83. Hoàng hậu và thái hậu bị chia rẽ!...

7.4K 396 27
                                    

Chương 83 - Hoàng hậu và thái hậu bị chia rẽ! . . .

Từ trong mắt nàng ta đọc được hận ý, bi thương cùng tuyệt vọng bao trùm, cảm xúc nặng nề đè lấy ta như có ngọn núi đang sụp xuống trên lưng.

Đột nhiên hận ý tăng thêm, sát khí tuôn ra khỏi vỏ.

Nàng đang muốn giết ta!

Thái hậu một mực chắn trước mặt ta, dùng thân hình gầy yếu bảo vệ ta.

Thái hoàng thái hậu nói: "Ngươi sợ? Trong mắt ta nàng chỉ là một con kiến không có tác dụng, ta muốn giết nàng chỉ cần chìa hai ngón tay là có thể đem nàng nghiền chết."

"Quốc gia không thể không có hoàng hậu."

"Hoàng hậu là một vị trí, ai ngồi trên đó cũng có thể kêu là hoàng hậu, không phải không có nàng là không xong. Thái hậu, ngươi thật sự không hiểu hay là đang giả bộ hồ đồ?"

"Ai gia không muốn nàng chết."

"Ta cũng không muốn nàng chết, nhưng mà nàng lại làm trái ý ta, ta đã chờ bao nhiêu năm mới có thể đem người ta yêu đầu thai. Mấy trăm năm, mấy ngàn năm, có lẽ nàng vĩnh viễn cũng sẽ không xuất hiện một lần nữa! Ngươi nói sao ta có thể không giết nàng!". Thái hoàng thái hậu lộ ra khuôn mặt dữ tợn, khuôn mặt của nàng vặn vẹo, giống như La Sát.

Ta kéo thái hậu tới, nhìn thấy nàng ở trước mặt ta sẽ làm ta đau lòng, nàng sợ ta bị thương ta càng sợ nàng bị thương hơn.

"Thái hoàng thái hậu, mất đứa bé là lỗi của ta, không liên quan gì đến thái hậu, ngươi muốn phạt thì phạt ta là được rồi, ngươi muốn phế thân phận của ta, ta không có một chút ý kiến, ngươi cầm đi là tốt rồi, chỉ cầu ngươi lưu ta một mạng, để cho ta ở lại bên cạnh thái hậu..."

"Ngươi đừng mơ tưởng. Ngươi thì muốn tiếp tục mộng đẹp, còn ta phải đối mặt với ác mộng. Bỏ lỡ cả đời này, ta sợ ta rốt cuộc không chờ được nàng, ngươi có biết hay không!". Nàng phát ra tiếng gào thét đau đớn, ta sở cảm giác sự đau lòng của nàng chỉ toát ra một phần vạn.

"Thực xin lỗi.". Ta chỉ thở dài một tiếng.

Bởi vì sự thật quá rõ ràng cho nên làm tổn thương đối phương. Yêu Mẹ cùng Tiêu Man Nhi yêu trong vô tận chờ đợi, sau đó lại tổn thương lẫn nhau.

"Một câu thực xin lỗi có thể đem nàng trả lại cho ta sao?". Nàng cười khổ ra tiếng, tiếng khóc thê lương làm cho người ta bi thương vạn phần.

Thái hậu nắm tay của ta, để ta biết nàng sẽ luôn luôn ở bên cạnh ta.

"Ta sẽ cố gắng tiếp tục mang thai, cho đến...".

"Cơ hội chỉ có một lần, ngàn năm khó được một lần, ngươi lại đánh vỡ kế hoạch của ta, tất cả chuyện này đều là lỗi của ngươi, ta có lý do gì bỏ qua cho ngươi!".

"Không phải, ta nói...". Thái hoàng thái hậu đột nhiên đưa tay bắt lấy tay của ta, móng tay của nàng trở nên dài nhọn, đâm vào thịt của ta làm ta đau muốn chết.

"Nếu nàng có chuyện gì, ai gia cũng sẽ không sống tiếp tục.". Tay Thái hậu kéo tay Thái hoàng thái hậu, trong lúc nàng nói xong câu đó, thì tay của Thái hoàng thái hậu cũng bắt đầu buông ta ra.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now