95. Thái hậu và đứa bé đều là quái vật?...

7.1K 395 47
                                    

Chương 95. Thái hậu và đứa bé đều là quái vật? . . .

Đại quân sẽ xuất phát vào sáng sớm, vì lấy lại mặt mũi cho triều đình nên đã cứu tiểu hoàng đế đáng thương trở về.

Mặt khác ta đang chờ tiểu hoàng đế, một mặt trong lòng lại âm thầm sốt ruột, nếu tiểu hoàng đế đang nửa đường bị lạc thì có phải ta nên đi tìm hắn hay không?

Ta gọi là thái hậu không nên gấp, muốn ăn điểm tâm, ăn xong bữa sáng rồi tiếp tục nghỉ ngơi trong chốc lát, chờ nghỉ ngơi đủ rồi tiếp tục nghe ta hát một khúc nhỏ...

Ta hát thật vui a, hát xong, mặt thái hậu đen như than, ta yếu ớt hỏi: "Ta hát không hay sao?"

"Hoàng hậu hát cái gì mà ai gia nghe một câu cũng không hiểu. Cũng không biết mục đích hoàng hậu làm như vậy là vì cái gì."

Ta âm thầm ở trong lòng mắng tiểu hoàng đế đến bây giờ còn chưa có về tới, bề ngoài thì cười hì hì vuốt tay thái hậu sỗ sàng làm nàng yên lòng: "Tin tưởng ta nhất định không sai."

Quả nhiên, lập tức có người hô lớn lên tin tốt lành tới.

"Bẩm báo thái hậu, hoàng thượng đã trở lại!". Người vào báo cáo tin tức vui như điên.

Chỉ thấy đại quân tránh ra hai bên, tiểu hoàng đế cưỡi một con ngựa trắng chậm rãi đi tới, phía sau hắn còn ngồi hai cái tiểu cô nương, vấn đề là các nàng đều mặc giá y đỏ thẫm...

Tiểu hoàng đế rất lãnh đạm lôi kéo tay hai vị tiểu nương tử đi đếntrước mặt thái hậu.

Tiểu nương tử một chút cũng không sợ, mắt to càng không ngừng nháy.

"Hoàng nhi đã trở lại."

"Các nàng là ai?". Thái hậu hỏi hai người bên cạnh hắn.

"Bẩm mẫu hậu, các nàng là tân nương của hoàng nhi.". Tiểu hoàng đế nghiêm trang giới thiệu hai vị tiểu nương tử.

Hôm nay Tiểu hoàng đế biểu hiện thật truyền kỳ, vô số người sau này sẽ truyền tụng một câu chuyện xưa: Năm ấy không biết thế nào mà tiểu hoàng đế mới năm tuổi lại vượt mọi chông gai xông vào phe cánh quân địch, cảm hoá thành công bọn hắn, sau đó còn cưới được vợ.

Mọi người hoan hoan hỉ hỉ về nhà, đại quân càng thêm hào hứng, bọn họ luôn luôn khen ngợi tiểu hoàng đế thật là đàn ông, sau lại càng sùng bái không thôi.

Ta để trong bụng không có khoe ra, nhưng mà vẫn bị thái hậu phát hiện, bị nàng hung hăng trừng mắt một phen làm mặt ta đỏ bừng, kỳ thật thái hậu chỉ nói một câu "Hoàng hậu thật là có bản lĩnh" mà thôi. Nhưng đối với ta mà nói đã là lời ngon tiếng ngọt.

---

Chuyện hai vị phi tử mới tiến cung ta để cho người khác xử lý, các nàng thuận lợi tiến cung, ta sẽ thực hiền lành mà đem vị trí nhường lại cho họ, nhường ba người bọn hắn ngủ một cái giường. Ta tin tưởng chỉ vài năm nữa thôi, chờ tiểu hoàng đế trưởng thành thì bọn hắn có thể gạo nấu thành cơm sau đó làm thịt.

Vốn chuyện ta rời khỏi tẩm cung sẽ nhận lấy đông đảo trở ngại, có mấy người ngoan cố và những cựu thần không đồng ý, sợ người ngoài lại nói hoàng tộc ngược đãi hoàng hậu. Ta hận không thể để bọn hắn cách xa ta một chút.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ