57. Thái hoàng thái hậu

8.4K 531 50
                                    

Chương 57 Thái hoàng thái hậu

Tiểu Thúy ưỡn ngực, hiên ngang lẫm liệt đứng trước mặt chúng ta.

Ta cùng với nàng đưa mắt nhìn nhau. Nếu không phát sinh chuyện như hôm nay, ta nghĩ ta sẽ tương đối thả lỏng.

"Ngươi tới bên cạnh ta mục đích là vì cái gì?" Ta hỏi.

Nàng thở dài, há mồm định nói cái gì đó nhưng lại nhịn xuống, nói "Nương nương, bây giờ không phải là lúc nói những lời này, Linh Nhi còn đang trong địa lao chờ ngươi đến cứu nàng. Tiếp tục kéo dài nữa ta sợ nàng..." Tiểu Thúy lộ ra vẻ mặt bị thương, nói không hết câu.

Ta... Ta không có chủ ý. Ta nên bỏ cuộc rời đi hay sao, ta thật vất vả mới trốn khỏi hoàng cung, sau này lại càng không có cơ hội tốt như vậy cho ta, sợ là không còn sau này nữa.

Nhưng mà nhấc chân không được, lòng bàn chân giống như đinh đóng chặt trên mặt đất.

"Ta không muốn trở về" Ta nhẹ nhàng nói, khi nói ra những lời này ta cũng không hề thoải mái, ngược lại là tâm tình càng thêm trầm trọng.

Thái hậu không mở miệng giáng tội hay là thả ta đi, giống như nàng như đang chờ đợi bản thân tự ra quyết định, mà nàng thế này càng làm ta thêm chán ghét.

Lúc này thật hy vọng nàng có thể gọi người đem ta trói lại, ngược lại ta càng bớt rối rắm hơn.

Tiểu Thúy đưa ánh mắt đặt ở thái hậu trên người, nói "Thái hậu nương nương, người của ngài cũng đang bí mật tìm ngài. Ngài vẫn nên trở về sớm một chút đi, bằng không đến khi có người phát hiện dị thường thì nổi lên lòng nghi ngờ, đến lúc đó hậu cung đại loạn, nguy hiểm cho giang sơn xã tắc, ai cũng làm không làm chủ được chuyện này"

Thái hậu đối sự thật ra vẻ thỏa hiệp, vẫn như trước xem như chuyện không liên quan đến mình, dùng giọng điệu lạnh lùng nói "Ta quay về"

Tiểu Thúy thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói với ta "Nương nương, ngài thì sao? Chẳng lẽ ngươi thật sự mặc kệ ta cùng Linh Nhi sao? Linh Nhi nàng thật đáng thương, ngươi cũng không phải không biết, địa lao là nơi không ai muốn vào nhất, quanh năm không thấy ánh mặt trời, trên mặt đất đều là gián, kiến, Linh Nhi nàng còn nhỏ, bị giam trong đó nhất định rất sợ hãi. Nếu nàng thành quỷ, nhất định sẽ tới tìm ngươi"

Giọng điệu của Tiểu Thúy như là địa ngục trần gian. Thật sự là ta không thể nào nhẫn tâm mặc kệ bọn họ như vậy được.

Linh Nhi là người bị ta kéo vào cuộc, nếu nàng chết đi, món nợ kia sẽ tính trên đầu ta.

Ta...

Ta nhìn nàng, nội tâm rơi vào khó khăn.

Ta đáp ứng với Tiểu Thúy sẽ trở về, tiểu Thúy vui mừng lộ rõ trên mặt, lập tức đi tìm chiếc xe ngựa, để lại chúng ta thu dọn đồ đạc.

Ta và nàng không có bao nhiêu hành lý, tổng cộng còn không chứa đầy một cái túi.

Chỉ có chút ít đồ vật này nọ nhưng ta lại sắp xếp rất lâu, ta phát hiện mình đang kéo dài thời gian, sờ đông sờ tây, giống như con kiến bò không phương hướng. Mà ta làm như vậy là vì muốn cùng nàng ngốc thêm một chút.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ