54

8.4K 542 53
                                    

Chương 54

"Có ý gì?" Tạm thời ta nửa hiểu nửa không.

"Cái này là biển sao?"

"..."

"Cái này là bầu trời sao?"

"Con này hẳn là con chim?" Tại sao có con gà này?

Bà chủ cầm cây quạt, quạt rồi nói: "Căn cứ vào lập trường bảo hộ động vật, chúng ta kiêng ăn thịt chim. Nên dùng gà thay thế. Nhưng mà điều đó cũng không ảnh hưởng tâm ý của chúng ta, ăn nhanh lên đi, từ từ ngươi sẽ biết thôi"

Bà chủ khách điếm nở nụ cười thật đáng khinh.

Ta cùng nàng thử ăn một chút, bụng không phải quá đói, tuy chưa muốn ăn nhưng những món ăn này thật sự đều là mỹ vị, bất tri bất giác cũng ăn thật nhiều.

Lúc ăn cơm, thỉnh thoảng xung quanh truyền đến những giọng nói thắm thiết dịu dàng, liếc mắt nhìn lại một cái thì đều thấy mỗi người chỉ đang làm hai chuyện, thứ nhất là ăn cơm, thư hai là nói chuyện luyến ái.

Ta cũng không dám ngẩng đầu nhìn tiểu câm điếc cái nào, sợ nhìn rồi lại chịu không nổi.

--- Xuất hiện hình ảnh của Thượng Đế -----

Người ngồi bên trái bắt đầu ầm ĩ, tiếng nói chuyện càng lúc càng lớn, quấy rầy đến chim chóc đang vui vẻ, sôi nổi nhìn về phía bên này.

Chỉ thấy một hồng y nữ tử[1] mạnh mẽ đứng lên, kéo cái bàn lay động. Cách ăn mặc của nàng là theo tiêu chuẩn của người giang hồ, hiên ngang mạnh mẽ, tư thế oai hùng, nhưng vẫn không mất đi vẻ mềm mại đáng yêu của nữ nhân. Giờ phút này nàng đang nổi giận đùng đùng nhìn nam nhân đối diện. Ấn tượng sấu sắc nhất để người ta luôn nhớ đến hắn chính là khuôn mặt không có độ ấm, biểu cảm lạnh lùng, nhìn như đại ma đầu.

[1] Hồng y nữ tử: người con gái mặc áo hồng.

Hồng y nữ tử vô cùng đau đớn nói "Vì sao người nói ta không tốt, ngươi nói đi, chỉ cần ngươi nói cho ta biết, ta sẽ sửa!"

Nam nhân ngẩng đầu, nói "Cuối cùng thì ta phải làm gì mới tốt đây, ngươi nói đi, ta sẽ sửa"

"Ngươi... Ngươi thật sự tuyệt tình như vậy sao? Độc Cô Tuyệt Tình, ngươi thật sự là đệ nhất thiên hạ tuyệt tình!"

"Cô nương, ta nhất định cô phụ[2] ngươi. Trong lòng của ta có người khác" Ánh mắt của hắn nhìn về nơi khác, rơi vào trong góc, tầm mắt mọi người cũng lập tức chuyển qua đó. Chỉ thấy có mấy người công tử cao cao tuấn tú, áo trắng như tuyết, Độc Cô Tuyệt Tình thích người nào, một trong số họ hay là toàn bộ?

[2] Cô phụ: phụ lòng, không xứng, không hợp.

Mọi người bắt đầu nghi ngờ.

Lại nhìn sang phía bên kia, ánh mắt của Độc Cô Tuyệt Tình hàm ẩn tình ý nhìn qua mấy vị mỹ nam tử. Phía trước mấy nam tử đó còn có một vị thiếu phụ[3] xinh đẹp, bên người còn dẫn theo một đứa bé. Xem bộ dạng đứa bé kia thì tuyệt đối không giống Độc Cô Tuyệt Tình.

[3] Thiếu phụ: Phụ nữ đã có chồng.

Mọi người thở hốc vì kinh ngạc, nguyên lai Độc Cô Tuyệt Tình thích người đã có chồng!

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now