6. Bị Phạt

15.6K 836 175
                                    

Chương 6 – Bị phạt

Đêm động phòng là một đêm không ngủ yên của ta, tiểu hoàng đế ngủ bên cạnh ta, ta sợ sẽ đè hắn, hắn là vua của một nước, là người có địa vị cao nhất trong thiên hạ, thịt của hắn không phải thịt mà là làm bằng vàng.

Ta nghĩ nếu mình không cẩn thận đè chết hắn thì làm sao đây? Không phải ta cũng bị chôn theo hắn sao, có lẽ ngay cả tư cách chôn cùng với hắn ta cũng không có, nói không chừng ta sẽ bị thiên đao vạn quả đến khi thân xác chỉ còn những mảnh vụn như kiến.

Về sau, người hậu thế sẽ bình phẩm thế này: Trong lịch sử có một không hai, người đè chết hoàng đế chính là hoàng hậu!

Văn tự chẳng thích hợp chút nào a.

Ta cố gắng lui thân thể của mình vào trong góc, tướng ngủ của tiểu hoàng đế rất xấu, một chút thì đưa chân đá chân của ta, sau đó còn chảy nước miếng, đến lúc nửa đêm đang ngủ, hắn bỗng hưng phấn bật dậy nắm tóc của ta đòi ta kể chuyện xưa cho hắn nghe.

Ta hận không thể đánh hắn bất tỉnh, lúc này ta làm gì có sức lực kể chuyện xưa, chỉ muốn ngủ, ngủ tới trời sáng.

Có lẽ tiểu hoàng đế ngủ đủ giấc, sung sức như một con trâu, kiên trì không chịu buông tha ta, còn nói "Bà vú nói, nếu lão bà không nghe lời lão công thì sẽ bị đưa ra ngọ môn chém đầu"

"Bây giờ ngọ môn chính là nơi trọng yếu canh giữ quốc gia, ở đó không thể là nơi chém đầu nữa" Ta trở mình một cái líu ríu nói.

Ta nghĩ nói như vậy là có thể làm hắn im lặng một chút, ai ngờ hắn lại nổi giận, bước ngang người ta, đứng trên giường, duỗi thẳng tay xuống dưới mép giường muốn chụp lấy một cái chuông màu vàng có tua rua.

Ta tò mò nhìn hắn, muốn biết rốt cuộc hắn muốn làm gì.

Hắn với không tới, liền nhón chân lên.

Ta thấy hắn hình như rất mệt, nên miễn cưỡng tốt bụng giúp đỡ hắn, nắm chặt cái tua kia, sau đó thì sao?

Sau đó đột nhiên trong phòng vang lên tiếng chuông, tiếng chuông kỳ lạ truyền khắp phòng, mà âm thanh bên ngoài cũng dần dần vang lên, thanh âm giống như sóng biển, tầng tầng lớp lớp dâng lên, ta không biết rốt cuộc có mấy cái chuông như thế, chỉ nhớ rõ âm thanh ùn ùn kéo đến, ngõ ngách nào cũng không bỏ sót.

Rất nhanh, ngoài cửa sổ xuất hiện những đốm lửa, vô số đốm lửa đem bầu trời bên ngoài chiếu sáng giống như ban ngày, cũng đem tân phòng thắp sáng lên, lúc ấy ta thật choáng váng, nhìn tiểu hoàng đế, hoàn toàn không biết nên làm gì, tiểu hoàng đế hất càm lên dương dương tự đắc, nói "Ngươi nghe lời hay là không nghe lời?"

Thủ lĩnh cấm vệ quân đứng ở cửa hô "Hoàng thượng, vi thần lập tức cứu giá"

Cuối cùng ta cũng biết hoàng đế lợi hại thế nào, cái gọi là quân vô hí ngôn[1],một câu của hoàng đế, lấy đi trăm ngàn cái mạng, lần đầu tiên ta biết được, thật sự vô cùng chấn động.

"Nghe" Mặt ta không chút thay đổi trả lời.

Hoàng đế miệng còn hôi sữa nói "Ngoan, trẫm sẽ thưởng cho ngươi"

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now