81. Thái hậu giận

7.9K 452 29
                                    

Chương 81 – Thái hậu giận

Có một người kêu Dao nhi, ta chỉ nghe Tiêu phi nói qua tên này, Dao nhi chính là người mà Tiêu phi lấy làm động lực để tiếp tục sống.

Quả thật là truyền thuyết mà, ta cũng không ngờ truyền thuyết lại xuất hiện bên cạnh ta.

Bác gái làm bánh bao cũng có bí mật.

Tiêu Man Nhi khóc nức nỡ, nước mắt từng giọt rơi xuống, lăn trên người của Yêu Mẹ. Bàn tay thon thon của nàng nắm lấy bàn tay thô ráp, dùng hai má nhẹ nhàng cọ lên mu bàn tay: "Là nàng rồi, ta biết đúng là nàng mà, chẳng sợ nàng hóa thành tro ta cũng có thể nhận ra. Nàng là Dao nhi của ta, ta tìm nàng vất vả lắm có biết không."

"Thật ra nàng vẫn ở trong cung.". Tình cảnh này làm ta cũng rớm nước mắt: "Nàng ở trong cung làm bánh bao, càng không ngừng tìm kiếm ngươi."

"Đứa ngốc, nàng thật là ngốc.". Tiêu Man Nhi đem mặt chôn ở lòng bàn tay của nàng, "Ta cứ nghĩ đến... Đời này cũng không gặp lại nàng..."

"Tốt rồi, không phải các ngươi đã gặp nhau rồi sao?"

"Nàng bị sao vậy? Ta nhìn bộ dạng của nàng hoàn toàn không giống với trước kia, bây giờ sao nàng lại biến thành như vậy?". Tiêu Man Nhi lôi kéo cánh tay của ta chất vấn ta, vì sao Yêu Mẹ lại đen như vậy.

Ta thở dài một tiếng, đem những gì mình biết đều nói cho Tiêu Man Nhi, mấy năm nay Yêu Mẹ một lòng làm bánh bao, cho đến có một ngày nàng tuyệt vọng, sau đó bánh bao cũng biến thành ma, không biết từ đâu học được yêu pháp của phương Tây.

Hai người cửu biệt gặp lại, một người hôn mê bất tỉnh, một người hai mắt đẫm lệ mông lung, chuyện cảm động nhất cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, ta chà xát cái mũi, nói: "Các ngươi ở trong này chiếu cố Yêu Mẹ, đợi nàng tỉnh lại cho ta biết một tiếng, ta về cung hầu hạ thái hậu trước."

Tiêu Man Nhi đứng lên nói với ta: "Thái hậu đang nổi thịnh nộ bên đó, hoàng hậu nhớ phải dịu dàng với nàng, đừng để thái hậu nổi giận mà hai người lại có mâu thuẫn."

"Cảm ơn.". Thì ra tâm tình của nàng không tốt, ta vừa đi vừa nghĩ cách làm cho tâm tình của nàng tốt lên.

Vừa rồi trận đại chiến kia đã tiêu hao hết chân khí của ta, đi đường giống như là con cua bò, ta đang nghĩ đi tìm nơi nào đó hấp thu chút linh khí bổ sung mới được, một mặt thì tự hỏi làm cách nào để lấy lòng thái hậu.

Một đường quay về ta hái không ít hoa tươi, hoa ở trong chậu bốn mùa đều không có người thưởng thức, đặt ở nơi nào cũng đáng tiếc, ta làm một người tốt thay chúng nó tích đức, làm việc thiện.

Có vẻ như trước kia thái hậu cũng tức giận vô số lần, thế cho nên ta lấy hoa tươi tới tẩm cung của nàng đứng ở ngoài cửa.

Ta trừng mắt nhìn cung nữ đang ngăn cản ta, ta không có suy nghĩ sẽ xông vào, nhưng mà mấy người các nàng đều có dáng người đầy đặn, đứng trước mặt ta thành hàng ngang, ta đây hữu tâm vô lực rồi.

"Ngươi biết ta là ai không?"

"Nếu Hoàng Hậu nương nương không nhớ rõ thân phận của mình, nô tì nguyện ý khôi phục trí nhớ cho nương nương.". Vị cung nữ kia không chút hoang mang nói với ta.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now