31. Haizz

6.8K 500 28
                                    

Chương 31 – Haizz

Hắn nói hắn đã chết, ta cũng nghĩ hắn chết. Vì vậy mà làm ta đau buồn khổ sở không ít.

Các muội muội của ta không thèm để ý đến, kéo nhau ra ngoài chơi mặt trược.

Phụ thân kéo ta ra trước thềm đá ngồi, hắn mặc y quan mới tinh, sợ y quan bẩn cho nên lấy khăn tay ra lau mặt đất xong rồi mới ngồi xuống.

Phụ thân nói "Ngươi cũng thấy trong nhà thay đổi?"

"Ta vừa vào thì đã thấy, không còn giống như căn nhà quen thuộc trước kia nữa"

"Vậy cũng đúng, ta cũng không quen ở đây, tất cả đã thay đổi, mấy tên hạ nhân già cả cũng đã cáo lão. Những tên mới tới toàn kẻ kỳ quái, nơi này đã không còn là nhà của ta!" Hắn xúc động vô cùng.

Hắn còn nói "Những phiền phức này đều là do ngươi gây ra. Ngươi làm hoàng hậu, vì thế có rất nhiều người đến đây đút lót tiền của, sáng sớm mở cửa ra liền thấy một túi bạc để phía trước. Không biết bọn muội muội người nghe từ đâu nói làm hoàng hậu có thể được ngưỡng mộ, ca thán, có thể ăn mặc xinh đẹp, châu báu vàng bạc thì vô số kể, làm bọn chúng một lòng một dạ muốn tiến cung, mỗi ngày không hóa trang thì cũng thay y phục mới"

"Chuyện này không liên quan đến ta" Ta bình tĩnh nói "Cho dù ta làm hoàng hậu thì cũng phải trách ngươi, là ngươi ép ta phải làm"

"Ngươi....ngươi, ta đã khổ thành như vậy rồi mà ngươi còn nói lời đó, tội nghiệt a, quả thật là tội nghiệt mà, tổ tổng mười tám đời của Lý gia cũng không được yên ổn, sau này ta chết rồi thì lấy mặt mũi gì đến suối vàng gặp liệt tổ liệt tông đây..." Hắn bắt đầu gào khóc, vừa khóc vừa la, giống như con hát đang biểu diễn hí kịch trên sân khấu.

Xa xa là âm thanh chơi mạt trượt của bọn muội muội ta, tiếng khóc của phụ thân cũng ảnh hưởng đến tâm trạng xào bài của các nàng, các nàng lớn tiếng hướng về phía ta hét lên "Phụ thân, mỗi ngày ngươi khóc đều làm tổ tông cũng muốn sống lại"

Ta đợi hắn bình tâm lại, đợi cả buổi chiều, hắn khóc đến khàn giọng thì cũng dừng lại.

Hắn uống canh tổ yến đường phèn, nhuận giọng sau đó nói "Từ khi ngươi tiến cung làm hoàng hậu, ta liền lo lắng đề phòng mỗi ngày, sợ ngày nào đó binh lính vọt vào giết chết ta. Uổng cho Lý mổ ta cả đời thanh chính liêm khiết, hết mực trung thành và tận tâm với triều đình lại có kết cục thế này, thật là đáng thương mà"

Ta ngồi đến nỗi cái mông cũng tê rần, đứng dậy đi một vòng rồi quay lại nói "Không có việc gì thì trù mình chết làm chi?"

"Ngươi thì biết cái gì. Cái này gọi là sống yên ổn qua ngày an nguy, sớm hay muộn gì ta cũng bị mấy nữ nhi bất hiếu như các ngươi hại chết, không bằng bây giờ ta nằm trong quan tài cho tới khi đi đời nhà ma luôn cho rồi. Đến lúc đó bọn họ cũng sẽ không giết một kẻ đã chết. Ta cũng có mặt mũi mà đi gặp liệt tổ liệt tông" Hắn nói đến chỗ thâm tình, chà xát nước mắt trên mặt.

Ta nói "Ngươi có thể lấy bạc nhận được giao ra?"

"Ta làm sao mà không nghĩ đến chuyện đó, nhưng mà bọn muội muội của ngươi ngày nào cũng mộng tiến cung cho nên tiêu tiền như nước, tiền đều xài hết rồi thì ta biết giao ra thế nào!" Hắn nói đến chỗ đau lòng thì liền vô cùng căm phẫn.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن