ái tình thanh lâu mùa xuân' mà lần trước hắn không có đưa cho ta.

Hắn lấy sách ra sau đó liền vội vội vàng vàng nhét vào người ta, hắn nói "Đồ bán đi rồi, ta sẽ không chịu trách nhiệm nữa, sau này nếu bị bắt mà có bị nghiêm hình tra tấn thì cũng trăm ngàn lần đừng khai ta ra"

"Ta hứa" Giọng ta rất nhỏ, sau đó đem quyển sách giấu vào tay áo.

Tiền đại gia nói "Tự bảo trọng"

Ta đem những thứ hôm nay định bán đưa cho hắn, hắn cũng bán tín bán nghi mở bao bố ra, mắt lóe tinh quang nói "Đồ tốt nha"

Ta nói "Coi như ngươi cũng biết nhìn hàng, ta mạo hiểm cả tính mạng mới mang được ra ngoài"

"Vậy ngươi muốn đổi cái gì?"

"Lần này giúp ta mang vài cân hạt dẻ rang đường vào đây, phải còn tươi ngon mới được nha"

"Chỉ có hạt dẻ? Không có thứ khác?" Hắn ngạc nhiên hỏi.

Ta nói "Ta rất nhớ hương vị của hạt dẻ"

"Không thành vấn đề, trong hôm nay sẽ có cho ngươi. Buổi tối ngươi lại đây lấy, đảm bảo còn nóng hổi" Hắn vỗ ngực cam đoan.

"Được, được" Trải qua lần này, ta hoàn toàn tin vào nhân phẩm của hắn. Cho nên ta cũng không giống như lần trước mà đề phòng hắn nữa, hắn cũng làm việc hết mình cho ta.

Ta có thể mang đến cho hắn những thứ tốt đẹp mà hắn cần, không những như vậy mà ta không có đòi hỏi quá đáng, có lẽ hắn nghĩ ta thực ngốc, đồ cổ giá trị xa xỉ như vậy mà ta chỉ đổi mấy cân hạt dẻ.

Ta không ngốc, ta chỉ lấy những thứ mình muốn.

Ôm quyển sách cấm trong ngực, tim đập liên hồi, không biết vì cái gì quyển sách trong ngực ta cũng nóng lên.

Ngày đó, Tiền đại gia không đưa quyển sách này cho ta nên hôm nay nó mới có cơ hội nằm trong ngực ta. Nó cũng có mạng thật lớn.

Ta mang sách đến một chỗ, chỗ ấy ta mới tìm ra, là nơi mà không có người phát hiện ra ta, ta cũng không bị ai quấy rầy. Nơi đó là một góc của lãnh cung, ta thấy tấm bản bên ngoài đề chữ lãnh cung. Ở đó thật sự rất lạnh, không chỉ có thời tiết lạnh, nơi nơi còn mọc đầy cỏ hoang khô héo.

Ta đến nơi, giữ bình tĩnh lại, từ trong ngực lấy ra quyển sách, mở vải bọc bên ngoài ra, sáu chữ 'Ái tình thanh lâu mùa xuân' màu vàng lòe loẹt to tướng như chọc mù mắt ta.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now